แกะกล่อง 8 ซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ที่จะมาครองใจ

8 ซีรีส์จีนคุณภาพที่จะมาครองหัวใจแฟนๆ ทั่วโลก อัดแน่นไปด้วยความสนุกหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น โรแมนติก, ดราม่า, แฟนตาซี, คอเมดี้ และสืบสวนสอบสวน ผ่านทีมแสดงเบอร์หนึ่ง ระดับแม่เหล็กของวงการที่พร้อมฟาดฟันด้วยบทบาทสุดท้าทาย นำทีมโดย ไป๋ลู่, อ่าวรุ๋ยเผิง, กงจวิ้น, หยางมี่ หลัวอวิ๋นซี, ซ่งอี้, หลิวเสวียอี้, ถังเยียน, เจิ้งซุ่นซี, หลี่ชิ่น ฯลฯ รับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact) เรื่องราวของ ถูซานหงหง (รับบทโดย หยางมี่) ชนเผ่าจิ้งจอกที่ได้บังเอิญช่วย ตงฟางเยว่ชู (รับบทโดย กงจวิ้น) ชนเผ่ามนุษย์ที่ถูกตามล่าด้วยความบาดหมาง ทั้งคู่ตระหนักถึงความปรารถนาที่จะปรองดองระหว่างสองเผ่าพันธุ์ จึงจับมือร่วมกันประสานความผาสุขของสองเผ่าพันธุ์

รักจริงของเจ้าหญิงกำมะลอ (The Substitute Princess’s Love) เรื่องราวของ เหวินเย่ (รับบทโดย ดีแลนกัว) ว่าที่เจ้าบ่าวที่เสียชีวิตระหว่างทำสงครามในสนามรบก่อนคืนการแต่งงาน แม่ของเจ้าสาวแห่งตระกูลเสิ่น ทำใจที่ลูกสาวคนโปรดกลายเป็นม่ายไม่ได้ และก็กลัวจะถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวบ้าน นางจึงออกตามหา เสิ่นเขออี่ (รับบทโดย จางเหมี่ยวอี๋) ลูกนอกสมรสที่อยู่ต่างเมือง ให้มาแต่งงานแทนลูกสาวของตัวเอง แต่ทว่า เหวินเย่ กลับไม่ตาย และได้พาชัยชนะกลับมาสู่เมือง จากหญิงสาวที่โดนบังคับให้กลายเป็นม่าย กลับกลายเป็นพระชายาอย่างแท้จริง พวกเขาได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันและผ่านอุปสรรคจนก่อเกิดกลายเป็นความรักในที่สุด

ร่างที่สองของภรรยาสุดแสบ (My Wife’s Double Life) เรื่องราวของ หลิ่วหรง (รับบทโดย จวงต๋าเฟย) หญิงสาวที่ใช้ชีวิตแสนเรียบง่าย ได้มาแต่งงานกับ สวี่มู่เฉิน (รับบทโดย ถังเสี่ยวเทียน) ชายหนุ่มตระกูลดัง คนนอกมองว่าเธอเป็นหญิงสาวสุดแสนธรรมดา แต่เบื้องหลังเธอคือจอมโจรที่ปล้นไปทั่ว อีกทั้งเธอก็ได้รับภารกิจจากใครบางคนในการตามหาจี้หยกสุดลึกลับ เรื่องราวสุดวุ่นวายจึงเริ่มต้นขึ้น 

Follow Your Heart เรื่องราวของ เจียงซินไป๋ (รับบทโดย หลัวอวิ๋นซี) ชายผู้ป่วยเป็นโรคจดจำใบหน้าไม่ได้ ได้รับหน้าที่เข้าไปสืบคดีสุดแปลกอย่างลับๆ จนได้มาพบกับ เหยียนหนานซิง (รับบทโดย ซ่งอี้) หมอหญิงที่จะเปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวเองภายในทุกๆ เดือน เมื่อเขาได้เจอกับเธอ ชีวิตของเขาจึงเปลี่ยนไปตลอดกาล

Go East เรื่องราวของ หยวน โม่ (รับบทโดย ถานเจี้ยนซื่อ) , อาซู่ (รับบทโดย โจวอีหราน) , หวัง คุนหวู่ (รับบทโดย ตู้ฉุน) และยวี่ฉือหัว (รับบทโดย ค่านชิงจื่อ) ที่ได้ยึดถือในอุดมการณ์ ต่อสู้อย่างกล้าหาญ เพื่อประเทศชาติและความยุติธรรม

A Moment But Forever เรื่องราวของ เทพธิดาอู๋ซวง (รับบทโดย ถังเยียน) ที่ได้จุติในโลกกับภารกิจการลอบสังหาร หยวนจ้ง (รับบทโดย หลิวเสวียอี้) มหาปุโรหิตเผ่าจิ้งจอก แต่ทว่าเรื่องราวที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อทั้งสองกลับตกหลุมรักกัน เรื่องราวความรักของพวกเขาจึงเริ่มต้นขึ้น

Moonlight Mystique เรื่องราวของ ไป๋ซั่ว (รับบทโดย ไป๋ลู่) ลูกสาวเเม่ทัพ ที่มุ่งมั่นที่จะบำเพ็ญเพียรเป็นเซียน ระหว่างที่กำลังบำเพ็ญเพียรอยู่ เธอได้บังเอิญเจอและได้ช่วยเหลือ ฟ่านเยว่ (รับบทโดย อ่าวรุ๋ยเผิง) เทพเเห่งเผ่าปีศาจ ทั้งคู่ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน จนความรักของพวกเขาได้พัฒนาและได้ก่อตัวขึ้น

Snowy Night Timeless Love เรื่องราวของ ฮั่วจานไป๋ (รับบทโดย เจิ้งซุ่นซี) นักกระบี่ผู้เลื่องชื่อ ที่เขาต้องออกไปตามหายามาให้กับลูกชายของเพื่อนจนได้พบกับ เซี่ยจื้อเย่ว (รับบทโดย หลี่ชิ่น) หมอหญิง การพบกันครั้งนี้ทำให้พวกเขาได้รู้จักกัน และได้อยู่ร่วมกันในที่สุด แต่ทว่าแต่ละคนต่างก็มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ จนต้องเลิกรากันไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *