“Pattaya International Bikini Beach Race 2022” คัมแบคปีที่ 6

“Pattaya International Bikini Beach Race 2022” งานวิ่งริมบีชที่ยิ่งใหญ่ และเซ็กซี่ที่สุดในประเทศไทย ในระยะทาง 5 กิโลเมตร คัมแบคเป็นปีที่ 6 ณ ชายหาดเมืองพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism) และเมืองพัทยาให้เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยว (Tourism Destination) สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมืองพัทยาเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่สำคัญเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก จากชายหาดและท้องทะลที่สวยงาม เดินทางสะดวกและมีกิจกรรมหลากหลายที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม สำหรับ ‘Pattaya International Bikini Beach Race 2022’ เป็นการแข่งวิ่งที่นักวิ่งจะได้ทั้งแสดงความคิดสร้างสรรค์และสุขภาพดีไปพร้อมกัน โดยเราพร้อมในการร่วมมือกับทุกภาคส่วนเพื่อต้อนรับนักวิ่งและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่จะเข้ามาร่วมงานนี้เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงปลายปี”

การแข่งวิ่งบนหาดครั้งที่ 6 นี้ ซึ่งคาดว่าจะมีนักวิ่งกว่า 3000 คนทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่มากว่า 10 ประเทศ จะประกอบไปด้วย Brand Ambassador สุดเซ็กซี่ DJ ซันเดย์-นิธิรุจน์ ถิระพัฒนะพงศ์ พร้อมด้วย DJ เอิร์น-ภัทรวดี บุญมีทรัพย์ จาก EFM, น้ำทิพย์-วัชราภรณ์ รวยพงษ์ สาวงามจากเวที Miss Grand Chon Buri 2022 นำทีมผู้เข้าประกวด Miss Grand Chonburi 2023 และ Influencer KOLs สายวิ่งสุดเซ็กซี่กว่า 30 คน ที่จะมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน รวมทั้งศิลปินสงกรานต์ รังสรรค์ ที่จะมาให้ความสนุกหลังวิ่ง

“Pattaya International Bikini Beach Race 2022” เปิดรับนักวิ่งตั้งแต่วันนี้ – 21 ตุลาคม 2565 ค่าสมัครวิ่ง 800 บาท ผ่านทาง APP KEE LAA, THAI RUN และนักวิ่งจากต่างประเทศราคา 1,600 บาท ผ่านทาง World Marathons

โปรโมชั่นระหว่างวันที่ 1-21 ตุลาคม 2565 ช้อปสปอร์ตแฟชั่นแบรนด์ที่ร่วมกายการ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับ Code สมัครวิ่ง ส่วนลด 50% เหลือเพียง 400 บาท (ราคาปกติ 800 บาท), ช้อปแฟชั่นแบรนด์ที่ร่วมกายการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล มารีนา ครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับ Code สมัครวิ่ง ส่วนลด 50% และลูกค้าทรูใช้พอยท์ 99 คะแนน แลกรับส่วนลดค่าสมัครวิ่ง 100 บาท เหลือเพียง 700 บาท ใช้ Code ส่วนลดสมัครวิ่งผ่านทาง APP KEE LAA เท่านั้น (จำนวนจำกัด)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *