พบกับตัวแม่ของจักรวาล “The Marvels” 8 พ.ย. นี้

การกลับมาของทีมตัวแม่ที่จักรวาลรอคอยใน “The Marvels เดอะ มาร์เวลส์” ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก MCU ของซูเปอร์ฮีโร่สาวแกร่งแห่งจักรวาลกัปตันมาร์เวล, โมนิก้า แรมโบ, และมิสมาร์เวล ได้ปล่อยวิดีโอการกลับมาของกัปตันมาร์เวล (The Return of Captain Marvel) และวิดีโอ 60 วินาทีพร้อมด้วยโปสเตอร์ “The Marvels” ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้ตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 21 ตุลาคมเป็นต้นไป และรับชมพร้อมกัน วันพุธที่ 8 พฤศจิกายนนี้

เรื่องราวของ แครอล แดนเวอร์ส หรือที่รู้จักกันในฐานะ กัปตันมาร์เวล ได้ทำการทวงคืนตัวตนของตัวเองอีกครั้งจากพวกครีหัวรุนแรง รวมถึงการล้างแค้นมหาจอมปัญญา แต่การกระทำของเธอดันส่งผลที่ไม่ได้คาดคิด แครอลจึงต้องแบกรับภาระของจักรวาลที่กำลังสั่นคลอน วันหนึ่งในขณะที่เธอถูกส่งไปยังรูหนอนที่เชื่อมต่อกับการปฏิวัติชาวครี พลังซูเปอร์พาวเวอร์ของเธอดันเกิดพันกันกับพลังของ กมล่า ข่าน หรือ Ms. Marvel หญิงสาวจากเมืองเจอร์ซี  และกัปตันโมนิก้า แรมโบ หลานสาวที่เหินห่างของเธอ ซึ่งเป็นกัปตันประจำสถานีอวกาศ S.A.B.E.R. แม้จะดูไม่น่าข้องเกี่ยวกันได้ แต่ทั้งสามคนต้องร่วมมือกันเรียนรู้ที่จะทำงานเป็นทีมเพื่อปกป้องจักรวาลในฐานะ “เดอะ มาร์เวลส์”

“The Marvels” นำแสดงโดย บรี ลาร์สัน, ทียอนาห์ แพร์ริส, อิมาน เวลลานิ, ซาวี แอชตัน, แกรี่ ลูวิส, พัค ซอจุน, เซโนเบีย ชรอฟฟ์, โมหัน กปูร, ซาร์การ์ เช็ค, และซามูเอล แอล แจ็กสัน กำกับโดย นีอา ดาคอสต้า อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี ได้ หลุยส์ เดอเอสโพซิโต, วิคตอเรีย อลอนโซ่, แมรี่ ลีวานอสและ แมทธิว เจนกินส์ นั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร บทภาพยนตร์โดย นีอา ดาคอสต้า,เมแกน แมคดอนเนลล์, เอลิสซ่า คาราสิค

ติดตามได้ที่ Twitter: @MarvelThailand, Instagram: @MarvelThailand, Facebook: @MarvelThailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *