Thai Taste Therapy อาหารไทย “ยาที่อร่อยที่สุดในโลก”

“Thai Taste Therapy” โครงการที่จัดตั้งโดยกรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดประสบการณ์ใหม่ กินอาหารไทยเป็น “ยาที่อร่อยที่สุดในโลก” พร้อมโปรโมชั่นส่วนลด 50% ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564

โครงการนี้ ซึ่งประกอบไปด้วย 50 ร้านอาหาร พร้อมที่จะต้อนรับลูกค้าไม่ว่าจะเป็นเมนู ยำใหญ่ ร้านบ้านสุริยาศัย, ข้าวมันส้มตำ ร้านเสน่ห์จันทร์ (มิชลินสตาร์ 1 ดาว), ต้มยำปลาเก๋ากระชาย ร้านเมธาวาลัย (มิชลินสตาร์ 1 ดาว), ต้มยำกุ้ง ร้านบ้าน (มิชลินบิบกูร์มองต์), ข้าวคลุกกะปิ ร้านวนิดา, ต้มโคล้งปลาช่อน ร้านจางวางอิ่ม จังหวัดนนทบุรี, ไข่เจียวโหระพา ร้านบ้านคุณพระ จังหวัดอยุธยา และ จินเจอร์ฟาร์ม คิทเช่น จังหวัดเขียงใหม่ โดยร้านอาหารเหล่านี้จะครอบคลุมทั้งกรุงเทพมหานครและ 10 จังหวัดได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย น่าน สุราษฎร์ธานี กระบี่ ภูเก็ต เขาใหญ่ อยุธยา ปราจีนบุรี และบุรีรัมย์

ชาย นครชัย อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม

ชาย นครชัย อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม เปิดเผยว่า “ในปี 2565 สวธ.จะมุ่งเน้นการทำงานเชิงบูรณาการกับหน่วย
งานพันธมิตรภาครัฐและภาคเอกชน เพราะการที่จะสืบสานวัฒนธรรมให้ยั่งยืนนั้นต้องได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่าย การร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพในครั้งนี้เป็นการช่วยกันขับเคลื่อน ต่อยอดวัฒนธรรมอาหารไทยในระดับประเทศ ช่วยยกระดับภาพลักษณ์ใหม่ให้อาหารไทยเป็นยาเพื่อเพิ่มคุณค่าและมูลค่า ช่วยสร้างความนิยมในวัฒนธรรมอาหารไทย ช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจให้ทุกภาคส่วน จากต้นน้ำถึงปลายน้ำ ร้านอาหาร ผู้ส่งออกวัตถุดิบอาหาร ผู้ผลิตสมุนไพรไทย ทั้ง SME ตลอดจนชุมชนท้องถิ่น”

โชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ

โชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า “ธนาคารกรุงเทพ มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่นอกจากเพื่อสนับสนุนธุรกิจของผู้ประกอบการร้านอาหาร เพื่อกระตุ้นธุรกิจร้านอาหารซึ่งมีความสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศ ให้สามารถเติบโตต่อไปได้อย่างมั่นคง ในระยะยาว ธนาคารกรุงเทพยังร่วมมอบความพิเศษให้กับลูกค้า เมื่อไปรับประทานอาหารที่ทุกร้านอาหารไทยชั้นนำที่ร่วมโครงการ ลูกค้าบัตรเครดิตจะได้รับส่วนลด 50% สำหรับเมนู Thai Taste Therapy และสูงถึง 20% สำหรับเมนูอื่นๆ ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้ายังสามารถใช้คะแนนสะสมในบัตรแลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่มได้อีก 10%”

ติดตามรายละเอียดได้ที่

www.thaitastetherapy.com

www.facebook.com/thaitastetherapy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *