ผจญภัยไปยังเนเวอร์แลนด์กับ “Peter Pan & Wendy”

“Peter Pan & Wendy ปีเตอร์ แพน และ เว็นดี้” ภาพยนตร์รีเมคเวอร์ชั่นคนแสดง จะทำให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกับฉากแอ็กชัน ภาพสวยตระการตา การผจญภัยที่อัดแน่นไปด้วยความทรงจำวัยเด็ก พร้อมเรื่องราวที่ไม่เคยถูกเล่ามาก่อนของตัวละครต่าง ๆ ทั้งแก๊งปีเตอร์ แพน เว็นดี้ หรือแม้แต่ตัวร้ายกัปตันฮุคเฉพาะบน Disney+ Hotstar ในวันที่ 28 เมษายนนี้

เริ่มจากพระเอก ‘ปีเตอร์ แพน’ เด็กชายขี้เล่นผู้ไม่ยอมโตเป็นผู้ใหญ่ ว่ากันว่าขนาดฟันน้ำนมของเขายังอยู่ครบทั้ง 32 ซี่เลย! ปีเตอร์ แพนมีพลังวิเศษคือโบยบินได้ดั่งใจ และด้วยความที่อยู่เนเวอร์แลนด์มานาน เลยได้รับตำแหน่งหัวหน้า ‘กลุ่มเด็กหลง’ ปีเตอร์ แพนยังมีผู้ช่วยคู่ใจอีกหนึ่งคน คือ ‘ทิงค์เกอร์ เบลล์’ นางฟ้าตัวจิ๋วที่ทั้งน่ารักและแสบซน นอกจากจะบินได้แล้ว ทิงค์เกอร์ เบลล์ ยังมีพลังวิเศษคือสามารถโปรยผงนางฟ้าใส่คนอื่นเพื่อให้บินได้ด้วย ทิงค์เกอร์ เบลล์ มักตัวติดกับปีเตอร์แพนเสมอ พวกเขาอาศัยอยู่ด้วยกันที่ ‘เนเวอร์แลนด์’ ดินแดนมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ มีเผ่าพันธุ์ในเทพนิยายมากมายทั้งนางเงือก นางฟ้า หรือภูตพราย จุดเด่นของดินแดนแห่งนี้ คือเด็ก ๆ จะเยาว์วัยตลอดกาล ไม่มีวันโตเป็นผู้ใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นดินแดนในฝันของหลายคนเลยทีเดียว

ที่ลอนดอนจะได้พบกับครอบครัวดาร์ลิง ครอบครัวแสนอบอุ่นที่ประกอบไปด้วยคุณพ่อคุณแม่ผู้ใจดี และ 3 พี่น้องที่น่ารัก ‘เว็นดี้’ พี่สาวคนโต เธอเป็นเด็กหญิงหน้าตาน่ารักที่ทั้งใจดีและช่างฝัน ช่างจินตนาการ เธอชอบเล่านิทานและเทพนิยายมาก ถึงแม้จะยังเด็ก แต่เว็นดี้มีความเป็นผู้นำ ใจเย็น และพึ่งพาได้ ที่สำคัญคือกล้าหาญ ทำให้เธอไม่กลัวเลยที่จะผจญภัยไปพร้อมปีเตอร์แพน ‘จอห์น’ น้องชายคนกลาง มีคาแรคเตอร์สุภาพเรียบร้อยและรอบรู้ เขาหลงใหลในโจรสลัดและเรื่องราวการผจญภัยเป็นที่สุด และสุดท้าย ‘ไมเคิล’ น้องชายคนเล็ก มีนิสัยขี้เล่นและขี้สงสัยตามประสาเด็กเล็ก สดใสร่าเริงอยู่เสมอ เป็นน้องสุดที่รักของทั้งเว็นดี้และจอห์น

‘กัปตันฮุค’ ไอคอนโจรสลัดผู้สร้างภาพจำว่าโจรสลัดต้องมีมือซ้ายเป็นตะขอ ความชั่วร้ายของเขาเป็นที่เลื่องลือไปทั่วเนเวอร์แลนด์จนใคร ๆ ก็หวาดกลัว แต่ไม่ใช่กับปีเตอร์ แพน นอกจากปีเตอร์ แพนจะไม่กลัวกัปตันฮุคแล้ว เขายังต่อสู้ชนะกัปตันฮุคด้วยการฟันมือซ้ายจนขาด ด้วยเหตุนี้เอง กัปตันฮุคจึงแค้นฝังหุ่นกับปีเตอร์ แพน และมุ่งมั่นว่าสักวันต้องล้างแค้นให้ได้ กัปตันฮุคยังมีผู้ช่วยผู้ซื่อสัตย์คือ ‘คุณสมี’ ที่ดูเหมือนจะเป็นขั้วตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิง ทั้งดูเป็นคนดี ไม่ค่อยชั่วร้ายเหมือนหัวหน้า แถมยังเซ่อซ่า มักจะทำหน้าที่พลาดด้วยความซุ่มซ่ามอยู่บ่อย ๆ จนผู้ชมอดเอ็นดูไม่ได้

ติดตามได้ที่ Twitter: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *