การกลับมาของ “มิโด” เรโทร รุ่นไอคอนิกยุค 60s

“มิโด” (MIDO) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ในเครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ได้นำเรือนเวลาระดับตำนานในยุค 60s กลับมาภายใต้ชื่อ “โอเชียน สตาร์ ดีคอมเพรสชั่น เวิลด์ไทม์เมอร์ สเปเชียล อิดิชั่น” (Ocean Star Decompression Worldtimer Special Edition) ที่ยังคงเอกลักษณ์เด่นของหน้าปัดแบบดั้งเดิม ฟังก์ชั่น GMT และขอบหน้าปัดที่แสดงเวลาจากทั่วโลกผ่าน 2 ดีไซน์ประสิทธิภาพสูง

คอลเลกชั่นนี้ถูกออกแบบมาให้ทนทานต่อทุกสภาวะด้วยตัวเรือนสแตนเลสสตีลขัดเงาที่แข็งแรงทนทานและมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 40.5 มม. บนหน้าปัดพื้นหลังสีน้ำเงินเข้ม สลักโลโก้ ‘Mido’ แบบดั้งเดิมที่ผ่านการขัดเงามาอย่างพิถีพิถัน นาฬิกาเรือนนี้จะแสดงเวลาการบีบอัดของน้ำที่ระดับความลึก 6 เมตร ซึ่งบ่งบอกจากมาตรวัดวงกลมสีเหลือง สีเขียว สีชมพู และสีน้ำเงิน ที่อยู่บนหน้าปัด พร้อมขอบหน้าปัดแบบหมุนได้จากวงแหวนอะลูมิเนียมสีน้ำเงิน และมีลูกศรสีแดงเพื่อระบุเขตเวลาในการเดินทาง รวมถึงเข็มชั่วโมง นาที และวินาที ที่ได้รับการเจียระไนเป็นทรงเหลี่ยมเพชร พร้อมเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova โดยมีการอ่านค่าวันที่อยู่ตรงตำแหน่ง 3 นาฬิกา ครอบด้วยคริสตัลแซฟไฟร์ในรูปทรงกล่องแก้ว พร้อมสายถักสแตนเลสสตีลและสายสีน้ำเงิน ที่ผลิตจากยางสำหรับเปลี่ยน โดยได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นในยุค 1960 พร้อมระบบการทำงานอัจฉริยะที่สามารถทำให้เปลี่ยนสายได้อย่างสะดวกสบาย อีกหนึ่งจุดเด่นคือฟังก์ชัน GMT สำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง บาลานซ์สปริง Nivachron ต้านทานต่อสนามแม่เหล็กและแรงกระแทกที่ยอดเยี่ยม และกันน้ำได้สูงสุดถึง 20 บาร์ หรือ 200 เมตร

สัมผัสคอลเลกชั่นนี้ได้ทางเคาน์เตอร์ “มิโด” ทุกสาขาที่เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE: @midothailand, 02-610-0200

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *