เส้นทางเที่ยว-กินทั่วประเทศกับ “Thai SELECT”

กระทรวงพาณิชย์ ได้เปิดตัวแคมเปญ “เที่ยว ฟิน กิน Thai SELECT” เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยพลังของอาหารไทย ขยายโอกาสแก่ร้านอาหารไทย โดยเฉพาะร้านอาหาร Thai SELECT ที่อยู่ในการส่งเสริมของกรมพัฒนาธุรกิจการค้าให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยว การันตีมาตรฐานอาหารไทย การใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นที่ดี สะอาดถูกสุขอนามัย บรรยากาศที่ดีสะท้อนวัฒนธรรมความเป็นไทยที่โดดเด่น รวมถึงได้รับการบริการแบบมืออาชีพ

นางอรมน ทรัพย์ทวีธรรม อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กล่าวว่า “แคมเปญนี้ประกอบด้วย 2 กิจกรรมหลักคือ ร้านอาหาร Thai SELECT กับโปรโมชันส่วนลดและมอบสิทธิพิเศษ รวมมูลค่ามากกว่า 700,000 บาท ได้แก่ เพียงทานอาหารที่ร้านอาหาร Thai SELECT ครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับของสมนาคุณสุดพรีเมียมจำนวน 500 รางวัล และส่งใบเสร็จลุ้นรับบัตรกำนัลทานอาหารฟรี มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 5 รางวัล และ 2,000 บาท จำนวน 50 รางวัล กิจกรรมรีวิวดีมีรางวัล เพียงโพสต์รูปภาพหรือวิดีโอ พร้อมรีวิวความประทับใจต่อร้านอาหาร Thai SELECT ติดแฮชแท็ก #เที่ยวฟินกินthaiselect #อาหารไทยต้องthaiselect ผ่าน Facebook หรือ TikTok ของตนเองพร้อมเปิดโพสต์เป็นสาธารณะ ลุ้นรับคูปองเงินสดฟรีมูลค่า 1,000 จำนวน 100 รางวัล และ ทานอาหารที่ร้าน Thai SELECT ในเมืองรอง ลุ้นรับของที่ระลึกจำนวน 100 รางวัล นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษจากพันธมิตร อาทิ ส่วนลดจากบัตรเครดิต KTC สูงสุด 10% โค้ดส่วนลด 50 บาท เมื่อสั่งอาหารผ่าน LINEMAN และ ประกวดคลิปสั้นภายใต้สโลแกน อาหารไทย ต้อง Thai SELECT เหล่า Creator ต้องห้ามพลาด ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 300,000 บาท พร้อมเกียรติบัตรและโล่รางวัล”

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยวการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “แคมเปญนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการเชื่อมโยงการท่องเที่ยวกับร้านอาหาร Thai SELECT ทั่วประเทศรวมทั้งส่งผ่านกระแสอาหารไทย ร้านอาหารไทย ประชาสัมพันธ์ให้เกิดการรับรู้ในช่องทางและสื่อต่างๆ ของ ททท.อีกทั้งยังได้ออกแบบและสร้างสรรค์เส้นทางท่องเที่ยวที่มีจุดหมายเป็นร้านอาหาร Thai SELECT ในพื้นที่นำร่อง จังหวัดนครราชสีมา ผนวกรวมกับผู้ประกอบการที่ได้รับมาตรฐานรางวัลทางการท่องเที่ยว Thailand Tourism Awards, Sustainable Tourism Acceleration Rating และ Michelin Guide Thailand ดาวน์โหลดได้ที่ https://shorturl.asia/iAetR

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.เที่ยวฟินกินไทยซีเล็คท์.com และร้านอาหาร Thai SELECT ทั่วประเทศ พร้อมรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายที่ LINE: @thaiselect, กองธุรกิจบริการ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ โทรศัพท์ 02 547 5954, e-Mail: service@dbd.go.th สายด่วนกรมพัฒนาธุรกิจการค้า 1570 และ www.dbd.go.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *