เอเชียทัวร์คอนเสิร์ตของ “B.I” ที่ไทย Sold Out

กรุงปารีสร้อนเป็นไฟ เมื่อ “คิมฮันบิน” (Kim Han Bin) หรือ “บีไอ” (B.I) ได้โชว์สเต็ปการเต้นที่เรียกเสียงกรี๊ดจากปารีเซียงไอดี (ID ชื่อเรียกแฟนคลับ) ได้อย่างร้อนแรงกับเพลงฮิตทั้งจากอัลบัม “Love or Loved Part.1” ใน MIK Festival Paris 2023 พร้อมปล่อยพลังแดนซ์กับทีมเต้นชาวฝรั่งเศส ‘RISIN’ และทีมเต้นเกาหลี ‘AITTY’ ในเพลง “Keep Me Up” และ “BTBT” ที่หอไอเฟล (Eiffel Tower) ก่อนประเดิมเอเชียทัวร์ที่ประเทศไทยในคอนเสิร์ต “L.O.L The Hidden Stage” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 เวลา 17:00 น.

แน่นอนว่าไอดีชาวไทยพร้อมรับไม้ต่อรอพบความฮอตนั้น ทั้งเคานต์ดาวน์สู่เดือนมีนาคม และเตรียมเดรสโค้ด ‘Fresh and Clean’ กันอย่างคึกคัก แล้วบิ๊กบอส กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ Four One One Entertainment หรือ 411ENT ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าบัตรคอนเสิร์ต ถูกจำหน่าย Sold Out เป็นที่เรียบร้อย

หลังจากประเทศไทย B.I จะไปที่มะนิลา วันที่ 5 มีนาคม, จาการ์ต้า วันที่ 10 มีนาคม, ไทเป วันที่ 12 มีนาคม, สิงคโปร์ วันที่ 18 มีนาคม และ มาเก๊า วันที่ 30 เมษายน พร้อมเซ็ตลิสต์เพลงที่แตกต่างในแต่ละประเทศ

ติดตามรายละเอียดและรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง Facebook: www.facebook.com/fouroneoneent, Twitter: https://twitter.com/411ent, Instagram: https://instagram.com/411ent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *