“บลูทรี ภูเก็ต” Entertainment Hub แห่งใหม่ของภูเก็ต

ศิลปินแร๊ปเปอร์เบอร์ 1 ของรัสเซีย “Basta Bastilio” หรือ “Nogano” ให้ความสนุกสุดฟินกับแฟนๆ กว่า 3,000 ชีวิต ที่ “บลูทรี ภูเก็ต” (Blue Tree Phuket) ศูนย์รวมความบันเทิงครบทุกรูปแบบ เมืองภูเก็ต เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ม.ค.2566 ที่ผ่านมา

default

คริสติยง โนเรห์ กรรมการผู้จัดการ “บลูทรี ภูเก็ต” เผยว่า “เราตั้งเป้าหมายให้บลูทรีเป็น Entertainment Hub ครอบคลุม Lifestyle ทุกรูปแบบ ทั้งในส่วนของ Crystal Lagoon, กีฬา, อาหาร ดนตรีและกิจกรรมแอดเวนเจอร์อีกมากมาย โดยในปีนี้ได้พัฒนาพื้นที่ให้สามารถรองรับการจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ระดับโลก บนพื้นที่กว่า 4,000 ตร.ม. สามารถจุคนเข้ามาร่วมงานได้ถึง 4,000 คน และด้วยความที่เป็นพื้นที่ Outdoor ทำให้ผู้จัดงานสามารถบริหารพื้นที่การจัดงานได้ตามความต้องการ ทั้งนี้เรายังมี Facilities เพื่ออำนวยความสะดวก พร้อมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งทาง บลูทรี เราให้ความสำคัญกับการติดตั้งกล้องวงจรปิดและอุปกรณ์เซฟตี้ในทุกจุดรวมทั้งพนักงานรักษาความปลอดภัยทุกคนต้องผ่านการอบรมตามมาตรฐานสากล เพื่อดูแลผู้เข้ามาใช้บริการให้ปลอดภัย ไร้กังวล”

ในเดือนมีนาคมนี้ “บลูทรี ภูเก็ต” เตรียมจัดงาน “Blue Tree Magic Forest DJ Festival” เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ที่รวบรวมดีเจชื่อดังระดับโลกมาไว้ในงานอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *