“เต้ย – นุนิว” มอบแรงบันดาลใจเที่ยวสนุกกว่าที่เคย

นางเอกสาว “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” ตัวแทนนักท่องเที่ยวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมนักแสดงวัยรุ่นขวัญใจสายวาย “นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบของการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวที่มีคุณค่าและความหมายให้การเดินทางท่องเที่ยวไทยสนุกยิ่งกว่าที่เคยในแคมเปญฯ “เที่ยว Win Win ฟิน โค้ด โค้ด” (เที่ยวสนุก สะสมพ้อยท์ ได้ฟินต่อ)” พร้อมส่วนลดพิเศษและดีลท่องเที่ยวสุดคุ้มผ่าน Line MyShop และ LAZADA

“เต้ย-จรินทร์พร” กล่าวว่า “ส่วนตัวชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวธรรมชาติ อย่างเช่นการไปเที่ยวทะเล ดำน้ำ ที่จะได้พาตัวเองไปเรียนรู้ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ พบปะผู้คนใหม่ ๆ หรือออกไปสร้างโมเมนต์ดี ๆเติมพลังกาย ชาร์จพลังใจร่วมกัน และการท่องเที่ยวยังทำให้ทัศนคติที่มีต่อสิ่งรอบตัวของเราเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นด้วย แคมเปญนี้มีดีลพิเศษสุดฟิน ถือเป็นอีกโอกาสที่ดีที่เราจะได้ออกเดินทางท่องเที่ยวแบบ Win Win ฟิน โค้ด โค้ด ได้ทั้งเที่ยว ได้ทั้งของรางวัล”

“นุนิว-ชวรินทร์” กล่าวว่า “หากมีเวลาว่างก็จะออกไปท่องเที่ยว หากิจกรรมสนุกๆ ชิมอาหารท้องถิ่นอร่อยๆ ถือเป็นการชาร์จแบต เติมความสุขง่าย ๆ ให้กับตัวเอง ประเทศไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอีกมากมายรอให้ทุกคนได้ออกไปสัมผัสและค้นหา เชื่อว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวอย่างแน่นอน แคมเปญนี้มีกิจกรรมไลฟ์สดผ่าน LAZADA กับดีลสุดพิเศษแล้วออกไปเที่ยวกันให้ฟินกว่าเดิมและยังได้ลุ้นรับของรางวัลด้วย รวมถึงกิจกรรมเวิร์คชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ”

สำหรับแคมเปญนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้ผนึกกำลังพันธมิตรผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วไทยจากหลากหลายประเภทธุรกิจ อาทิ ผู้ประกอบการโรงแรม ที่พัก แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ จัดจำหน่ายดีลพิเศษและส่วนลดสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ทั้งเที่ยวบิน อาหาร ค่ารถ ที่พักผ่านช่องทาง Line Myshop รวมไปถึงกิจกรรมสุดพิเศษจากพาร์เนอร์มากมายทั่วประเทศ โดยมี นุนิว- ชวรินทร์ ร่วมกิจกรรมไลฟ์สดทาง LAZADA ในวันที่ 4 สิงหาคม 2566 ผู้โชคดี 20 ท่านจะได้รับสิทธิพิเศษร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปกับนุนิว-ชวรินทร์ ร่วมกิจกรรมสะสมแสตมป์ผ่านทาง Line: @AmazingThailand เพื่อแลกรับของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท โดยสแกน QR Code จากร้านค้า โรงแรม และผู้ประกอบการที่ร่วมโครงการฯ

ติดตามได้ที่ www.tourismthailand.org/TiewWinFinCode, Facebook: Amazing Thailand, TAT Contact Center โทร.1672 Travel Buddy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *