“โชกุน – เฟิร์ส” สร้างปรากฏการณ์ความฟินทั่วไทย

สองนักแสดงรุ่นใหม่มากฝีมือ โชกุน ปารมี และ เฟิร์ส ปิยังกูร แสดงด้วยกันเป็นครั้งแรกแต่สร้างปรากฏการณ์ความฟินจิกหมอนไปทั่วประเทศ ทุบทุกสถิติครองแชมป์ซีรีส์ไทยมาแรงอันดับ 1 บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) 3 สัปดาห์ซ้อน นับเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟนๆ ทั้งไทยและต่างประเทศให้การตอบรับและสนับสนุนอย่างล้นหลาม ตอนต่อไปมาดามเฟรญ่าขอปิดร้าน Deep Night Club เพื่อ Big Cleaning โดยจะให้ทุกคนพักร้อนพิเศษที่บ้านสวนส่วนตัว โดยเราจะได้รู้แล้วว่าใครกันที่อยู่เบื้องหลังปัญหาที่เกิดขึ้นในร้าน รับชม “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 น. บนช่อง GMM25 และ UNCUT เวลา 24:00 น. บนแอปพลิเคชัน และ www.iQ.com

เมื่อร้าน Deep Night Club กำลังประสบปัญหาลูกค้าลดฮวบ เมื่อตำรวจลงร้านบ่อยขึ้น โดยไม่ทราบสาเหตุ ‘เข็มทิศ’ (รับบทโดย โชกุน ปารมี) จึงขอรับตำแหน่งเป็น Content Creator ประจำร้าน ลง Content เพื่อเรียกความเชื่อมั่นจากลูกค้ากลับคืนมา จน Deep Night Club เริ่มมีลูกค้ามากขึ้น แต่ไม่ว่าจะทำอะไร ก็ถูกตำรวจตรวจสอบขึ้นเรื่อยๆ จน ‘มาดามเฟรญ่า’ (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) เริ่มแน่ใจแล้วว่าจะต้องมีคนที่อยู่เบื้องหลังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สถานกาณ์ในร้านกลับเริ่มแย่ลงไปอีกเมื่อ ‘เคน’ (รับบทโดย ฉลาม สยาม) บังเอิญเห็นเข็มทิศและ ‘เวลา’ (รับบทโดย เฟิร์ส ปิยังกูร) จูบกันในร้าน และได้ทำการแฉต่อทุกคนว่าเข็มทิศและเวลาผิดกฎข้อที่ 5 กับกฎที่ว่าห้ามพนักงานเป็นแฟนกัน

ติดตามทาง https://www.facebook.com/DeepNightTheSeries, https://www.instagram.com/deepnighttheseries, https://twitter.com/DeepNightSeries, https://www.tiktok.com/@deepnighttheseries, https://www.youtube.com/@DeepNightTheSeries

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *