“Bedroom Fest” รวมพลคนดนตรีซาวน์ใหม่

“Bedroom Fest” ณ วอยซ์ สเปซ รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่กับศิลปินไอคอนหลากยุค 37 วง หรือกว่า 350คน เริ่มวันแรกด้วย Cocktail, Tilly Birds, Playground, Moving and Cut และวันที่สองนำโดย The Toys และ Pyra พร้อม Your MOOD, Dept, HED และ 6 ศิลปินหน้าใหม่จากแคมเปญ “Refresh Your Music” ของ Heineken Experience ที่โชว์ให้ทุกคนเห็นถึงศักยภาพของวงดนตรีเลือดใหม่ในวงการที่พร้อมจะต่อยอดไปสู่ความสำเร็จในอนาคต

The Toys และ Pyra มารีเฟรชเพลง “ปล่อยไหล – Let it Flow” ในซาวน์ใหม่ที่เฟรชกว่าเดิม โดยมีวง HED ศิลปินเบดรูมเลือดอีสานขึ้นมาเติมเต็มแนวดนตรีสไตล์ใหม่ให้สนุกมันส์ยิ่งขึ้น จัดเต็มทั้ง พิณ เบส และกีตาร์ ทำให้กลายเป็นโมเมนต์ที่ศิลปินรุ่นพี่รุ่นน้องเบดรูมและผู้ชมในงานได้ร่วมแลกเปลี่ยนภาษาทางดนตรีไปด้วยกัน ตามคอนเซปต์ “Music sounds better when it’s shared”เปิดประสบการณ์ทางดนตรีให้สนุกกว่าที่เคย

ใน “Bedroom Market” เริ่มด้วยโซน “Refresh Your Music” ที่ได้รวบรวมกิมมิคและประสบการณ์ทางดนตรีไว้ในที่เดียว มีทั้ง “Refresh Photo Booth” ที่ปล่อยให้คุณไหลได้ทั้งแบบภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว (GIF) ลุ้นรับสติ้กเกอร์ “Refreshing Moment Spreader” ไปรีเฟรชตกแต่งของส่วนตัวกันแบบจัดเต็ม พบกับบูธ“Refreshing Playlist by Cat” ให้รีเฟรชเทสทางดนตรีและเลือกฟังเพลงซาวน์ใหม่จากเพลย์ลิสต์ของ Cat Radio ต่อด้วยช้อปปิ้งเอาเล็ทต์สำหรับคนที่มีแพชชั่นทางดนตรีกับมิวสิคคอลเลคชั่นสุดพรีเมี่ยม

สำหรับ Main Stage เหมือนอยู่ในห้องนอนที่เต็มอิ่มกับโชว์ของศิลปินจากวิวที่เฟรชที่สุดในงานและนอกจากศิลปินจะมอบประสบการณ์ทางดนตรีให้คนดูแล้ว ยังมีโมเมนต์ส่งต่อของขวัญสุดพิเศษ “Refreshing Pillows” ให้คนดูเอากลับบ้านไปนอนกอดกันแบบสุดฟิน

เวที Refresh Stage ไฮไลท์ 6 วงดนตรี คือ RAIDISA แนะนำผลงานของตัวเองให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเพลงล่าสุด “Megane” เมโลดี้ฟังสบายและแนวเพลงที่สดใส, CHALA DEEN สังกัดค่าย Mindlight Records จากหาดใหญ่ กับเพลงแรก “Chala” และ “Chala Deen”, 2000:จากการทำดนตรีร่วมกันของ นนท์ (ร้องนำ) ผู้มีไอเดียด้านการทำเพลง และ กิต (กลอง) ผู้เชี่ยวชาญในการทำซาวน์ รวมเข้ากับเบ้นซ์ (กีตาร์) นำเพลงในยุค 50 – 80 มาผสมกับเพลงสมัยใหม่ อย่าง “มันคงจะดีนะ (Oh My Boo)”, OLDER LAUGH จะเป็นแนวฮิพฮอพในเพลง “รักอยู่แต่ดูก่อน (Maybe)”, TANANTANA เสนอเพลงอกหัก “Too Much For Me” และ THE PUMP เล่นเพลง “ซ่อนฝัน” ที่พูดถึงการซ่อนความรู้สึกเพราะกลัวที่จะกระทบความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

ติดตามทางโซเชียลมีเดีย Heineken Experience TH และ LINE: @HeinekenExperience

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *