“Wish” เรื่องราวสุดมหัศจรรย์ของเจ้าหญิงและแพะ

ภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์แห่งปี “Wish พรมหัศจรรย์” เรื่องราวสุดมหัศจรรย์ของเจ้าหญิงวัย 17 นามว่า “Asha” และแพะสัตว์เลี้ยงของเธอ “Valentino” พร้อมด้วยราชา “Magnifico” และ “Star” ลูกบอลเล็กๆสุดทรงพลังที่ร่วงลงมาจากฟากฟ้าเมื่อ Asha อธิษฐานขอพร พร้อมบทเพลงใหม่ “The Wish” ที่ขับร้องโดย Ariana DeBose หนึ่งในหลายเพลงใหม่ที่แต่งโดย Julia Michaels และ Benjamin Rice เข้าฉาย 30 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

Chris Buck ผู้กำกับ กล่าวว่า “ในภาพยนตร์มิวสิคัลคอมเมดี้เรื่องใหม่นี้จะพาทุกคนไปยัง‘Rosas’เกาะมหัศจรรย์ที่ตั้งอยู่แถบคาบสมุทรIberian หรือที่รู้จักในนามเมืองแห่งคำอธิษฐานซึ่งAsha ตัวละครหลักของเรื่องอาศัยอยู่ที่นี้โดยผู้คนมากมายต่างมุ่งหน้ามาเพื่อจะขอพรจากราชาแห่งเวทมนต์ราชาคนนี้เป็นผู้ที่จะประทานพรให้คำอธิษฐานเป็นจริงซึ่งมีแค่เขาคนเดียวเท่านั้นที่จะตัดสินได้ว่าคำอธิษฐานไหนจะกลายเป็นความจริงและเป็นความจริงเมื่อไหร่”

“ฝน วีระสุนทร” ผู้กำกับหญิงคนไทยได้ร่วมกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ กล่าวว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากแอนิเมชันไอคอนิคของดิสนีย์กว่า 100 ปีโดยเฉพาะเรื่องราวเกี่ยวกับพลังแห่งคำอธิษฐานผสมผสานกับความเชื่อที่จะทำให้คำอธิษฐานเป็นจริงซึ่งพวกเราให้เกียรติภาพยนตร์เหล่านั้นด้วยเรื่องราวที่น่าเหลือเชื่อและตัวละครสุดอัศจรรย์เพราะเรื่องราวทั้งหมดเป็นความสุขของทีมผู้สร้างที่ได้ถ่ายทอดออกมาค่ะ”

ติดตามได้ที่ Twitter: @DisneyStudiosTH, Instagram:  @DisneyStudiosTH, Facebook: @WaltDisneyStudiosTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *