“Object of Memories” แรงบันดาลใจยุควิคตอเรียน

แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ “Sretsis” เปิดตัว “Sretsis Fine Jewelry” พร้อมคอลเลกชั่น “Object of Memories” เครื่องประดับไฟน์จิวเวลรีสไตล์ยูนิเซ็กส์ที่เป็นของล้ำค่าที่จะอยู่กับคุณตลอดไปและส่งต่อรุ่นสู่รุ่น ณ ร้าน Tease โรงแรมเดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร

พิมพ์ดาว และมทินา สุขะหุต ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ จากแบรนด์สเรทซิส กล่าวว่า “คอลเลกชั่น Object of Memories เครื่องประดับประจำตัวที่ได้แรงบันดาลใจจากยุควิคตอเรียน ที่มีความโดดเด่น หรูหรา และคงความคลาสสิกเอาไว้ได้อย่างลงตัว โดยนำมาผสานกับเรื่องราวของความทรงจำอันงดงาม ที่เรามักจะเห็นเครื่องประดับอันคุ้นตาอย่างจี้ล็อกเก็ตที่สามารถใส่รูปภาพคนรักบอกเล่าถึงเรื่องราวหรือช่วงเวลาสำคัญในชีวิต และยังคงเป็นความทรงจำอันงดงามจวบจนปัจจุบัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้เราได้ออกแบบเครื่องประดับที่มีคุณค่าทางจิตใจ ที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดกาล และยังสามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นเป็นมรดกทางความทรงจำได้อีกด้วย”

คอลเลกชั่น “ออบเจ็คท์ ออฟ เมมโมรีส์” มาพร้อมกับเทคนิคการวางรูปภาพแห่งความทรงจำบนชิ้นงานพอร์ซเลนอย่างประณีตสวยงาม ที่สามารถเลือกออกแบบ Personalized Porcelain ได้ โดยแบ่งเป็น Golden Memories Personalized Porcelainเป็นไฮไลท์ โดยตัวเรือนสามารถใส่รูปภาพ ไม่ว่าจะเป็นรูปครอบครัว สัตว์เลี้ยง หรือบุคคลสำคัญ สำหรับตัวจี้มีทั้งหมด 3 ขนาดให้เลือก เป็นจี้สร้อยคอ 2 ขนาด และจี้สำหรับต่างหู 1 ขนาด โดยตัวจี้สร้อยคอขนาดใหญ่มี 2 รูปทรงได้แก่ หัวใจซิกเนเจอร์ผลิตจากทองคำ 9K และวงรีล้อมด้วยพลอยไวท์โทแพซ(Topaz) ที่ผลิตจากทองคำขาว 9Kและจี้สร้อยคอขนาดเล็กมี 3 รูปทรงผลิตจากทองคำ 9K โดยจะมีทรงหัวใจซิกเนเจอร์ วงกลมล้อมด้วยพลอยไวท์โทแพซ(Topaz) และสี่เหลี่ยมผืนผ้า นอกจากนี้แล้วยังสามารถเลือกแมทช์กับสร้อยคอไข่มุกประดับหินและอัญมณีที่มีทั้งหมด 5 สไตล์ ได้แก่ เพิร์ล (Pearl), ฟ้าอ่อน (Apatite), คอรัล (Coral), ทับทิม (Ruby) และไพลิน (Blue Sapphire) มิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับตัวจี้ในแบบฉบับของตนเองได้อย่างสวยงาม สำหรับจี้ต่างหูจะมาพร้อม 2 รูปทรง ได้แก่ หัวใจซิกเนเจอร์และวงกลมล้อมด้วยพลอยไวท์โทแพซ(Topaz)

Silver Sentiments Personalized Porcelain เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในตัวอักษร โดยสามารถใส่ชื่อหรืออักษรย่อได้ไม่เกิน 9 Characters สามารถออกแบบสำหรับจี้สร้อยคอได้เท่านั้น ซึ่งตัวจี้ทั้งหมดผลิตจากสเตอลิงซิลเวอร์ 925 ชุบทองคำ โดยมี 2 ขนาดให้เลือก ได้แก่ ตัวจี้สร้อยคอขนาดใหญ่ที่มี 2 รูปทรง และจี้สร้อยคอขนาดเล็กมี 3 รูปทรงพร้อมยังสามารถเลือกแมทช์เข้ากับสร้อยคอไข่มุกที่มีทั้งหมด 5 สี

นอกจากนี้ยังมี Classic Collection ที่มาพร้อมกับลายพิมพ์ซิกเนเจอร์ของสเรทซิส และเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบลายพิมพ์จากคอลเลคชั่น โดยจะมีจี้สร้อยคอสวยงาม ผลิตจากสเตอลิงซิลเวอร์ 925 ชุบทองคำ ทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่ Sretsis Heart of Gold ดอกไม้ซิกเนเจอร์ที่เรียงกันเป็นรูปหัวใจ โดยมีคำว่าสเรทซิสอยู่ตรงกลาง, Lover’s Eye เปรียบเสมือนดวงตาของคนรัก, Childhood Memory Heart ภาพเด็กผู้หญิงที่ชวนย้อนวันวานไปถึงโมเมนต์ในวัยเยาว์, Dear Daisy รูปดอกเดซี่ที่เรามักจะเห็นในลายพิมพ์ของสเรทซิส, และ Memory Box คุณลูโด้ มาสคอตประจำแบรนด์ในลุคใส่สูท นอกจากนี้ยังมีต่างหูที่มาใน 2 ลายพิมพ์ ได้แก่ Childhood Memory Earrings และ Dear Daisy Earrings โดยClassic Collection จะมาพร้อมสร้อยไข่มุกเข้าคู่กับตัวจี้อย่างลงตัว

สธน ตันตราภรณ์ แฟชั่นกูรูผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นไทย แนะนำว่า “เทรนด์แฟชั่นไม่ได้จำกัดหรือแบ่งแยกเพศหรือวัยเหมือนเมื่อก่อน สมัยนี้คนเปิดกว้างกันมากขึ้น ตอนนี้ไม่ว่าจะเพศไหนก็สามารถเลือกสวมใส่เสื้อผ้าและเครื่องประดับในสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบได้อย่างเปิดเผย คอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องประดับยุควิคตอเรียน สร้างสรรค์เป็นเครื่องประดับแห่งความทรงจำ ที่เราสามารถเลือกคอสตอมรูปภาพคนที่เรารักถ่ายทอดบนจิวเวลรีได้ ไม่ว่าจะเป็นจี้ล็อกเก็ตสร้อยคอ หรือจี้ต่างหูในสไตล์ของตนเอง โดยสามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับลุคในชีวิตประจำวันได้ง่ายๆ อย่างสาวๆ ที่ชอบเสื้อผ้าสไตล์เฟมินีน ที่มีลูกเล่นการเลเยอร์ผ้าระบายชั้น ตกแต่งด้วยลายพิมพ์ในแบบฉบับสาวสเรทซิส (Sretsis) ก็เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับเครื่องประดับสไตล์วิคตอเรียน ทั้งสร้อยคอไข่มุกประดับด้วยจี้ทรงกลมที่ตกแต่งด้วยพลอยล้อมรูปภาพแห่งความทรงจำดีๆ ก็ช่วยเสริมลุคให้ดูโดดเด่นน่าจับตามอง หรือหนุ่มสาวที่ชื่นชอบในสไตล์มาสคิวลีน ชอบสวมเสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ในวันสบายๆ ก็สามารถที่จะเลือกเครื่องประดับในคอลเลกชั่นนี้มามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ อย่างต่างหูจี้รูปหัวใจ อาจจะเลือกใส่แค่ข้างเดียวเพื่อเพิ่มลูกเล่นสร้างจุดสนใจ หรือจะเลือกสวมเป็นสร้อยคอไข่มุกที่มีจี้น่ารักๆ โดยใส่แค่เพียงชิ้นเดียว ให้เป็นเครื่องประดับคีย์พีซ ช่วยเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้น”

พรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป รับบริการได้ที่ Sretsis Flagship Store ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ 02-160-5874, IG: @Sretsiofficial และ Sretsis.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *