ลุ้นระทึกกับสุดยอดซีรีส์จีนแนวสืบสวนสอบสวน

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน กับทัพซีรีส์จีนคุณภาพเยี่ยม หลากหลายรสชาติ เอาใจแฟนๆ คอซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน กับลิสต์ซีรีส์จีนคุณภาพ 4 เรื่อง 4 รสชาติ ที่คุณไม่ควรพลาด พร้อมสุดยอดทีมนักแสดงชั้นนำของวงการ อาทิ ฉินฮ่าว, หยางมี่ , โอวหาว , หลี่อี้ถง ฯลฯ มาร่วมถ่ายทอดความเข้มข้น รับชมได้บนแอปพลิเคชันและ www.iQ.com

“Lost in the Shadows” ปี ค.ศ. 1990 เกิดเหตุการณ์วัยรุ่นสามคนหายตัวไปอย่างลึกลับ สามปีต่อมาหนึ่งในสามของวัยรุ่นที่หายตัวไป ปรากฏตัวอีกครั้ง แต่เขากลับจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เลย ท่ามกลางความสับสน วุ่นวาย เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลคดีนี้กลับค้นพบความลับมากมายที่เชื่อมโยงไปถึงการค้ามนุษย์ นำแสดงโดยจางซ่งเหวิน

“Interlaced Scenes” เรื่องราวของ เจียงกวงหมิง (รับบทโดย หม่าอีลี่) และ ฉือหลั่ว (รับบทโดย เกาจื้อถิง) สองนักสืบระดับเทพที่กำลังสืบสวนคดีสุดฉงน เมื่อพวกเขาพบว่าคดีที่พวกเขาสืบอยู่กลับตรงกับฉากในนวนิยายสืบสวนชื่อดังของ กู้จี่หมิง (รับบทโดย ถงต้าเหวย) นักเขียนชื่อดัง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร อะไรที่ทำเรื่องราวปริศนานี้เกิดขึ้น และใครอยู่เบื้องหลังคดีครั้งนี้ บอกได้เลยว่านี้คือซีรีส์ที่คุณคาดเดาและพลาดไม่ได้

“ฮาร์บินเมื่อปี 1944 (In the Name of the Brother)” ปี 1944 เมืองฮาร์บินตกอยู่ภายใต้การปกครองของแมนจู ซ่งจัวเหวิน (รับบทโดย ฉินฮ่าว) หน่อยข่าวกรองคอมมิวนิสต์ ได้แฝงตัวเข้าไปเป็นเจ้าหน้าที่ลาดตะเวนทางรถไฟ แต่กลับถูก กวนเสวี่ย (รับบทโดย หยางมี่) หัวหน้าหน่วยลับเข้าใจผิด คิดว่าเขาเป็นผู้ช่วยชีวิต จัวเหวินจึงหลอกใช้กวนเสวี่ยเพื่อเข้าไปในหน่วยลับ แต่เรื่องราวกลับวุ่นวาย เมื่อ ซ่งจัวอู่ พี่ชายฝาแฝดของจัวเหวินปรากฎตัว เหตการณ์กลับทำให้เขาอยู่ในอันตราย เมื่อกวนเสวี่ยแท้จริงแล้วเป็นคนที่โหดเหี้ยมและเลือดเย็นขั้นสุด

“Tell No One” ปฏิบัติการการจับกุมคดีปริศนาที่ไม่สามารถคลี่คลายได้นานกว่า 21 ปี และยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของบุคคลปริศนาเมื่อ 6 ปีที่แล้ว งานนี้จะต้องมีคนที่อยู่เบื้องหลังและคอยชักใยเรื่องราวที่เกิดขึ้น นำแสดงโดย โอวหาว, หลี่อี้ถง และเลอหยาง

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *