Legend Siam ปรับโฉมใหม่ สู่เมืองท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์

เลเจนด์สยาม (Legend Siam) พัทยา กลับมาเปิดให้บริการแล้ว ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “แหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ” และคาดหวังที่จะเป็นศูนย์กลางบริการทางการแพทย์ (Medical Hub) ในอนาคตอันใกล้นี้

คุณศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร บริษัท NUSA-CSR ผู้สร้างเลเจนด์สยาม พัทยา กล่าวว่า “เนื่องจากโลกเรามีความเปลี่ยนแปลงทุกวัน โดยเฉพาะยิ่งมีสถานะการโควิดระบาด มันก็เป็นตัวเร่งตัวหนึ่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะเรื่องการท่องเที่ยว ที่โดนผลกระทบหนักที่สุดภาคส่วนหนึ่ง เราเลยคิดว่า เลเจนด์สยามแต่เดิม อยู่ด้วยการท่องเที่ยว จึงเจอผลกระทบหนักเช่นกัน เราจึงมีนโยบาย ปรับเลเจนด์สยามพัทยาโฉมใหม่ ไม่ให้อิงเรื่องท่องเที่ยวอย่างเดียว และเรามองว่าตอนนี้เรื่องสุขภาพกำลังเป็นเทรนด์ที่มาแรงและเหมาะสมกับโลกยุคนี้มากๆ

คุณศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร บริษัท NUSA-CSR ผู้สร้างเลเจนด์สยาม พัทยา: “เรามองว่าตอนนี้เรื่องสุขภาพกำลังเป็นเทรนด์ที่มาแรงและเหมาะสมกับโลกยุคนี้มากๆ”

“เรามีจุดประสงค์ตรงนี้ว่า ทำอย่างไรดีให้ทุกคนมีส่วนร่วม ในการที่จะมีโอกาสสักครั้งที่จะได้ปลูกต้นไม้มหัศจรรย์ไปด้วยกัน ไม่ใช่ว่าปลูกแล้วจะไปขายที่ไหนและจะทำอะไรต่อ เบ็ดเสร็จจบที่นี่ ทุกคนมีสิทธิ์มาร่วมจอยในการที่จะปลูกต้นไม้มหัศจรรย์ไปด้วยกัน เรามองกลุ่มที่มีความขยันและมีความสนใจในด้านสุขภาพ  อยากทำด้านออนไลน์ ขายสินค้า ผลิตภัณฑ์อาหาร หรือยาออนไลน์ที่เกี่ยวกับกัญชง กัญชา ในเมื่อเราจะเป็น Medical Hub ต้นไม้มหัศจรรย์กัญชา โปรเจ็คจึงเกิดขึ้น เราเลยมองว่าทุกคนร่วมเป็นเจ้าของต้นไม้หนึ่งต้น ไม่ต้องปลูกเอง คุณจะได้รูปต้นไม้ไปแทน คุณจะได้ Point ใช้ซื้อผลิตภัณฑ์ และยังสร้างอาชีพให้คนที่อยากจะขายสินค้าผลิตภัณฑ์กัญชาได้ถูกต้องตามกฎหมาย ถ้าคุณเป็นสมาชิกต้นไม้มหัศจรรย์ เข้าได้มิวเซียมตลอด 5 ปี แล้วเรียนรู้ในเมืองนี้ได้ทั้งหมด และยังมี product อื่นๆ ให้ supply เราจะเปิดให้ลงทะเบียนในเรื่องนี้ วันที่ 20 เมษายน เป็นวันกัญชาโลก แต่เข้าไปดูข้อมูลได้ที่ wwwnusacsr.com 10,000 บาทได้รับสิทธิ์ประโยชน์ในเฟสแรก 75,000 บาท แล้วยังมี Platform ที่่ต่อยอดรายได้ ใน 10,000 บาท คุณจะได้ Benefit คือ ได้ Point ซื้อผลิตภัณฑ์ได้ 20,000 บาท ได้พักโรงแรม 5000 บาท ได้ NFT 20,000 ได้คลีนิก ร้านขายยา มูลค่า 30,000 บาท”

ชมพิพิธภัณฑ์กัญชา เข้ามาเพื่อศึกษาและชอปปิ้งผลิตภัณฑ์กัญชา

เลเจนด์สยาม ได้ปรับโฉมไปสู่ “ดินแดนแห่งพืชมหัศจรรย์” นั่นก็คือ กัญชง กัญชา โดยที่นี่จะเป็นทั้งแหล่งวิจัย ปลูก และสกัดสาร CBD ที่จะนำไปใช้ทางการแพทย์ และยังเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้ามาเที่ยวชมแปลงกัญชาที่ปลูกแล้วหลายไร่ ทั้ง Indoor และ Outdoor ชมพิพิธภัณฑ์กัญชา เข้ามาเพื่อศึกษาและชอปปิ้งผลิตภัณฑ์กัญชาที่มีครบ

นรินทร ณ บางช้าง General Manager ของเลเจนด์สยาม: “เรามีการปลูกแบบ outdoor และปลูกแบบอีแว๊ป (Evap – Evaporate cooling system) ในโรงเรือนควบคุมอุณหภูมิ ในมิวเซียม”

นรินทร ณ บางช้าง General Manager ของเลเจนด์สยาม กล่าวเสริมว่า “เรามีการปลูกแบบ outdoor และปลูกแบบอีแว๊ป (Evap – Evaporate cooling system) ในโรงเรือนควบคุมอุณหภูมิ ในมิวเซียม ซึ่งปลูกแบบระบบปิด ปลูกโดยระบบน้ำไฮโดร กับ ระบบดิน ที่ควบคุมทั้งน้ำและแสง เนื่องจากเราเปลี่ยนเป็นท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ อินเทรนกับโรคภัยทั้งหลาย และ NUSASIRI เอง มีโรงพยาบาล เราทำตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำเลย เราปลูกเสร็จ กลางน้ำเราไปสกัด ซึ่งเครื่องสกัดก็อยู่ Legend แล้ว ช่อดอกส่งเข้าโรงพยาบาล ส่วนสารสกัดที่สกัดออกมาได้ เราจะไปผลิตเป็น product ต่างๆ ออกไปขายใน WMA หมอฮัลโหลของเรา ตอนนี้มีกว่า 70 products มีหลายเจ้า รวมทั้ง WMA mirai cannabis leaf sheet mask หมอฮัลโหล และโรงพยาบาลพานาซี อันนี้เป็นธุรกิจในเครือ NUSASIRI อยู่แล้ว ในอนาคต เราจะมีเรื่องสัมนา การสอน การเรียนรู้ มีโซนริมน้ำอยู่หลังหนึ่ง เราเรียกว่า ไอลมดมควัน อีกสักพัก เลเจนด์สยามจะเปิดเป็นสหคลีนิค จะมีคนที่แจมกับเราคือโรงพยาบาลมะเร็งอุด มีอาหารและเครื่องดื่มผสมกัญชาจำหนายด้วย”

โซน “รักดอก” ความมหัศจรรย์บนภาพถ่ายท่ามกลางดอกไม้นับพันที่คุณจะแชร์ได้อีกนานแสนนาน

เลเจนด์สยาม ปรับโฉมใหม่เป็น เมืองท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ “เที่ยวสนุก เสริมสมอง ท่องตะลุยไร่กัญชา” หรือ “เมืองต้นไม้มหัศจรรย์พืชสีเขียวแห่งอารยะสยาม” ดินแดนแห่งพืซมหัศจรรย์ กัญชง กัญชา ให้เป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยว

งานเปิด “เมืองต้นไม้มหัศจรรย์” ตลอดเดือนเมษายนนี้ คือ ชมบอลลูนยักษ์ ลอยเด่นเต็มฟ้า, ตื่นตากับว่าวถุงลมแฟนซี รูปปลาทะเล ขนาดยักษ์, เที่ยวชมไร่กัญชา Outdoor และ Indoor มหัศจรรย์กับทุ่งสีเขียวขจีเต็มทุ่งแบบสุดฟิน, ชมพิพิธภัณฑ์กัญชา ความมหัศจรรย์ที่คุณไม่คาดคิดว่าจะมีแบบนี้ในเมืองไทย, ชมและแชะในโซน “รักดอก” ความมหัศจรรย์บนภาพถ่ายท่ามกลางดอกไม้นับพันที่คุณจะแชร์ได้อีกนานแสนนาน, เที่ยวเล่นในโซนงานวัด ก่อกองทราย ฉลองเดือนแห่งความสุขในเทศกาลสงกรานต์, การประกวด หนูน้อยสงกรานต์ สาวงามสงกรานต์ (สาวประเภท 2) และนางสงกรานต์, ระทึกขวัญกับ “บ้านแม่นาค” ติดอันดับความน่ากลัว 1 ใน 5 ของเอเชีย, ตะลุยชิม ชอป ชิล เอร็ดอร่อยกับ Food Truck และร้านอาหารที่เข็นเมนูกัญชามากมาย

ชมบอลลูนยักษ์ ลอยเด่นเต็มฟ้า

นอกจากนี้ ยังมีงาน “มหัศจรรย์ FUN FEST” ตลอดเดือนเมษายนนี้อีกด้วย ยกขบวนศิลปินชื่อดังมากมายประชันเปิดคอนเสิร์ต ด้วยโปรดักชั่นขนาดใหญ่ ทั้งแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม ดูกันแบบฟรีๆ ใน 2 สัปดาห์แรก ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 อย่างเข้ม เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์

เที่ยวเล่นในโซนงานวัด ก่อกองทราย ฉลองเดือนแห่งความสุขในเทศกาลสงกรานต์

เริ่มด้วย มหัศจรรย์ล้านตลับ กับศิลปิน กบ แท็กซี่ และ อี๊ด ฟลาย (1 เมษายน) และ อมิตา ทาทา ยัง (2 เมษายน) และ มหัศจรรย์ลูกทุ่ง กับศิลปิน ใบเตย อาร์สยาม (11 เมษายน) และ เป็กกี้ ศรีธัญญา (12 เมษายน)

เลเจนด์สยาม (Legend Siam) พัทยา

ปรับเวลาการเข้าชมเป็น 12.00-21.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร.033-073-333

Facebook: https://www.facebook.com/legendsiampattaya

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *