At Love September บรรยากาศสุดชิล slow life และเครื่องดื่มคู่ใจ

ทุกคนมีความฝันที่แตกต่างกันไป แน่นอน แต่ละคนมีสิทธิ์ที่จะฝันจะเป็นอะไรก็ได้ที่ต้องการจะเป็น บางคนฝันอยากจะทำอะไรที่ต้องการจะทำก็ได้ แต่ไม่ทุกคนที่จะทำฝันให้เป็นจริงได้ ยกเว้น หนึ่ง-สุรสิทธิ์ เขียวไสว พนักงานธนาคารธนชาติ ที่ได้สานฝันเป็นจริง โดยเปิดร้านอาหารชื่อว่า At Love September

At Love แปลว่า ที่นี่คือรัก September คือเดือนเกิดผมเอง อยู่ในเดือนแห่งความรักของตัวเอง ที่ได้เกิดมาในโลกนี้ เป็นความฝันอย่างหนึ่งที่อยากจะมีร้านอาหารแบบชิลๆ นั่งสบายๆ ตอนเราไม่มีงานทำแล้ว” – หนึ่ง-สุรสิทธิ์ เขียวไสว

ในที่สุด ความฝันของหนึ่งก็กลายเป็นความจริง และความจริงคือความมั่นคงในชีวิตนั่นเอง

ร้านอาหารแห่งนี้ ตั้งอยู่บนถนนสายเลียบคลองบางกระบือ ซอยวัดดอนสะแก ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี บนพื้นที่เช่าหนึ่งไร่ แต่ได้ปรับปรุงไปแล้วกว่า 200 ตารางวา

ที่น่าแปลกและสนใจ At Love September มีถึง 3 ประตูด้วยกัน ที่จะนำเราไปสู่โซนต่างๆ ที่ถูกจัดแบ่งไว้ อย่างชัดเจนและอย่างแตกต่าง ในเรื่องของบรรรยากาศ

ประตู ด้านหน้าฝั่งถนน ที่ประกอบไปด้วยหุ่นฮีโร่ 3 ตัว Iron Man, Spiderman และ Captain America เพื่อเข้าโซนด้านในร้านอาหาร กับแอร์เย็นๆ และเราสามารถเลือกโต๊ะ-เก้าอี้ ได้ว่าอยากจะนั่งแบบไหน แบบโต๊ะอาหาร แบบสองคนสไตล์คาเฟ่ หรือแบบคนเดียวกับวิวผ่านกำแพงกระจกของร้าน

ประตู ทางด้านโซนสวน ที่เข้าทางที่จอดรถ เดินผ่านซุ้มประตูโค้งดอกไม้ประดับ มีเตียงแคร่ไม้ไผ่พร้อมหมอนอิงสามเหลี่ยมประมาณ 3-4 ตัววางบนพื้นสนามหญ้า มีร่มกันแดดแต่ละเตียงแคร่ มีการปล่อยละอองน้ำให้ฟุ้งเหมือนหมอก ยามที่อากาศอบอ้าว

ประตู ทางเข้าโซนตาข่าย ที่ต้องเดินออกจากตัวอาคารร้านอาหาร ไปทางเดียวกับห้องน้ำ โซนนี้ค่อนข้างป๊อปปูล่า จะถูกจับจองเต็ม ถึงแม้ว่า จะมี 9 โต๊ะๆ ละ 4 ที่นั่งหลักๆ

ในช่วงเย็นๆ โซนนี้จะดูดีทีเดียว เราสามารถนั่งทานนั่งดื่มชิลๆ ที่โต๊ะ และมูฟไปยังที่นั่งตาข่าย หรือจะนอนเล่นๆ ก็ได้ มีหมอนขนาดใหญ่ให้หนึ่งใบ พร้อมกับวิวธรรมชาติ ของสวนสีเขียว และร่องน้ำของสวน ที่มาบรรจบกันที่บ่อปลา ที่มีดอกบัวและใบบัวใต้ตาข่าย

โซนสวนและโซนตาข่าย ได้ถูกแบ่งแยกพื้นที่อย่างชัดเจน ด้วยบ่อปลา ที่ประดับด้วยดอกหญ้าที่เรียงรายข้างบ่อข้างโซนสวน

การมีบ่อปลา ทั้งใต้ที่นั่งตาข่ายและที่กั้นระหว่างโซน รวมทั้งน้ำตกจำลอง จะช่วยให้เกิดความรู้สึกเย็นขึ้น

โซน D คือสวน ที่หนึ่ง มีโครงการที่จะปรับปรุงสำหรับ ที่นั่งในสวนแบบชิลๆ หรือ มีเต็นท์สำหรับค้างคืนได้ เวลาเมาแล้ว ต้องการพักผ่อน คล้ายๆ กับโฮมสเตย์ บ้านพักในสวน

At Love Macchiato และ Americano Soda

At Love September มีเครื่องดื่มมากมายให้ลิ้มลองและให้ความสดชื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เป็น Signature คือ “At Love Macchiato” ที่ให้ความหวานของนมและละมุนของกาแฟ แล้วกลมกลืนด้วยคาราเมล

At Love September

“At Love September” ที่ตื่นตาตื่นใจด้วยการแบ่งน้ำออกเป็น 3 สี 3 รส คือ apple สีเขียว, lychee สีเหลือง และ strawberry สีแดง ที่อยู่ในแก้วทรงสูง โดยวิธีการดื่ม คือ ดูดพร้อมกับค่อยๆ ดึงหลอดขึ้นมา เพื่อที่จะได้ลิ้ม 3 รสชาติในเวลาเดียวกัน

พิซซ่าปลาแซลมอน

สำหรับส่วนของอาหาร จะเป็นพิซซ่าสไตล์โฮมเมด 4 หน้า ฮาวายเอี้ยน มะเขือเทศ ปลาแซลมอน และ หน้ากุ้ง ที่ทางร้านได้ลงมือทำแป้งเอง และนวดเอง นอกจากนั้น ก็จะมี สเต็กเนื้อหนานุ่ม และอาหารไทย แต่แนะนำหน้าปลาแซลมอน หอม หวาน อร่อย

ที่นี่ มีดนตรีเล่นสดๆ ให้ฟังด้วย ทั้งไทยและสากล หลากหลายแนว พร้อมกับนักร้องที่สลับสับเปลี่ยนทุกวัน

At Love September

35/9 หมู่ 12 ถนนสายเลียบคลองบางกระบือ (เข้าทางถนนกาญจนพิเศษ ซอยวัดดอนสะแก) ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี 11140

CALL: 080-942-3322

WEB: www.facebook.com/atloveseptembernonthaburi/

GETTING HERE: รถไฟฟ้าสายสีม่วง (MRT) มาลงที่สถานี ตลาดบางใหญ่ (เซ็นทรัลเวสต์เกต) แล้วต่อแท็กซี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *