Coffee World “สโลว์บาร์” เปิดสาขา 2 ที่พารากอน

Coffee World (คอฟฟี่ เวิลด์) โมเดลใหม่ “สโลว์บาร์” (Slow Bar) สไตล์มินิมอล มุ่งสู่การเป็น Specialty Coffee ได้ขยายสาขาที่ 2 บนชั้น 4 โซน Next Tech สยามพารากอน ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร หลังจากคิกออฟสาขานำร่องที่ PT Max Park Salaya ศาลายา จังหวัดนครปฐม เพื่อเปิดประสบการณ์การดื่มกาแฟจากแหล่งปลูกชื่อดังจากทุกมุมโลก ตอกย้ำความเป็นพรีเมียมและผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟครบวงจรแห่งแรก

Coffee World “สโลว์บาร์” มุ่งสู่การเป็น Specialty Coffee สาขา 2 ชั้น 4 โซน Next Tech สยามพารากอน

ทรงสิทธิ์ ตัณวฑวนันท์ หัวหน้าฝ่ายวิเคราะห์การตลาดของ Coffee World ภายใต้บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โมเดลใหม่คิดว่าฟิตกับตลาดในช่วงนี้ Position เดิมเป็น Everyday Premium เป็นกาแฟเกรดพรีเมียมทานได้ทุกวัน มีเมนูที่เป็นแฟนซีใน Special Occasion ต่างๆ เช่นเมนู Mixologist ต่างๆ Yuzu หรือ Orange Blossom แล้วก็มี Non-Coffee ด้วย เราต้อง Expand Category อื่นๆ ด้วย

“ต้องบอกว่าตลาดตอนนี้ แบรนด์กาแฟอื่นๆ ยังไม่มาถึง (Specialty Coffee) มีคนกลุ่มหนึ่งที่ตลาดใหม่ๆกินกาแฟแบบคุณภาพอีกระดับหนึ่ง เรามาจัดกลุ่มท็อปเพิ่มแต่ยังเก็บกลุ่มเก่าอยู่ เรามีกาแฟปกติ มี Non-Coffee เพิ่ม เรามีกาแฟพรีเมียม ตอนนี้ Coffee World จะครบวงจรมากขึ้น

“คิดว่าตลาดตอนนี้น่าจะจับกลุ่มที่เป็นเด็กมากขึ้นเพราะว่าต้องบอกว่า Coffee World เป็นแบรนด์เก่าที่อยู่มานาน 20 กว่าปีแล้ว เราอยากทำตัวเหมือนเด็กลงนิดนึง เราเลยปรับลงมาให้ดูสวยงามขึ้นแล้วก็มินิมอลมากขึ้น พอเราจับกุมเด็กมากขึ้นก็ต้องมีเมนูที่แบบเด็กรุ่นใหม่เขากินกันหรือเมนูที่มีความแปลกใหม่ไม่จำเจ”

คุณนันท์นภัส สัตยาศาสตร์ Professional Barista Expertise โชว์การชงกาแฟ ช่วงเปิดสาขาพารากอน

Coffee World มีเมนูน่าสนใจมากมาย รวมทั้ง “อเมริกาโน่เย็น” (Iced Americano), “ซีดับบลิว รอยัล (เอสเย็น)” (CW Royal (Es’Yenn)) เมนูซิกเนเจอร์ กาแฟเย็นสูตรเข้มข้น หวานมัน ท็อปด้วยฟองนมเนียนนุ่ม, “เจแปนนิส มัทฉะ ฮันนี่ เลมอน” (Japanese Matcha Honey Lemon) มัทฉะพรีเมียม ผสมผสานกับความหอมหวานของน้ำผึ้ง เสิร์ฟสูตรพิเศษ อมเปรี้ยว อร่อยเย็นสดชื่น และ “สตรอว์เบอร์รี่ ชีสเค้ก แฟรปเป้” (Strawberry Cheesecake Frappe) ชุ่มฉ่ำหัวใจ หอมหวานมัน สตรอว์เบอร์รี่ปั่นชีสเค้ก และท็อปด้วยมินิชีสเค้กเต็มคำ โรยครั้นซ์กรุบกรอบ ท็อปด้วยวิปครีมสูตรพิเศษและสตรอว์เบอร์รี่ซอส

“อเมริกาโน่เย็น” (Iced Americano)
“ซีดับบลิว รอยัล (เอสเย็น)” (CW Royal (Es’Yenn))
“เจแปนนิส มัทฉะ ฮันนี่ เลมอน” (Japanese Matcha Honey Lemon)
“สตรอว์เบอร์รี่ ชีสเค้ก แฟรปเป้” (Strawberry Cheesecake Frappe)

นอกจากเมนูเครื่องดื่มแล้ว ยังมีเค้ก วาฟเฟิลและครัวซองต์ อาทิเช่น “นัตตี้ ช็อกโกแลต วาฟเฟิล” (Nutty Chocolate Waffle) แป้งวาฟเฟิลร้อน ๆ หอมนุ่มกรอบ ทานพร้อมกับวิปครีมสดสูตรพิเศษและซอสช็อกโกแลต เพิ่มความอร่อยอีกขั้น, “บานาน่า ช็อกโกเค้ก” (Banana Choco Cake), แพชชั่น ออฟเลิฟเค้ก (Passion of Love Cake) และ นิวยอร์ค บลูเบอร์รี่ ชีสเค้ก (New York Blueberry Cheesecake)

“นัตตี้ ช็อกโกแลต วาฟเฟิล” (Nutty Chocolate Waffle)
“บานาน่า ช็อกโกเค้ก” (Banana Choco Cake)

ทรงสิทธิ์ ยืนยันว่า “การแข่งขันสูงมาก จุดเด่นของเราคือความหลากหลายของเมนู ถ้ากลุ่มเพื่อน 5 – 10 คนทุกคนมีเมนูที่สั่งได้ บางคนอาจไม่ดื่มชา ไม่ดื่มกาแฟ ไม่ดื่มช็อกโกแลต แต่ที่นี่เรามีหมดทุกอย่างและก็ผมว่าราคาด้วย เราเป็นพรีเมียมที่ affordable ทานได้ทุกวัน”

โปรโมชั่นตลอดเดือนกันยายนนี้

ซื้อเครื่องดื่มเย็นหรือแฟรปเป้ 1 แก้วขึ้นไป/ 1 ใบเสร็จ รับ Cup Sleeve Limited Edition มูลค่า 95 บาทฟรี มี 3 สีให้เลือกสะสม น้ำเงิน ครีม และ เหลือง เฉพาะสาขาสยามพารากอน จำนวนจำกัด 50 บิลแรก/วันเท่านั้น

สมาชิก PT Max Card รับส่วนลดเครื่องดื่มแก้วแรก 50% สมัครฟรีที่ร้านคอฟฟี่เวิลด์ทุกสาขา หรือ สมาชิก PT Max Card Plus จ่ายค่าสมัครเพียง 599 บาท/ปี ก็ได้รับสิทธิประโยชน์ตลอดปี

สั่งเดลิเวอรี่ได้ที่ Grab: bit.ly/456AZsN, Foodpanda: bit.ly/3WhgRzX, Lineman: https://lineman.onelink.me/1N3T/8wytn5ru, Shopee Food: https://shorturl.at/giAQT

ติดตามได้ที่ https://lin.ee/fhQ23e0, https://www.facebook.com/coffeeworldthailand/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *