“Copter” เปิดประตูดนตรีสู่ต่างแดนกับ “Burnout”

“Copter” หรือคอปเตอร์- วิศรุต เล้าเจริญชัย ขอเปิดประตูดนตรีไปยังต่างแดนกับซิงเกิลใหม่ “Burnout” ที่ร่วมโปรดิวซ์โดย “I love you Orchestra Swing Style” ดูโอ้สายกรูฟ R&B จากโตเกียว พร้อม “Misato Ono” นักร้องนักแต่งเพลงสาวจากฟุกุโอกะมาร่วมแจมด้วย นอกจากนี้ “Copter” จะไปร่วมเปิดตัวซิงเกิลสุดพิเศษกับทั้งสองศิลปินที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ซิงเกิลใหม่นี้ เป็นการร่วมงานของสามศิลปินแนว R&B/Pop จากสามทิศ ไม่ว่าจะเป็น “Copter” เอง ที่เป็นศิลปินหนุ่มที่รักการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเสียงเพลงไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ประกอบกับ “I love you Orchestra Swing Style” ที่มีชื่อเสียงในการทำเพลงกรูฟ R&B ที่มีความนุ่มลึกกับศิลปินต่าง ๆ ทั่วทวีปเอเชีย และ “Misato Ono” นักร้องนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์สาวจากฟุกุโอกะ ผู้ชอบการผสมผสานเสียงดนตรีต่าง ๆ ให้ออกมาเป็นกรูฟ R&B/SOUL ที่น่าสนใจ ทำให้ “Burnout” กลายเป็นเพลงที่ฟังแล้วมีลูกเล่นที่แปลกใหม่ไม่เหมือนเพลง R&B ทั่วไป เป็นเพลงที่ฟังแล้วมีเสน่ห์แบบลุ่มลึก แต่ยังเต็มไปด้วยกรูฟสนุก ๆ ที่ฟังแล้วเพลินหูตั้งแต่ต้นจนจบเพลง

“Copter” ยังได้รับเชิญไปร่วมงาน Release Party เปิดตัวซิงเกิล “Burnout” นี้ กับทั้งสองศิลปินที่ Kichijoji NEPO หนึ่งในไลฟ์เฮ้าส์ที่มีชื่อเสียง ณ ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย นอกจากนี้ ยังได้มีโอกาสเล่นเพลงของแต่ละคนให้แฟน ๆ ที่มาได้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม เรียกได้ว่าเป็นงานเปิดตัวซิงเกิลเพลงใหม่ที่มีความใกล้ชิด และให้แฟนเพลงได้ฟังเพลงกันแบบเต็มที่ รับความลุ่มลึกตามสไตล์โชว์ในไลฟ์เฮ้าส์กันไปแบบไม่มีกั้ก

ติดตามได้ที่ https://web.facebook.com/Coptersmurf, https://www.tiktok.com/@coptersmurf, https://www.youtube.com/@boxxmusicofficial, https://www.instagram.com/coptersmurf/, https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/, https://twitter.com/coptersmurf

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *