Nectapharma ดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก

Nectapharma ผลิตภัณฑ์สุขภาพที่มีผลวิจัยรองรับ ร่วมกับช้อปปี้ อีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ชวนดูแลสุขภาพให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก พร้อมโปรโมชันเด็ดรับมหกรรมเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์อย่างยิ่งใหญ่ Shopee 3.3 ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม2567

5 เทคนิคดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก

ขจัดความล้าสะสมที่อาจไม่เคยรู้ตัว แนะนำให้ค่อยปรับอารมณ์ให้กลับมาสมดุลและจัดการความเครียดวิตกกังวลด้วยการพยายามให้ตัวเองมีช่วงเวลาพักเบรกระหว่างการทำงานสูดลมหายใจลึกๆเข้าออก 2-3 นาทีระหว่างชั่วโมงการทำงาน ตัวช่วยง่ายๆ อย่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Nectapharma Day ที่มีส่วนประกอบของวิตามินบีรวมเพื่อช่วยบำรุงระบบประสาทและสมองและเสริมกำลังให้กับสมองด้วย L-Tyrosine

การนอนหลับอย่างมีคุณภาพที่ห้ามมองข้าม แนะนำเคล็ดลับที่เป็นผู้ช่วยสนับสนุนให้นอนหลับอย่างมีคุณภาพด้วยการให้ร่างกายได้รับสารอาหารอย่างสารสกัด GABA และ Tart Cherry ซึ่งช่วยให้นอนหลับได้เร็วขึ้นผ่อนคลายและลดความเครียดส่งผลให้เพิ่มคุณภาพของการนอนหลับกับ Nectapharma Night

ปกป้องผิวให้ห่างจากริ้วรอยก่อนวัยอันควร การดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากภายนอกไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดผิวหน้าบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอรวมถึงใช้ครีมกันแดดและหลีกเลี่ยงมลภาวะต่างๆแล้วยังคงต้องดูแลจากภายในด้วยการดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอและใส่ใจกับการรับประทานโดยเฉพาะสารอาหารที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวพรรณ แอสตาแซนธินคอมเพล็กซ์และโคคิวเท็นที่มีอยู่ใน Nectapharma Astaxanthin + CoQ10 ที่ช่วยส่งเสริมผิวให้ดูใส

ผิวใสไร้ปัญหาสิวกวนใจ แนะนำผู้ช่วยที่มาสนับสนุนการแก้ปัญหาสิวด้วย Nectapharma Pearl ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณสมบัติช่วยลดสิวด้วยสารสกัด Probiotics ช่วยลดจำนวนสิวและลดเชื้อสิวพร้อมด้วย Zinc ที่ช่วยลดการอักเสบความมันและเชื้อสิว

ผมสวยช่วยเสริมความมั่นใจเสริมบุคลิกภาพ ปัญหาผมร่วงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ไม่ว่าใครก็ทำให้สูญเสียความมั่นใจส่งผลไปถึงบุคลิกภาพกลายเป็นอีกหนึ่งอุปสรรคด้านความรู้สึกเชื่อมั่นในตัวเอง Nectapharma Serum + Nectahair Vitamin Pelatin เซรั่มวิตามินลดผมร่วงผมบางปลูกผมหัวล้านและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมผมจึงขอเสริมความมั่นใจช่วยลดปัญหาผมร่วงและสนับสนุนการสร้างเส้นผมใหม่ที่แข็งแรงผสานคุณสมบัติด้วยการบำรุงอย่างครบถ้วนทั้งภายนอกและภายในด้วยเซรั่มที่มีส่วนผสม Redensyl, Capixyl และ Procapil ควบคู่ไปกับการทาน Nectahair Vitamin ช่วยลดฮอร์โมน DHT ที่เป็นสาเหตุหลักของผมร่วง

ส่วนลด 35% โค้ดลดเพิ่ม 600 บาท และโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท กับFlash Sale วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 00:00 น. เป็นต้นไปและช้อปแบบจุใจพร้อมความบันเทิงกับ Shopee Live ก่อนการชำระเงิน สามารถกดเก็บโค้ดของ Nectapharma ได้ที่หน้าร้านและโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลดโค้ดส่งฟรีหรือโค้ดรับShopee Coins คืน 1 Coin เท่ากับ 1 บาท พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay

ติดตามได้ที่ https://shopee.co.th/nectapharma

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *