“โทนี่ – แก้ว จริญญา” ร่วมเปิดคอลเลกชั่น “ทิสโซต์”

คู่รักแฟชั่นนิสต้า โทนี่ รากแก่น และแก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ร่วมเดินมินิแฟชั่นโชว์ถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นของนาฬิกาหรูในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นตำนาน “เชอร์แมง เดอ ทูเรลล์” (Chemin des Tourelles) พร้อมการเดินทางมาไทยครั้งแรกของซิลเวน ดอลลา (Sylvain Dolla) ประธานบริหารแบรนด์นาฬิกาชื่อดังระดับโลก “ทิสโซต์” (Tissot) ณ ห้องบอลลูน 2 โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ

โทนี่ รากแก่น เล่าว่า “โดยส่วนตัวเป็นแฟนคลับนาฬิกา Swiss made อยู่แล้ว เพราะขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ดีไซน์จะเน้นแบบที่คลาสสิกแต่ในขณะเดียวกันก็มีความโมเดิร์นด้วย เพื่อที่จะแมทช์กับสไตล์การแต่งตัวของเราได้ ซึ่งเรือนที่หยิบมาใส่บ่อยๆ เลยก็จะเป็นเรือนสแตนเลสสตีลหน้าปัดกลม หน้าปัดดำ เพราะแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย”

แก้ว-จริญญา เสริมว่า “ถ้าพูดถึงนาฬิกาเรือนคลาสสิกสำหรับผู้หญิงที่สามารถใส่ได้บ่อยๆ ก็ต้องเป็นเรือนสแตนเลสสตีลหน้าปัดสีเงิน เพราะด้วยดีไซน์และโทนสีที่มีความเรียบโก้ ทำให้แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย ส่วนขนาดนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าวันไหนอยากแต่งตัวยังไง ถ้าวันที่แต่งตัวเท่ๆ ก็จะเลือกใส่เรือนที่หน้าปัดใหญ่หน่อย หรือถ้าวันไหนแต่งตัวสบายๆ ก็จะหยิบเรือนที่ขนาดพอดีข้อมือมาใส่”

ซิลเวน ดอลลา กล่าวว่า “เรายังคงยืนหยัดในแนวคิดของแบรนด์ที่ไม่ว่าโลกจะมีการเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน ทิสโซต์ก็สามารถปรับตัวให้เข้ากับทุกการเปลี่ยนแปลงของไลฟ์สไตล์ได้เสมอ การกลับมาของเชอร์แมง เดอ ทูเรลล์ สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาสด้วยดีไซน์ที่งดงามเหนือกาลเวลาและรูปลักษณ์ใหม่ที่ทางแบรนด์ได้ผสมผสานความโมเดิร์นเข้าไปเพื่อสะท้อนถึงความทันสมัย แคมเปญนี้ได้เปิดตัวทั่วโลกภายใต้แนวคิดของการบอกเล่าเรื่องราวที่มี 2 ด้านเสมอ ไม่ว่าจะเป็น สีขาวกับสีดำ ผู้ชายกับผู้หญิง ขนาดใหญ่กับขนาดเล็ก คลาสสิกกับทันสมัย สิ่งที่จับต้องได้กับสิ่งที่ดูเกินเอื้อม ซึ่งแนวคิดดังกล่าวได้ถูกนำมาผสมผสานกันเพื่อถ่ายทอดเป็นเชอร์แมง เดอ ทูเรลล์ รูปโฉมใหม่ที่ตอบโจทย์ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง”

งานนี้ยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ อาทิ พัณณิตา ณ.ส. สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ณพสรา ไทยวัฒน์, ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ, ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์, พรหม ปาลเดชพงศ์, กรณ์วิภา โชติกเสถียรและอีกมากมาย

“เชอร์แมง เดอ ทูเรลล์” รูปโฉมใหม่ประจำปี 2023 มีขนาดใหม่ 39 มม.และ 34 มม. กับตัวเรือนเคลือบซาติน การออกแบบกระจกครอบคริสตัลแซพไฟร์ทรงโดมขนาดใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์วินเทจ วางอยู่บนหน้าปัดซันเรย์กับเทคนิคการพ่นทรายและขัดเงาอย่างประณีตเพื่อสร้างพื้นผิวที่สามารถช่วยให้การอ่านค่าเวลาเป็นเรื่องง่าย รวมถึงตำแหน่งบอกชั่วโมงที่มีความบางโค้งมนและเจียระไนอย่างพิถีพิถัน เรือนไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้คือขนาด 39 มม. หน้าปัดสีดำสำหรับสุภาพบุรุษ และขนาด 34 มม. หน้าปัดสีเงินสำหรับสุภาพสตรี บนตัวเรือนสแตนเลสสตีล

พบกับได้ที่เคาน์เตอร์ทิสโซต์ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือทาง Website: https://www.tissotwatches.com/th-th, Shopee: https://shp.ee/xip2up6, Lazada: https://s.lazada.co.th/s.efbXj, Central Online: https://www.central.co.th/th/tissot, Line: @Tissot_TH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *