“มามะ มาเก๊า” ฉลอง 25 ปีสู่จีนกับโปรโมชันตลอดปี

การท่องเที่ยวมาเก๊า เปิดตัวแคมเปญใหม่รับปีมังกร “มามะ มาเก๊า” กระตุ้นการท่องเที่ยวและตอบโจทย์กลุ่มนักเดินทางทุกช่วงวัยให้สนุกสุดฟิน และฉลองครบรอบ 25 ปีกลับคืนสู่จีน พร้อมสารพัดโปรโมชันตลอดทั้งปี มั่นใจดึงดูดนักท่องเที่ยวไทยเข้ามาเก๊าขยายตัวมากกว่า 50% รวมทั้งเปิดตัว “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทยอีกด้วย

นางสาวอุรชา จักรธรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย เผยว่า “มาเก๊าถือเป็นจุดหมายปลายทางหนึ่งของเหล่านักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงชาวไทยด้วย มาเก๊าเป็นเมืองที่มีความหลากหลาย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเสี่ยงดวง ไหว้พระ ช้อปปิ้ง กิจกรรมการท่องเที่ยวที่สนุกสนาน ของอร่อยขึ้นชื่อ ตลอดจนมีมุมถ่ายภาพสวยๆ ให้เก็บไว้เป็นภาพประทับใจ ที่สำคัญเดินทางสะดวกและอยู่ใกล้ประเทศไทยด้วยการเดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมง มาเก๊าจะเป็น Short Haul Destination ที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวแบบ Multi Generation ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้”

แคมเปญใหม่นี้ ซึ่งกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวใช้เวลาอยู่มาเก๊าให้นานขึ้น สนุกกับการท่องเที่ยวได้มากขึ้นกว่าที่เคย ประกอบไปด้วย 5 รูปแบบสำหรับ 5 กลุ่มนักท่องเที่ยว

มามะ มาหาอร่อยสำหรับสายกิน

มาเก๊าได้ถูกยกย่องว่าเป็นมรดกโลกจากยูเนสโกให้เป็นเมืองสวรรค์ทางด้านอาหาร มีวัฒนธรรมอาหารที่หลากหลาย ตั้งแต่สตรีทฟู้ดจนถึงอาหารระดับมิชลิน มากกว่า 20 ร้านให้ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ

มามะ มาหาเฮงสำหรับสายไหว้พระ

ในช่วงปลายปีถึงสงกรานต์ มาเก๊าได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นจำนวนมาก ต่างเดินทางมาสักการะวัดดังที่มีชื่อเสียงที่มาเก๊ามากมาย อาทิ วัดอาม่า, วัดเปากง, วัดกวนอู และ วัดกวนอิม

มามะ มาหาสนุกสำหรับสายเอ็กซ์ตรีม

มาเก๊ายังมีกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมแปลกใหม่มากมายที่จะมากระตุ้นอะดรีนาลีนและสร้างสีสันความสนุกสนานให้คนรุ่นใหม่ เช่น กิจกรรมดิ่งพสุธาจำลองที่ GoAirborne Indoor Skydiving หรือ การเล่นซิปไลน์ที่ Zip City ที่มาสร้างความตื่นเต้นเร้าใจ พร้อมชมทิวทัศน์อันสวยงามของเมืองทั้งช่วงกลางวันและยามค่ำคืน

มามะ มาเช็คอินสำหรับสายโซเชียลที่ชื่นชอบการถ่ายรูป

มาเก๊ามีมุมถ่ายรูปสุดเก๋พร้อมให้คุณปักหมุดเช็คอิน แต่ละทีล้วนแต่มีเอกลักษณ์ที่สวยงามไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็น Teamlab the Super Nature ดื่มด่ำไปกับศิลปะรูปแบบดิจิทัล, สตรีทอาร์ตเก๋ๆ ย่านไทปา, มุมมหาชนที่ Ruin of St. Paul’s, ย่านตึกเก่าผสมกลิ่นอายวัฒนธรรมยุโรปและเอเชีย และถนน Rua Nova a Guia ที่จะได้รูปเท่ๆ ด้านหน้าเป็นย่านตึกเก่าและด้านหลังเป็นโรงแรม Lisboa ที่ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปภาพยนตร์ไซไฟ

มามะ มาย้อนวัยสำหรับสายครอบครัว

มาเก๊าเป็นเมืองอันดับต้นๆ ที่เป็นมิตรต่อการท่องเที่ยวในกลุ่มผู้สูงวัยและครอบครัวเนื่องจากสามารถเดินทางได้ด้วยตัวเองด้วยระบบขนส่งสาธารณะครอบคลุมจุดท่องเที่ยวต่างๆเกือบทั้งหมด ทำให้สามารถกลับมายังสถานที่ที่คิดถึงในมาเก๊าได้อย่างสะดวกสบาย

เนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปีมาเก๊าคืนกลับสู่จีน การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย ยังมีโปรโมชันต่างๆ ออกมาตลอดทั้งปี 2567 เพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม และกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวมาเก๊าอย่างต่อเนื่อง เช่น ตั๋วเครื่องบิน ซื้อ 1 แถม1, ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ หรือ ตั๋วรถบัสฟรีจากสนามบินฮ่องกงสู่มาเก๊า เป็นต้น

“หมอช้าง” ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ หมอดูชื่อดังของไทย กล่าวว่า “ผมเดินทางไปมาเก๊าเป็นประจำ ทำให้ผมมองเห็นสีสันความน่าสนใจของมาเก๊ามากมาย มาเก๊าไม่ได้มีแค่การมาเสี่ยงดวง ไหว้พระ หรือช้อปปิ้งเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมและแง่มุมอื่นๆ ที่น่าค้นหาที่อยากให้คนไทยได้ลองมาสัมผัส ที่สำคัญมาเก๊าเป็นเมืองที่มีกิจกรรมการท่องเที่ยวเหมาะสำหรับคนทุกช่วงวัย ไม่ว่าช่วงวัยไหนก็สามารถมาสนุกสนานที่มาเก๊าได้ขนาดผมมาไม่รู้กี่สิบครั้งแล้ว ก็ไม่เคยเบื่อ เพราะทุกครั้งที่มาก็จะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ กลับไป”

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/th.macaotourism

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *