ตะลุยดินแดนไดโนเสาร์ “The Iconic Jurassic Adventure”

ตื่นเต้นกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ในดินแดนสัตว์โลกล้านปี “The Iconic Jurassic Adventure” กับไดโนเสาร์มากกว่า 20 สายพันธุ์ ที่สมจริงที่สุดครั้งแรกในประเทศไทย ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่วันนี้จนกระทั่ง 11 กรกฎาคม 2565

การผจญภัยในดินแดนสัตว์โลกล้านปีนี้ เป็นการร่วมมือกันระหว่างไอคอนสยาม ไอคอน ซีเนคอนิค และไดโนซอล 65 สร้างประสบการณ์ใหม่กับฝูงไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์ อาทิ Giganotosaurus (ไจกาโนโทซอรัส), Tyrannosaurus Rex (ไทแรนโนซอรัส เร็กซ์), Allosaurus (อัลโลซอรัส), Carnotaurus (คาร์โนทอรัส), Nasutoceratops (นาซูโตเซอราทอปส์), และ Brachiosaurus (แบรคิโอซอรัส) ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีความสูงถึง 18 เมตร ซึ่งทั้งหมดสามารถเคลื่อนไหวได้เสมือนจริงมากที่สุดด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด พร้อมเสียงร้องคำรามที่น่าเกรงขามของแต่ละชนิด

ยังมีเครื่องเล่นสำหรับน้องๆ หนูๆ ให้ได้ตื่นตาตื่นใจและสนุกกันอีกด้วย เช่น สกู๊ตเตอร์ (Scooter) ราคา 50 บาทที่ได้ขับขี่กับไดโนเสาร์ที่เราชื่นชอบ ไรด์ดิ้ง (Riding) 100 บาทที่ได้ขี่บนหลังไดโนเสาร์ตัวโปรด และ วอล์กกิ้ง (Walking) 200 บาทที่จะพานั่งชมรอบการผจญภัยในดินแดนแห่งนี้

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ได้เรียนรู้เรื่องราวดินแดนโลกล้านปี พร้อมเปิดโลกจินตนาการอันกว้างใหญ่ กับวิวัฒนาการของสัตว์ดึกดำบรรพ์  ปิดท้ายด้วยการเลือกช้อปของที่ระลึกเอาใจคนเลิฟไดโนเสาร์อีกมากมาย

บัตรราคา 200 บาท สำหรับผู้ใหญ่และเด็กสูง 120 เซนติเมตรขึ้นไป และ 100 บาท สำหรับเด็กที่มีความสูง 91-120 ซม. และเด็กที่มีความสูงต่ำกว่า 90 ซม.เข้าชมฟรี

สำหรับสมาชิก VIZ ที่มี OneSiam SuperApp ช้อปครบ 1,200 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จหรือแสดงใบเสร็จจากร้านค้าใน Education Zone (มูลค่า 200 บาทจำกัดสูงสุด 2 ใบ/สมาชิก/วัน จำกัด 2,000 รางวัล ตลอดรายการ แลกรับบัตรเข้าชมฟรี ณ จุดแลกของสมนาคุณ ชั้น 1 รัษฎาฮอลล์

ลูกค้า Icon Cineconic สมัครสมาชิก MPASS บัตรดูหนังรายเดือน เริ่มต้นเพียงเดือนละ 200 บาท สามารถชมภาพยนตร์ได้ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกสาขา ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (เฉพาะสมัครสมาชิกใหม่ที่สาขาไอคอนซีเนคอนิคเท่านั้น สิทธิ์มีจำนวนจำกัด แลกรับได้ที่ Box Office โรงภาพยนตร์ไอคอน ซีเนคอนิค ชั้น 6 ไอคอนสยาม)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทร.1338

www.iconsiam.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *