“บิวกิ้น” ซูเปอร์สตาร์ไทยคนแรกบนเวทีระดับโลก

“บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ศิลปินหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ ปิดฉากไปอย่างสวยงามและเปี่ยมไปด้วยความประทับใจกับคอนเสิร์ตเดี่ยว “Billkin Tempo Tour 2024” ณ กาแล็กซี่อารีน่า (Galaxy Arena) ประเทศมาเก๊า เครือโรงแรมหรู กาแล็กซี่มาเก๊า (Galaxy Macau) ที่กำลังจะครบรอบ 13 ปี

บิวกิ้นจัดเต็มมีแรงเท่าไรจัดไปไม่ยั้งพร้อมครีเอตโชว์สุดพิเศษขนเพลงดังกว่า 20 เพลงมามอบความสุขให้แฟนเพลงจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นเพลง “กอดในใจ”, “Mr. Everything” และ “กีดกัน” ก่อนจะปิดท้ายด้วย “สวยงามเสมอ” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” ผลงานล่าสุดของบิวกิ้นให้ฟังกันแบบสดๆ พร้อมการเปิดตัวอย่างภาพยนตร์

บิวกิ้น กล่าวว่า “ผมอยากขอบคุณแฟนๆที่คอยสนับสนุนผมมาตลอดผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาทำการแสดงที่อารีน่าที่ใหม่และใหญ่ที่่สุดในมาเก๊าโดยเฉพาะความอลังการของสถานที่สิ่งอำนวยความสะดวกเวทีและความตั้งใจของทีมงานเพื่อให้โชว์ออกมาดีที่สุดทำให้ผมประทับใจเป็นอย่างมากผมหวังว่าแฟนๆอินเตอร์จะมีความสุขได้มากไปกับโชว์นี้เหมือนกับผมโดยเฉพาะเวลาที่ผมได้ยินแฟนๆช่วยผมร้องเพลงเป็นภาษาไทยผมดีใจมากและสัมผัสได้ถึงความรักที่แฟนๆมีให้กับผมอย่างมาก เพราะการที่แฟนๆจะจำเนื้อเพลงที่ไม่ใช่ภาษาของตัวเองได้เป็นเรื่องยากมากแค่ไหน แต่แฟนๆก็ยินดีหัดร้องจนได้ซึ่งผมประทับใจมากๆ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *