พีพี-ไอซ์ ตบกันนัว เพิ่มดีกรีความมันส์

นอกจากดราม่าน้ำตาท่วมจอแล้ว ความเข้มข้นสะใจกับฉากมันส์ๆ ก็จัดเสิร์ฟให้ชมอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดฉาก “ตบกันนัว” ระหว่าง ส้มพอ (พีพี พัชญา) และ เอมมิกา (ไอซ์ ณธษา) โดยมีผู้ช่วยสองฝ่าย แหวว (ตู่ จารุศิริ) เชอรี่ (แจกัน อรวรรยา) และ มะเหงก (ฉันท์ชนก ทรงศิลป์) มาช่วยเสริมทัพความสนุก ในละคร “หงส์ในกรงกา” ในวันพุธที่ 1 มีนาคม 2566 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อาต้อย จารึก และ เอ๋ กษมา สองผู้กำกับฯ และทีมงาน ใช้บ้านหรูในหมู่บ้านปัญญารามอินทรา P4 เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็นบ้านหลักของ กมลา (ดวงตา ตุงคะมณี) เรื่องราวดำเนินมาถึงตรงที่ เอมมิกา วางแผนทำร้าย ส้มพอ เพื่อให้ ส้มพอ ออกจากบ้าน สิงคหบริรักษ์ โดยสั่งให้ แหวว กับ เชอรี่ หลอก มะเหงก ไปขังที่ห้องเก็บของ และให้ ภคพร (แพม สุชานุช) ดึงความสนใจจาก กุมภา (เบน สันติราษฎร์) ให้มาช่วยงานของตน

ส้มพอ ไอซ์ ตู่ และ แจกัน บรรเลงการตบกันนัวอย่างเมามันส์ น้องภูมิวิ่งเข้ามากัดมือของ เอมมิกา สาวไอซ์ก็ร้องจ๊ากลั่นบ้าน และเล่นต่อเนื่องไปจนถึงจบซีน ป้าหน่อย (ปัทมา ปานทอง) เห็นเหตุการณ์ และวิ่งไปตาม กุมภา มาช่วย โดยมี ภคพร วิ่งตามมาด้วย ทั้งสามคนมองเหตุการณ์ตรงหน้า

สดออนไลน์ BUGABOO.TV และ Facebook, Instagram, Twitter, TikTok: Ch7HD, www.ch7.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *