Tokyo Dirty Coffee หวานกลมกล่อม หอมละมุน

“พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์” (Pacamara Coffee Roasters) แบรนด์ที่ขึ้นชื่อด้านสเปเชียลตี้คอฟฟี่ที่มีซิกเนเจอร์เป็นกาแฟเดอร์ตี้ (Dirty Coffee) เปิดตัวเมนูใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นจากเมล็ดกาแฟเบลนด์พิเศษเพื่อให้ได้รสชาติของ “กาแฟเดอร์ตี้สไตล์โตเกียวต้นตำรับ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Work Hard, Dirty Harder” ทำทุกอย่างให้เต็มที่แล้วให้รางวัลตัวเอง พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565 ทุกสาขาและ 3 สาขาใหม่เร็วๆ นี้ที่ท็อปส์ฟู้ดฮอลล์ สุขุมวิท 39, ศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ และ เซ็นทรัลลาดพร้าว

กาแฟเดอร์ตี้ได้ถือกำเนิดขึ้นโดยเจ้าของร้าน Bear Pond Espresso ชื่อดังย่าน Shimokitazawa ในกรุงโตเกียว ซึ่งได้นำเมนูนี้ไปเปิดตัวครั้งแรกที่ร้าน Joe The Art of Coffee ในมหานครนิวยอร์ก จนโด่งดังและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ความพิเศษคือกาแฟที่แยกชั้นกันอย่างชัดเจนระหว่าง “นมเย็นจัด” ที่อยู่ด้านล่างของแก้วกับ “ช็อตเอสเพรสโซ่” หรือ “ริสเทรตโต้” ที่อยู่ด้านบน ต้องเสิร์ฟใน “แก้วใสแช่เย็น” เพื่อให้เห็นการแยกชั้นเป็นลวดลายต่างๆ คำว่าเดอร์ตี้ไม่ได้หมายถึงสกปรกแต่คราบของกาแฟที่เปรอะเปื้อนภายในแก้วนมสีขาวบริสุทธิ์นั่นเอง วิธีการดื่มนั้นจะไม่ใช้ช้อนคนเข้าด้วยกัน ให้ยกขึ้นจิบเพื่อให้ได้รสชาติของส่วนผสมแต่ละชั้นอย่างชัดเจน เป็นเสน่ห์พิเศษของเมนูนี้

ความพิเศษของเมนูใหม่นี้ คือ “โตเกียวเดอร์ตี้เบลนด์” (Tokyo Dirty Blend) เมล็ดกาแฟเบลนด์จาก 3 ทวีป 3 ประเทศ ผ่านการคั่วที่ถูกควบคุมโดยทีมโรสเตอร์ผู้เชี่ยวชาญ เทคนิคการสกัดช็อตกาแฟแบบพิเศษและควบคุมอัตราส่วนโดยบาริสต้า เพื่อให้ดื่มด่ำกับช็อตดับเบิ้ลริสเทรตโต้ (Double Ristretto) ในสไตล์โตเกียวแท้ๆ ที่หวานแบบเมเปิ้ลไซรัป (Maple Syrup) ผสมมอลต์บิสกิต (Malt Biscuits) และดาร์กช็อกโกแลต ( Dark Chocolate)

“โตเกียว สไตล์เดอร์ตี้” (Tokyo Style Dirty) ความลงตัวของช็อตดับเบิ้ลริสเทรตตื้ที่ท็อปด้วยนมสดเย็นจัดในอัตราส่วนที่เหมาะสม แม้ไม่ได้เติมความหวานแต่เดอร์ตี้แก้วนี้ก็สามารถดึงความหอมหวานมาจากรสชาติกาแฟออกมาได้

“แซนด์แคสเซิล เดอร์ตี้” (Sandcastle Dirty) มีรสชาติที่คอมเพล็กซ์ของช็อตดับเบิ้ลริสเทรตโต้และนมเย็นจัดสูตรลับเฉพาะ ผสมผสานกับความหอมหวานของคาราเมลแคนดี้และมอลต์บิสกิตที่จะมาสร้างความเพลิดเพลินให้อย่างไม่รู้จบ

“กรีนมาร์เบิล เดอร์ตี้” (Green Marble Dirty) เดอร์ตี้คอนเซ็ปต์ใหม่ที่เอาใจคนรักมัทฉะโดยเฉพาะด้วยผงมัทฉะเกรดพรีเมียมจากเมืองอุจิ (Uji) จังหวัดเกียวโต ผสมผสานกับนมเย็นจัดสูตรลับเฉพาะ ให้ความกลมกล่อมหอมและนุ่มนวล

สมาชิกแอปพลิเคชันพาคามาร่าระดับแพลตตินั่ม

รับสิทธิ์ซื้อ 1 แถม 1 ในเมนู “Work Hard, Dirty Harder” ได้ทุกวันพุธ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PACAMARA

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *