“ถานเจี้ยนซื่อ – จางจิ้งอี๋” ทดสอบรัก “I MISS YOU”

ภาพยนตร์ โรแมนติก-ดราม่า “I MISS YOU จากวันนั้น ถึงวันนี้ ยังคิดถึงเธอ” กำกับโดยฮานเหยียน Han Yan ชวนพิสูจน์ความรักของ ไป๋เสี่ยวอวี่ (นำแสดงโดย ถานเจี้ยนซื่อ Tan Jianci) และ หวังจินจิน (นำแสดงโดย จางจิ้งอี๋Zhang Jingyi) ในโรงภาพยนตร์ 25 เมษายนนี้

ถานเจี้ยนซื่อ กล่าวว่า “บทบาทนี้เป็นมากกว่าตัวตนของเขาในปัจจุบันและตัวเขาเหมือนถูกซ่อนเก็บเอาไว้ ผมรู้สึกว่า ผมมีบางอย่างที่ต้องทำอยู่เสมอ บางครั้งผมไม่สามารถทำสิ่งนั้นให้เสร็จ ดังนั้นผมจึงทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด”

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังแสดงให้เห็นถึงทางเลือกของความรักและชีวิตที่ทุกคนเคยสัมผัสหรือกำลังจะสัมผัสได้อย่างแท้จริง และในขณะเดียวกันก็นำเสนอความรักของคู่รักธรรมดาทุกคนในสังคมปัจจุบัน

ยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยนักแสดงรุ่นใหม่อย่างเจี่ยงหลง (Jiang Long) รับบทเป็น เหล่าไช่ (Lao Cai) เพื่อนของ ไป๋เสี่ยวอวี่(นำแสดงโดย ถานเจี้ยนซื่อ Tan Jianci)และหลิวเลี่ยน (Liu Lian)รับบทเป็น เจิ้งม่อลี่ (Zheng Mo Li) เพื่อนที่ดีที่สุดของ หวังจินจิน(นำแสดงโดย จางจิ้งอี๋ Zhang Jingyi) ซึ่งได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง

รับชมตัวอย่าง www.youtube.com/watch?v=XiaikR_Cpxs

ติดตามได้ทาง www.facebook.com/shinesaengad.venture, www.youtube.com/@shinesaengad.venture, www.instagram.com/shinesaengad.venture, www.tiktok.com/@shinesaengadventure

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *