“Tales of the Jedi” ซีรีส์ใหม่ของ Lucasfilm 4 พ.ค.นี้

“Star Wars: Tales of the Empire” ภาคต่อของซีรีส์ Star Wars ชุด “Tales” ที่มีเนื้อหาต่อจาก “Star Wars: Tales of the Jedi” สุดโด่งดังที่ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แฟน ๆ Star Wars เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา พร้อมสตรีมทั้ง 6 ตอน บน Disney+ Hostar ใน “วันสตาร์วอร์ส” ซึ่งตรงกับวันที่ 4 พฤษภาคมของทุกปี

ทั้ง 6 ตอน จะเล่าเรื่องราวสุดสะเทือนขวัญในมุมมองของจักรวรรดิกาแลกติกผ่านสองนักรบในเส้นทางที่ต่างกันท่ามกลางสองช่วงเวลา โดยหลังจากเหตุการณ์ที่ Morgan Elsbeth ในวัยเด็กได้สูญเสียทุกอย่างไป เธอจึงเดินหน้าสวามิศักดิ์ต่อจักรวรรดิด้วยเส้นทางแห่งการแก้แค้น ในขณะที่ Barris Offee อดีตอัศวินเจไดต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดท่ามกลางความโกลาหลของกาแลกซี โดยแต่ละเส้นทางที่ทั้งคู่เลือกเดินจะกลายเป็นสิ่งที่ลิขิตชะตากรรมในอนาคต

ทั้งนี้ตัวละครหลัก Morgan Elsbeth ให้เสียงโดย Diana Lee Inosanto และ Barriss Offeeให้เสียงโดย Meredith Salengerรวมถึงยังมีเหล่าทีมงานพากย์เสียงในซีรีส์ดังกล่าวอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Rya Kihlstedt (Lyn หรือ Fourth Sister) Wing T. Chao (Wing) Lars Mikkelsen (Thrawn) Jason Isaacs (Grand Inquisitor) และ Matthew Wood (นายพล Grievous)

ชมเทรลเลอร์ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=3ZG3yz2mmjQ

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *