ความรักหลากรสของ Kardashian-Jenner

Kardashian-Jenner ครอบครัวในอุตสาหกรรมบันเทิงระดับโลก ประกอบไปด้วย 6 สมาชิก ได้แก่ Kris, Kourney, Kim, Khloe, Kendall และ Kylie รวมทั้งหนุ่มๆ และเพื่อนของพวกเธอที่เปิดบ้านให้ผู้ชมได้เข้าไปสัมผัสชีวิตของแต่ละคนอย่างใกล้ชิด และความรักรูปแบบต่างๆ ที่ครอบครัวมอบให้แก่กันและแก่คนรอบตัว

ความรักของพี่น้องสุดป่วนแต่เหนียวแน่น

ความรักที่เห็นได้ชัดเจนสุดๆ ของครอบครัวนี้คือความรักของพี่น้องทั้ง 6 คน ที่มีให้แก่กัน (ถึงแม้ว่า Rob จะไม่ได้โผล่มาให้เราเห็นใน The Kardashians ก็ตาม) ผู้ชมที่ติดตามการเดินทางของพวกเขามาโดยตลอด น่าจะเคยสัมผัสและรับรู้โมเมนต์ที่หลากหลาย ทั้งดราม่ามีน้ำตา ตลกสดใสปนเสียงหัวเราะ รวมถึงเหตุการณ์สุดแสนวุ่นวาย แต่ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาทั้งหมดก็ฝ่าฟันเรื่องราวเหล่านั้นมาด้วยกัน อยู่เคียงข้างและมีกันละกันอยู่เสมอ

ความรักและความสัมพันธ์กับหนุ่ม ๆ

หนึ่งในข่าวที่มักจะถูกพูดถึงเกี่ยวกับครอบครัว Kardashian-Jenner คงหนีไม่พ้นเรื่องของความสัมพันธ์และความรักของสาว ๆ แต่ละคน ที่ครบรส ไม่ว่าจะเป็นความหวาน ความร้อนแรง หรือความดราม่าจนต้องเอามือทาบอก ยิ่งไปกว่านั้น หนุ่ม ๆ แต่ละคนที่เข้ามาล้วนเป็นคนมีชื่อเสียงแทบทั้งสิ้น ตั้งแต่ศิลปินและแฟชั่นดีไซเนอร์ Kanye West นักดนตรี Travis Barker และ Travis Scott จนไปถึงนักกีฬาระดับโลก Lamar Odom และ Tristan Thompson

ความรักสุดยิ่งใหญ่ของแม่

คงไม่ผิดถ้าเราจะบอกว่า Kris Jenner เป็นหนึ่งในแม่ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ทั้งในบทบาทของแม่ที่ดูแลลูก ๆ ทั้ง 6 คนแบบเต็มที่ บทบาทของย่าและยายกับหลานทั้ง 12 คน รวมทั้งบทบาทของ Momager (มาจาก Mom และ Manager) ผู้จัดการส่วนตัวของลูก ๆ ของเธอ ซึ่ง Kris ได้สวมหมวกใบนี้มายาวนานกว่า 20 ปีแล้ว การเติบโตและเส้นทางชีวิตต่าง ๆ ที่สาว ๆ จากบ้าน Kardashian- Jenner ได้โลดแล่นอยู่ในวงการนี้ เพราะมี Kris Jenner เป็นคนสำคัญที่อยู่เบื้องหลังนั่นเอง แต่ไม่ว่าจะสวมบทบาทไหนก็ตาม ผู้หญิงวัย 60 กว่าคนนี้ ให้ความสำคัญกับหน้าที่แม่ มาเป็นอันดับแรก และพร้อมซัพพอร์ตลูกทุกย่างก้าวของชีวิตพวกเขาอยู่เสมอ

ความรักที่ยิ่งใหญ่คือรักตัวเอง

ความรักอีกหนึ่งแบบที่ครอบครัวนี้มีก็คือการรักตัวเองและให้ความสำคัญกับความสุขของตัวเองด้วยประสบการณ์ชีวิตที่หลากหลาย เป็นเหมือนบทเรียนให้กับทุกคน ที่ท้ายที่สุดแล้วพบว่าความรักที่เริ่มต้นจากตัวเอง จะนำไปสู่ความสุขและสิ่งดีๆ ในชีวิตอีกมากมาย ความรักที่พวกเขามีให้ตัวเองนั้น มีทั้งเรื่องการใส่ใจตัวเอง ดูแลสุขภาพของตัวเอง รวมถึงการอยู่กับตัวเองให้มากขึ้นอีกด้วย พวกเธอทั้งหมดอยากจะบอกกับคนดูว่า ไม่มีรักอะไรยิ่งใหญ่ไปกว่าการรักตัวเองอีกแล้ว

ติดตามได้ทาง Twitter: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *