ผจญภัยโลกแห่งอาหารกับ ‘Treasure Hunting’

มูว์แบงค์คอกชวนผจญภัยในโลกแห่งอาหารและวัตถุดิบล้ำค่าก้าวข้ามทุกขีดจำกัดสู่เมนูเหนือจินตนาการจาก 2 เชฟมากฝีมือพร้อมไวน์รสเลิศโดยกูรูชื่อดังและเครื่องดื่มสุดพิเศษจาก 008 Bar

จากค่ำคืนแห่งความประทับใจสู่ความทรงจำที่แสนตราตรึง “มูว์แบงค์คอก (MUU Bangkok)” มอบประสบการณ์สุดพิเศษของมื้อค่ำระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Treasure Hunting” ผจญภัยไปกับการเดินทางค้นหาขุมทรัพย์แห่งความอร่อยผ่านมื้ออาหารที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ครั้งแรกของการพบกันระหว่าง 2 เชฟนักล่ามากฝีมือแห่งวงการอาหารตุรกีจาก Fat Lamb Mediterranean Halal Restaurant และอาหารอิตาเลียนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนจาก Otto Restaurant ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศอย่างพิถีพิถันจากทั่วทุกมุมโลกมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารสุดพิเศษที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน เสิร์ฟพร้อมไวน์โดยกูรูชื่อดังจาก ‘Swirl Cellar and Wine Bar’ และเครื่องดื่มสุดพิเศษจาก ‘008 Bar’ ในวันที่ 28-29 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ลูกค้า 40 ท่านต่อคืนเท่านั้น

คอร์สดินเนอร์สุดหรูที่มีวัตถุดิบล้ำค่าเป็นแรงบันดาลใจจาก เชฟธฤต ตั้งทรงศิริศักดิ์ หรือ ‘เชฟยาคุป’ เจ้าของร้าน Fat Lamb Mediterranean Halal Restaurant เจ้าของตำแหน่ง Lambassador of Australian Lamb ตำแหน่งชนะเลิศรายการ Iron Chef Thailand 2019 และเชฟธนพล จตุพรเจริญชัย หรือ ‘เชฟเจ’ หัวหน้าเชฟคนใหม่ของ OTTO Restaurant ที่สั่งสมประสบการณ์ในร่วมงานกับร้านอาหารชื่อดังมากมายอาทิ Canvas ร้านอาหารไฟน์ไดน์นิ่งเจ้าของรางวัล 1 มิชลินสตาร์ชายผู้หลงใหลอาหารทะเลสู่แรงบันดาลใจในฐานะเชฟอาหารอิตาเลียนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน พร้อมความมุ่งมั่นที่จะเชิดชูวัตถุดิบในแต่ละท้องถิ่นของไทยให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

“Treasure Hunting” ในรูปแบบของ Earth – Sea – River – Land จะถ่ายทอดเมนูอาหารจากวัตถุดิบหายากที่มาจากธรรมชาติไม่ว่าจะผืนดินมหาสมุทรแม่น้ำและผืนป่าลึกอันอุดมสมบูรณ์ เพื่อให้คุณเข้าถึงจิตวิญญาณแห่งมื้ออาหารจากวัตถุดิบล้ำค่าจากทั่วทุกมุมโลก

คุณพิวัจน์ แสนสวัสดิ์เภตรา Food and Beverage Manager จาก OTTO Restaurant กล่าวว่า “อีกหนึ่งไฮไลต์ของการจัดงานในครั้งนี้คือวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากประเทศต้นตำรับอย่างการที่เชฟยากุปนำเข้าวัตถุดิบคุณภาพดีจากประเทศตุรกี ขณะที่เชฟเจจะเน้นความสดใหม่ของอาหารทะเลจากประเทศไทยและต่างประเทศ อาทิ สแกลลอปจากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ปลากระพงเมดิเตอร์เรเนียนสดจากฝรั่งเศส รวมไปถึงเมนูลับเฉพาะอย่างการนำ ‘โมนากะ’ (Monaka) หนึ่งในส่วนประกอบของขนมหวานยอดนิยมพื้นถิ่นของชาวญี่ปุ่น ที่เชฟเจได้รังสรรค์โมนากะโดยทำให้เป็นแผ่นบางแล้วย่างจนกรอบเพื่อทานควบคู่กับอาหารทะเลได้อย่างสมบูรณ์แบบอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ”

นอกจากนี้เชฟเจยังพิถีพิถันในการคว้านหาวัตถุดิบพรีเมียมในแต่ละท้องถิ่น นำมาปรุงเป็นเมนูพิเศษเพื่อดึงจุดเด่นในรสชาติของวัตถุดิบออกมาให้มากที่สุดไม่ว่าจะเป็น ‘Blue Crabs’ จากตาปีซีฟูดส์ (Tapee Seafood) จังหวัดสุราษฎร์ธานีและ ‘ปลาเต๋าเต้ย’ พรีเมียมจากฟาร์มเลี้ยงสัตว์ทะเลออร์แกนิกที่มีชื่อเสียงในจังหวัดภูเก็ตเพื่อส่งเสริมธุรกิจชุมชนของไทย และยกระดับวัตถุดิบของไทยสู่เมนูอิตาเลียนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่มีเอกลักษณ์ขณะที่เชฟยากุปจะมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟด้วยการรังสรรค์เมนูพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากเมนูโปรดขององค์สุลต่านแห่งตุรกีอย่าง ‘ฮังการ์เบอร์กันดิ’ (Hungar Begenbi) รวมถึงเมนูของหวานที่เชฟรังสรรค์ร่วมกันขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อมอบประสบการณ์ล้ำค่าให้ทุกท่านด้วยวัตถุดิบส่งตรงจากประเทศตุรกีและเชียงใหม่ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวและสัมผัสถึงความตื่นตาตื่นใจในแบบ Treasure Hunting”

“Treasure Hunting” ราคา 3,800 บาทต่อท่าน ยังไม่รวมอัตราภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ สำรองที่นั่งโทร. 02 090 9000, www.muuhotels.com/bangkok, https://www.instagram.com/muu_bangkok, LINE: @muuhotels

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *