ชม “The Moon” รูปแบบไฮเปอร์เรียลลิซึมน่าทึ่ง

หากใครที่ชื่นชอบ “Along with the Gods” ที่สร้างสถิติเข้าชมสูงกว่า 20 ล้านครั้ง ต้องไม่พลาด “The Moon ปฏิบัติการพิชิตจันทร์” ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีผลงานล่าสุดจาก “คิม ยงฮวา” (Kim Yong-Hwa) ที่ทุ่มเทกายและใจในการเขียนบทและกำกับ จะพาทุกคนไปท่องโลกจักรวาลและเผยเบื้องหลังที่ไม่เคยเห็นของดวงจันทร์และอวกาศ

“คิม ยงฮวา” เล่าว่า “ทุกแง่มุมด้านฟิสิกส์ตั้งแต่แรงโน้มถ่วงภาวะไร้น้ำหนักไปจนถึงห้วงสุญญากาศของอวกาศและเข้าถึงแก่นของเรื่องราวด้วยยานอูรีและนาโรสเปซเซ็นเตอร์ ล้วนเป็นผลจากการค้นคว้าอย่างพิถีพิถันและถูกต้อง คิม ยงฮวา ผู้กำกับเติมเต็มบนพื้นฐานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอวกาศของประเทศตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบบทภาพยนตร์และการผลิต ขอคำแนะนำจากสถาบันวิจัยระดับชาติ เช่น สถาบันวิจัยอวกาศเกาหลีและสถาบันดาราศาสตร์และวิทยาศาสตร์อวกาศเกาหลี รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับปฏิกิริยาทางกายภาพที่เกิดขึ้นบนดวงจันทร์บนโลกและสภาวะต่างๆก่อนการถ่ายทำ มีการทดสอบล่วงหน้าและการจำลองอย่างละเอียดในการดำเนินการในแผนกต่างๆเช่นด้านศิลปะและการจัดแสง ยกระดับคุณภาพของฉากในอวกาศผ่านงานจำลองภาพล่วงหน้า (Hyperrealism) เพื่อให้เกิดความสมจริงจำเป็นต้องใช้กล้องความละเอียดสูงซึ่งจำเป็นต้องมีการออกแบบฉากที่ซับซ้อนและความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคพิเศษในระดับสูง ในกระบวนการผลิตทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพวิดีโอ การทำ VFX และการแก้ไขสีโดยรวมจะทำงานบนความละเอียด 4K เพื่อมอบภาพยนตร์มีความละเอียดสูงให้แก่ผู้ชม

“หากเราสร้างแต่ละองค์ประกอบอย่างพิถีพิถันคุณภาพโดยรวมก็จะสูงขึ้นตามไปด้วยไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหรืออุปกรณ์ประกอบฉากความตั้งใจคือการสร้างวัตถุจริงและร่วมมือกับฝ่ายเทคนิคพิเศษผมหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับอวกาศที่เรียกว่าจักรวาลขณะอยู่ในโรงภาพยนตร์ได้อย่างสมจริงทั้งทางสายตาและความรู้สึกและผมหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นผลงานที่สร้างความสุขใจให้กับผู้ชมทุกคน”

ชมตัวอย่างเต็มได้ที่ www.youtube.com/watch?v=LJwoGT52K1g, Teaser พากย์ไทย www.youtube.com/watch?v=_bfF7iFXMt8

ติดตามได้ทาง https://neramitnungfilm.com, www.facebook.com/Neramitnungfilm, www.facebook.com/shinesaengad.venture, www.youtube.com/@neramitnungfilm3074, www.instagram.com/neramitnung.film, www.instagram.com/shinesaengad.venture, www.tiktok.com/@neramitnungfilm.official, www.tiktok.com/@shinesaengadventure

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *