“รักโคตรๆโหดอย่างมึง 3” ความรักและความทรงจำ

ความรักของเดย์และอิฐกำลังเข้าสู่ปีที่ 3 ทั้งสองรักกันดี เดย์ตามใจอิฐมากเพราะอยากจะทำให้อิฐขาดเดย์ไม่ได้ แต่ด้วยความที่ตามใจมากก็เลยทำให้อิฐค่อนข้างงี่เง่าและเอาแต่ใจ วันหนึ่งอิฐไม่สบายและโทรมางอแงใส่เดย์ซึ่งเคยสัญญาว่าจะพาไปกินเค้ก เดย์ต้องรีบขับรถกลับจากร้านที่ชลบุรีมาบ้านที่กรุงเทพท่ามกลางฝนตกหนัก จนทำให้รถคว่ำ ติดตาม “Love Syndrome III รักโคตรๆโหดอย่างมึง 3” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 ทางช่องอมรินทร์ทีวี หมายเลข 34 เริ่มตอนแรก 4 มีนาคม 2566

หลังจากฟื้นขึ้นมา ความทรงจำดีๆ ของเขาสองคนหายไปจนหมด ตอนนี้อิฐเหมือนคนแปลกหน้าสำหรับเดย์ทำให้อิฐเสียใจมากแต่เขาก็ช่วยดูแลเดย์เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะถูกเดย์พูดจาทำร้ายจิตใจก็ตาม เดย์เองก็หงุดหงิดตัวเองไม่น้อยเหมือนกันเมื่อจำเรื่องของอิฐไม่ได้ก็เลยทำให้เขาใจร้ายกับอิฐไปไม่น้อย แต่ลึกๆแล้วเดย์รู้สึกเป็นห่วงอิฐจิตใต้สำนึกของเขาทำให้เขารู้สึกหวงและห่วงอิฐ

อิฐมีอาการแพนิคเวลาเห็นรถที่ขับเร็วๆหรือได้ยินเสียงรถเบรกดังๆจนทำให้วันที่เดย์ไปลองขับรถที่สนามของนัน อิฐจึงวิ่งเข้าไปขวางรถเอาไว้ทำให้เดย์โมโหจนเผลอตบหน้าอิฐ อิฐเสียใจมาก ไนท์น้องชายของเดย์เสนอให้อิฐหนีไปพักผ่อนอิฐจึงเลือกที่จะไปน้ำตกห้วยแม่ขมิ้น สถานที่ที่มีแต่ความทรงจำของเขากับเดย์ ซึ่งโมโหเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะจำไม่ได้แต่เดย์ก็ห่วงอิฐมากเหมือนกันจนเขาได้ค้นพบเบาะแสที่ทำให้เขาจำได้ลางๆว่าต้องไปที่ไหนแล้วเดย์ก็ตามไปเจออิฐที่น้ำตกห้วยแม่ขมิ้นจนได้

เมื่อปรับความเข้าใจกันได้ อิฐก็พยายามรื้อฟื้นความทรงจำให้กับเดย์โดยที่เดย์ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ระหว่างนี้พีอริเก่าของเดย์กลับมาจากเมืองนอกและต้องการจะมาแก้แค้นที่เดย์ทำให้ตนเองต้องถูกส่งไปกักตัวที่เมืองนอก พีพยายามเข้ามาก่อกวนหลายๆอย่างจนถูกเดย์ซ้อนแผนและพูดกล่อมจนพียอมทิ้งความแค้นและสำนึกได้แต่ด้วยความผิดพลาดเลยทำให้เดย์นั้นถูกตีเข้าที่หัวอีกรอบ จนความทรงจำทุกอย่างกลับมาทำให้อิฐดีใจมากและนั่นก็ทำให้เดย์รู้ว่าอิฐพยายามและอดทนเพื่อเขาขนาดไหน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *