“Rado Novelties 2024” เผยโฉม 6 รุ่นดังน่าสะสม

“Rado Novelties 2024” งานแสดงเรือนเวลาครั้งยิ่งใหญ่ ประจำปี 2567 เปิดตัวนาฬิกาหรูน่าสะสม 6 รุ่น ได้แก่ “กัปตัน คุก” (Captain Cook), “ทรู สแควร์ โอเพ่น ฮาร์ท” (True Square Open Heart), “ทรู ราวด์โอเพ่น ฮาร์ท” (True Round Open Heart), “เซนทริกซ์ โอเพ่น ฮาร์ท” (Centrix Open Heart), “อะนาตอม” (Anatom) และ “ไดสตาร์” (DiaStar) ที่โรกส์ บาร์ (Rogues Bar) โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท พร้อมเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์และเหล่านักแสดงชื่อดัง อาทิ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ, ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า และ แยม-มทิรา ตันติประสุต

มร.เรเน่ ฟูลเลอร์ (Mr. René Furler) กล่าวว่า “Rado Novelties 2024 เป็นการจัดแสดงเรือนเวลาหรูรุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2024 ที่มาพร้อมกับดีไซน์อันหลากหลายในตัวเรือนสุดพิเศษที่ผลิตจากวัสดุล้ำสมัยที่เราได้พัฒนาขึ้นมา อย่างไฮเทค เซรามิก ซึ่งโดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่มีความแข็งแรง ทนทานต่อรอยขีดข่วน รวมถึงมีน้ำหนักที่เบาสบาย และสำหรับปี 2024 นี้เราได้เปิดตัวนาฬิกาถึง 6 รุ่นดัง นำโดยเรือนไฮไลท์จากคอลเลกชั่นกัปตัน คุก ไฮเทค เซรามิก สเกเลตัน (Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton) ที่มีความเท่สปอร์ตรวมถึงมาในโทนสีใหม่ล่าสุดอย่างสีเขียวมะกอกที่สะท้อนถึงธรรมชาติและการผจญภัย พร้อมกันนี้ยังมีนาฬิกาอีกหลากหลายคอลเลกชั่นให้เหล่านักสะสมและคนรักเรือนเวลาหรูได้รับชมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ”

“กัปตัน คุก” มาในเฉดสีเขียวมะกอกกับ 2 รุ่นแตกต่างกันที่สาย คือ “กัปตัน คุก ไฮเทค เซรามิก สเกเลตัน” สายไฮเทค เซรามิกแบบด้านสีเขียวมะกอก ที่เป็นพระเอกในงานนี้ มาพร้อมกับรุ่นสายยางกับคอนเซ็ปต์เนรมิตเมืองให้เป็นพงไพรธรรมชาติในแบบฉบับของคุณ “ทรู สแควร์ โอเพ่น ฮาร์ท” มาใน 2 เฉดสีใหม่ ได้แก่ รุ่นสีขาว ประดับอัญมณี และสีเขียวเทอร์ควอยซ์ประดับเพชรแท้ ที่ออกแบบมาเพื่อเผยให้เห็นความงดงามของกลไกที่ซ่อนอยู่ภายใต้หน้าปัดนาฬิกาได้อย่างชัดเจน “ทรู ราวด์ โอเพ่น ฮาร์ท” มาพร้อมกับ 4 รุ่นดีไซน์ใหม่ ได้แก่ สีขาว, สีพลาสม่า, สีดำ และรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น สีขาวหน้าปัดสะท้อนแสงอาทิตย์ ที่มีเพียง 888 เรือนทั่วโลกโดยดีไซน์หน้าปัดมีแรงบันดาลใจมาจากสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความอนันต์ (Infinity) และเลข 8 ที่หมายถึงโชคลาภ “เซนทริกซ์ โอเพ่น ฮาร์ท” เพิ่มความหรูหราบนหน้าปัดด้วยเพชรแท้ Super Jubilé สื่อถึงการมาจากจักรวาลของนาฬิกา Swiss made ที่เวลา คือการเคลื่อนไหว และเพชร คือดวงดาวที่กำลังส่องแสงวาววับอยู่บนท้องฟ้า “อะนาตอม” มากับหน้าปัดใหม่ 3 สี ได้แก่ สีเขียว, สีน้ำเงิน, สีคอนยัค กับคอนเซ็ปต์แห่งการปฏิวัติเรือนเวลา และ “ไดสตาร์” สีทองโดดเด่น สะกดทุกสายตา จัดแสดงพร้อมกับรุ่นยอดนิยมตลอดกาลอย่าง “ไดสตาร์ ออริจินัลสเกเลตัน” (DiaStar Original Skeleton) สีเงินและสีทอง

แยม-มทิรา เผยว่า “โดยส่วนตัวเราจะชอบเรือนเวลาสไตล์เฟมินีนสำหรับผู้หญิง เพราะตอบโจทย์กับการแต่งตัวของเราได้เกือบทุกลุค อย่างคอลเลกชั่นเซนทริกซ์ โอเพ่น ฮาร์ท ในตัวเรือนสีขาวสุดโดดเด่น มีการแต่งขอบในโทนสีโรสโกลด์เข้ากันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังประดับตกแต่งด้วยเพชรแท้ช่วยเพิ่มความหรูหรา เหมาะมากกับชุดเดรสสีดำสำหรับวันออกงานเพราะจะช่วยทำให้ลุคของเราดูมีความน่าค้นหามากยิ่งขึ้น”

อาเล็ก-ธีรเดช เล่าว่า “นาฬิกาเป็นแอคเซสเซอรีสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ชายอย่างเรา เพราะนอกจากจะใช้ดูเวลาแล้วดีไซน์ของนาฬิกายังช่วยเสริมลุคเราให้ดูโดดเด่นด้วย อย่างวันนี้เรือนที่เราชอบจะเป็น กัปตัน คุก ไฮเทค เซรามิก สเกเลตัน ในโทนสีใหม่อย่างเขียวมะกอก ดูมีความสปอร์ต สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายลุค ไม่ว่าจะเป็นลุควันสบายสวมเสื้อยืดคู่กับกางเกงยีนส์ หรือจะลุคสปอร์ตทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *