BIBI แท็คทีม Jackson Wang ใน “Feeling Lucky”

BIBI ศิลปินสาวเจ้าแม่ไอทีสัญชาติเกาหลีใต้ และซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก Jackson Wang ได้ร่วมงานกันในซิงเกิลและมิวสิกวิดีโอใหม่ที่มีชื่อว่า “Feeling lucky” ซึ่งได้รับกระแสชื่นชมอย่างล้นหลามมาแล้วที่เทศกาลดนตรี Coachella 2024 ด้วยเสียงร้องที่มีเสน่ห์ของ BIBI ผสมผสานกับการแสดงอันร้อนแรงของ Jackson Wang

มิวสิกวิดีโอ กำกับโดย Jason Ano เปิดด้วยภาพ BIBI และ Jackson Wang กอดกันอย่างเย้ายวนและร้องเพลงไปด้วย เมื่อวีดีโอถูกปล่อยออกมา เคมีของพวกเขามันช่างลงตัว แฟนตัวจริงที่รอติดตามจะได้เห็น BiBi และ Jason ยอมจำนนต่อความปรารถนาอันล้ำลึกของพวกเขา ตอกย้ำเนื้อเพลงที่ว่า “The way you think about me, I think about you, I do, it’s true” (คุณคิดถึงฉันแบบนั้น ฉันก็คิดถึงคุณ มันใช่เลย)

BIBI ต่อยอดความสำเร็จอันน่าประทับใจของเธอด้วยเพลง “Feeling lucky” หลังจากเพลง “Bam Yang Gang” เข้าสู่ท็อปชาร์ตเกาหลี อีกทั้งยังทะลุเข้าสู่ชาร์ต US top 40 ได้อีกด้วย นับเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวชาวเกาหลีคนแรกที่ทำได้ ในขณะเดียวกัน Jackson Wang ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากกับอัลบั้มล่าสุด “MAGIC MAN” ที่เปิดตัวได้ในลำดับที่ 15 ของชาร์ต Billboard 200 และคว้าอันดับ 3 ใน Top Album Sales รวมไปถึงเวิลด์ทัวร์ที่บัตรหมดเกลี้ยงการโคจรมาคู่กันก็เหมือนการเตรียมพร้อมที่จะก้าวข้ามผ่านไปยังเวทีระดับโลก

ชมมิวสิควิดีโอได้ที่ https://youtu.be/g8BTgbbDYxY?si=5J1tPWlzNCN5tpnN

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *