“Descendants” ที่ขับเคลื่อนด้วยดนตรี ภาค 4 มาแล้ว

“Descendants: The Rise of Red” ภาคต่อของแฟรนไชส์ยอดฮิตเรื่อง “Descendants” ที่นำเสนอเนื้อเรื่องลูกหลานวัยรุ่นของฮีโร่และวายร้ายที่โด่งดังของ Disney ที่ขับเคลื่อนเรื่องราวด้วยดนตรีนี้ ทีเซอร์ล่าสุดนี้เป็นการเปิดตัว Kylie Cantrall ในบทบาท Red เจ้าหญิงแห่งอาณาจักรฝั่งศัตรู Wonderland และ Villian Kid คนล่าสุดของ Auradon ผู้ซึ่งถูกจับได้คาหนังคาเขาโดย Malia Baker ผู้รับบทเป็น Chloe ลูกสาวของ Cinderella และ King Charming จะเริ่มสตรีมในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคมบน Disney+ Hotstar

“Descendants: The Rise of Red” ตามติดเรื่องราวของ Red ลูกสาวหัวรั้นของ Queen of Hearts และ Chloe ลูกสาวของ Cinderella ผู้คลั่งไคล้ในความสมบูรณ์แบบ โดยเรื่องราวทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Queen of Hearts ผู้กดขี่ยุยงให้เกิดรัฐประหารเพื่อต่อต้าน Auradon ทำให้ Red และ Chloe ผู้มีนิสัยแบบขั้วตรงข้ามกัน ต้องร่วมมือกันเดินทางย้อนเวลาไปยังอดีตเพื่อเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจที่ทำให้แม่ของ Red พลิกบทกลายเป็นคนชั่วร้าย 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย VK ชุดใหม่และตัวละครระดับตำนาน อาทิ Brandy ในบท Cinderella, Rita Ora ในบท Queen of Hearts, Dara Reneé ในบท Uliana, Ruby Rose Turner ในบท Bridget หรือ Queen of Heartsในวัยเยาว์, Morgan Daudelin รับบทเป็น Ella หรือ Cinderella ในวัยเยาว์, Joshua Colley ในบท Young Hook, Peder Lindell ในบท Morgie, Grace Narducci ในบท Fay หรือ Fairy Godmother ในวัยเยาว์, Jeremy Swift ในบท Principal Merlin, Paulo Montalban ในบท King Charming และ Leonardo Nam ในบท Maddox Hatter รวมถึงยังได้ China Anne McClain กลับมาอีกครั้งในบทที่แฟน ๆ รอคอยอย่าง Uma อาจารย์ใหญ่คนใหม่ของ Auradon Prep. ส่วน Melanie Paxson กลับมารับบท Fairy Godmother อีกครั้ง

ตามธรรมเนียมของเรื่องราวที่ขับเคลื่อนด้วยดนตรี “Descendants” ภาคที่ 4 นี้ประกอบด้วยเพลงออริจินอลใหม่ถึง 7 เพลง เพลงจากภาคก่อน 2 เพลง และยังมีเพลงคัฟเวอร์ “So This Is Love” จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นคลาสสิก “Cinderella” ที่จะดึงดูดผู้ชมและพาทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวสุดซาบซึ้งนี้ไปพร้อมกับตัวละครสุดกล้าหาญ

“Descendants: The Rise of Red”อำนวยการสร้างโดย Susan Todd และ Gary Marsh ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Jennifer Phang พร้อมบทจาก Dan Frey และ Russell Sommer ออกแบบท่าเต้นโดย Ashley Wallen (“The Greatest Showman”) และแต่งเพลงโดย Torin Borrowdale (“Searching”) ออกแบบงานสร้างโดย Mark Hofeling โดยมี Declan Quinn ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพ Katie Ennis เป็นบรรณาธิการ ผู้อำนวยการสร้างร่วม ได้แก่ Mahita P. Simpson Jennifer Pang และ Wendy S. Williams เป็นผู้อำนวยการสร้าง ออกแบบเครื่องแต่งกายโดย Julia Caston และ Emilio Sosa

ติดตามได้ทาง Instagram: @DisneyPlusHotstarTH |@DisneyChannel |@DisneyDescendants, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH |@disneydescendants, X: @DisneyPlusTH |@DisneyChannel

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *