พัทยา เตรียมลุกเป็นไฟใน “Pattaya Heat”

ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยให้ได้ดูกันไปแล้ว กับหนังแอคชั่นพันธุ์ใหม่ “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” หนังอาชญากรรมเหนือความคาดหมายสุดเซอร์ไพรส์ที่เห็นได้ยากในหนังไทย กับการรวมตัวพ่อตัวแม่ของวงการบันเทิงมาประชันฝีมือกันอย่างคับคั่ง!นำโดย”อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”กับบท ไซม่อน เจ้าพ่อมาเฟียสุดเฟี๊ยตปะทะฝีมือ”ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล”รับบท ทศลุยฉากบู๊สุดดุเดือด”น้อย พรู”รับบทหกกับความผิดพลาดที่ต้องแลกกับการสูญเสียจึงต้องล้างแค้นโดยมี”พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์”รับบท จีผู้อยู่เบื้องหลังการวางแผนการอย่างชาญฉลาดในคราบนักทำนายดวงและ”เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์”รับบท จ่าชัยตำรวจชั้นผู้น้อย ที่มาพร้อมวลีเด็ด “กูเป็นตำรวจ ไม่ใช่หมารับใช้” แต่มีเหตุต้องยอมแลกศักดิ์ศรีเพื่อเงินและนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่”คริสติน กุลสตรี” รับบทฟ้า แม่ค้าขายพิซซ่าที่แซ่บสุดใน3โลกที่ทุกคนเห็นต้องเปิดวาร์ปบอกได้เลยว่าการรวมนักแสดง ระดับ A-List มาเจอกันครั้งนี้ ไม่ธรรมดาแน่นอน

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ถ่ายทำกันที่เมืองพัทยา เมืองที่คนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติหลงรัก จนติดอันดับเมืองน่าท่องเที่ยวลำดับต้นๆ ของโลก มหานครที่ไม่เคยหลับใหล เป็นโลเคชั่นหลักในการถ่ายทำเพื่อเล่าเรื่องราวในมุมต่างๆของพัทยา ซึ่งมุมที่ว่านั้น อาจเป็นมุมที่ทุกคนไม่เคยเห็น!

เตรียมพบกับความมันส์แบบจัดเต็ม ของหนังอาชญากรรมเหนือความคาดหมาย ที่คุณจะได้สัมผัสการต่อสู้เอาตัวรอด และการแก้แค้นกับทางเลือกที่ถูกเดิมพันด้วยชีวิต ในภาพยนตร์เรื่อง “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 นี้


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *