ต่อ ธนภพ ชวนเที่ยววันธรรมดา ลุ้นรับโชค 3 ต่อ

ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรง ได้เป็นพรีเซนเตอร์ “วันธรรมดาชาเลนจ์” โครงการกระตุ้น การท่องเที่ยววันธรรมดา ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนคนไทยออกไปเที่ยววันธรรมดา พร้อมลุ้นรับโชค 3 ต่อ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท กับพันธมิตรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั่วประเทศที่ได้รับมาตรฐาน SHA กว่า 50 ราย ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2564

ต่อ-ธนภพ ได้พูดในงานแถลงข่าว ณ บริเวณลานกิจกรรมทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้า BTS ชั้น 3 สยามสแควร์วัน กรุงเทพฯ ว่า “จริงๆ วันธรรมดาไปเที่ยวเป็นหลักเลยครับ เป็นคนเที่ยววันธรรมดามากกว่าศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ขอขอบคุณ ททท. มากตอนแรกที่ได้มีการติดต่อเข้ามา โปรเจคนี้ค่อนข้างตรงกับชีวิตจริงเรามาก เป็นอีกหนึ่งช้อยส์ที่น่าสนใจที่ผมอยากจะมาเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงให้กับททท. ด้วย ในการชวนให้ทุกคนร่วมกันเที่ยวในวันธรรมดามากขึ้นครับ เที่ยววันธรรมดา ข้อดี คือ เรื่อง Social Distancing เราไม่ต้องไปกระจุกกันเยอะในตามสถานที่ที่ส่วนใหญ่ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ มักจะคนเยอะเสมอ นอกจากจะไม่ต้องแออัดแล้ว ผมรู้สึกว่า เราได้ใช้เวลากับสถานที่ที่เราอยากไปจริงๆ เพิ่มขึ้น ผมเคยลองไปวันธรรมดาและรู้สึกว่า พอคนไม่แน่นขนาดนั้น เรามีเวลา ใช้เวลาอยู่กับธรรมชาติตรงนั้นได้เยอะขึ้น และก็รู้สึกได้อยู่กับตัวเอง ได้อยู่กับธรรมชาติจริงๆ เราเคยไปหลายประเทศ เรารู้สึกว่าทะเลบ้านเราสวยจริง ยิ่งช่วงโควิด ธรรมชาติได้มีความสมบูรณ์ขึ้น เรามีโอกาสใด้เห็นธรรมชาติที่สวยกว่าเดิมอีก”

ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. เผยว่า “เราคงต้่องมองโลกในแง่ดีไว้ก่อน เพราะว่าอย่างไรก็แล้วแต่ การท่องเที่ยวต้องกลับมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการท่องเที่ยวในประเทศ เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐิกิจของประเทศให้กลับสู่ปรกติโดยเร็วต่อไป ซึ่งในปีนี้ เราตั้งเป้าที่จะชวนคนไทยเที่ยวทั้งหมด 160 ล้านพันครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันธรรมดา ซึ่งมีสัดส่วนค่อนข้างน้อยแค่ 24% เอง ดังนั้น ถ้าเราต้องการให้เป็นเป้าหมาย ให้คนไทยมาเที่ยวมากขึ้น เพิ่มความถี่ในการเดินทาง ทำให้เศรษฐกิจไทยกลับมาโดยเร็ว ผมคิดว่า การให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวในวันธรรมดาก็จะมีความสำคัญมากขึ้น ผมคิดว่าการท่องเที่ยวในวันธรรมดาน่าจะเป็น New Normal เป็นการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่และโควิด-19”

กฤษณะ แก้วธำรงค์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า “จริงๆ มันไม่เชิงเป็นนโยบาย แต่ต้องทำให้เป็นชีวิตจิตใจของการเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดา อยากจะให้อยู่ในจิตใจของทุกคนเพราะว่า วันธรรมดามีเสน่ห์ ถ้าคุณเลือกขี่จักรยาน มีความสุขมากไปกันสองคน ในอนาคต มันจะเป็น The Next Normal เสน่ห์ของวันธรรมดา คือ ความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะทานอาหาร เดิน หรือช้อปปิ้ง อยากให้ทุกคนหันมาเที่ยววันธรรมดา แม้กระทั่ง Workation ของวันธรรมดา เป็นส่วนหนึ่งของ Social Distancing มีระยะอยู่แล้ว ไม่มีการแออัด เพราะฉะนั้น วันธรรมดาดีที่สุด”

“วันธรรมดาชาเลนจ์” ชวนสะสมจำนวนวันเข้าพักในวันธรรมดา และลุ้นรับโชค 3 ต่อ:

ลุ้นโชคต่อที่ 1

รับสิทธิ์ซื้อ Voucher ที่พักหรูทั่วไทย มาตรฐาน SHA ในราคาหลักร้อย จำกัดสิทธิ์เพียง 1,000 คนแรกที่ลงทะเบียนผ่าน www.วันธรรมดาชาเลนจ์.com หรือ Line Official Account: @วันธรรมดาชาเลนจ์

ลุ้นโชคต่อที่ 2

สะสมจำนวนวันเข้าพักในวันธรรมดาครบทุก 2 คืน รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นรับรางวัลทุกสัปดาห์ อาทิ ทองคำหนัก 1 บาท โทรศัพท์มือถือ OPPO บัตรโดยสารเครื่องบินภายในประเทศรวม 45 รางวัล จับรางวัลในวันที่ 31 มีนาคม, 28 เมษายน และ 19 พฤษภาคม 2564 ณ โรงแรมไมด้า งามวงศ์วาน จ.นนทบุรี และประกาศรายชื่อผู้โชคดี ทาง Facebook: วันธรรมดาน่าเที่ยว และ www.วันธรรมดาชาเลนจ์.com ในวันที่ 1 เมษายน, 30 เมษายน และ 21 พฤษภาคม 2564

ลุ้นโชคต่อที่ 3

สะสมสิทธิ์เที่ยววันธรรมดา (2 คืน/1สิทธิ์) สูงสุด 3 อันดับแรก รับรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินเส้นทางในประเทศ สายการบินไทยสมายล์ บินฟรี 1 ปี จำนวน 20 ที่นั่ง (One Way)/รางวัล ทุนท่องเที่ยว 100,000 บาท บัตรเติมน้ำมัน 10,000 บาท กรมธรรม์คุ้มครอง 1,000,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท/รางวัล จำนวน 3 รางวัล ตรวจสอบจำนวนสิทธิ์ได้ทางหน้า Profile ของตนเอง พร้อมตรวจสอบอันดับได้ที่เว็บไซต์ www.วันธรรมดาชาเลนจ์.com

ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, กฤษณะ แก้วธำรงค์, ยุทธศักดิ์ สุภสร, จิตวดี อนันต์ปัญญาสุข รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อโกด้า, ชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย, วิเศรษฐ์ สนธิชัย ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด, ดวงใจ ตั้งประสิทธิพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และศันสนีย์ ทรงเกียรติธนา ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท คลูก เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการกระตุ้น การท่องเที่ยววันธรรมดา ภายใต้ชื่อ “วันธรรมดาชาเลนจ์” ณ บริเวณลานกิจกรรมทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้า BTS ชั้น 3 สยามสแควร์วัน กรุงเทพฯ

“วันธรรมดาชาเลนจ์”

ลงทะเบียนผ่าน www.วันธรรมดาชาเลนจ์.com หรือ Line Official Account: @วันธรรมดาชาเลนจ์

ทุกครั้งที่เดินทางท่องเที่ยวและเข้าพักในวันธรรมดา (จันทร์-ศุกร์ ) เก็บใบเสร็จรับเงิน-ใบกำกับภาษี จากที่พักหรือ Booking Agent

และอัปโหลดลงในเว็บไซต์หรือ Line โดยระบุชื่อในใบเสร็จให้ตรงกับชื่อที่ลงทะเบียน เพื่อลุ้นโชค 3 ต่อ

TAT Call Center 1672

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *