PROXIE, 4EVE และ BNK48 เผย watchlist

เหล่าศิลปิน T-POP สุดฮ็อต PROXIE, 4EVE และ BNK48 พาชมคอนเทนต์ 4 เรื่องไหนที่แฟน ๆ ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ แอนิเมชัน และรายการต่าง ๆ มากมายจากเกาหลี ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา ฯลฯ ไม่ควรพลาดบน Disney+ Hotstar แล้วอย่าลืมมาลองสร้าง watchlist ของตัวเองกันได้ที่ https://watchlist.openhousethailand.com/

PROXIE

“Ed Sheeran: The Sum of It All” สารคดีพิเศษที่ตามติดชีวิตของซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกผู้ชนะรางวัล GRAMMY AWARD และเจ้าของเพลงฮิตที่ติดชาร์ตมากมาย โดยเล่าเรื่องราวมรสุมที่ Sheeran เจอมาในชีวิตและเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เพลงจนกลายเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จระดับโลก, “The Voice” รายการแข่งขันร้องเพลงยอดนิยมของผู้ชมทั่วโลกที่สามารถดึงดูดผู้ชมทั่วโลกให้สนุกไปพร้อมกับการแข่งขันเพื่อค้นหานักร้องที่มีเสียงระดับเทพ, “Tengoku Daimakyou” อนิเมะวันสิ้นโลกที่ดัดแปลงมาจากมังงะดีกรีรางวัล ผลงานของ Masakazu Ishiguro ที่เล่าเรื่องราวในช่วง 15 ปีหลังจากโลกมนุษย์ถูกทำลายลง ซึ่งมีมนุษย์กลุ่มเล็ก ๆ เท่านั้นที่ยังรอดชีวิต หนึ่งในนั้นคือ คิรุโกะ ที่รับคำร้องขอสุดท้ายก่อนตายจากผู้หญิงลึกลับคนหนึ่งว่าให้พาเด็กผู้ชายนามว่า มารุ ไปยังที่ที่เรียกว่าเฮฟเว่น, “American Born Chinese” ซีรีส์ออริจินัลแนวแอ็กชันคอเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของ จิน หนุ่มเด็กวัยรุ่นธรรมดาทั่วไปที่มีเหตุการณ์ให้ก้าวผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ที่จะทำให้ชีวิตของเขาพลิกผันไปตลอดกาล เมื่อเขากลายเป็นเพื่อนของลูกเทพเจ้าในตำนาน

4EVE

COCO (Pictured) – FAMILY BONDS – In Disney•Pixar’s “Coco,” Miguel (voice of Anthony Gonzalez) has a very special relationship with his great-great-grandmother, Mamá Coco (voice of Ana Ofelia Murguía). Directed by Lee Unkrich and co-directed by Adrian Molina, Disney•Pixar’s “Coco,” opens in U.S. theaters on Nov. 22, 2017. ©2017 Disney•Pixar. All Rights Reserved.

“Call It Love” ซีรีส์เมโลดราม่าจากเกาหลีที่เล่าเรื่องราวเมื่อครอบครัวของชิมอูจู (อีซองคยอง) ต้องไร้บ้านเธอจึงตัดสินใจล้างแค้นเพื่อทวงคืนความยุติธรรม แต่กลับพบว่าคนที่ควรเป็นศัตรูอย่าง ดงจิน (คิมยองกวัง) กลับเป็นคนที่โดดเดี่ยวและมีจิตใจอ่อนโยน, “The Files of Young Kindaichi” ซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันแนวคดีฆาตกรรมปริศนาซึ่งสร้างจากมังงะยอดฮิตของญี่ปุ่น เล่าเรื่องราวของ คินดะอิจิ ฮาจิเมะ สุดยอดนักสืบวัยรุ่นมัธยมปลาย ที่จะมาไขคดีฆาตกรรมสุดลึกลับ, “Amsterdam” ภาพยนตร์แนวสืบสวนคอเมดี้ที่เล่าเรื่องราวอาชญากรรมมหากาพย์ของสามเพื่อนสนิทที่พบว่าดันมาอยู่ตรงจุดศูนย์กลางของความลับที่น่าตกใจที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกา, “Coco วันอลวน วิญญาณอลเวง” ภาพยนตร์แอนิเมชันสุดอบอุ่นที่อาจทำให้คุณต้องเสียน้ำตา เล่าชีวิตของ มิเกล เด็กน้อยผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักดนตรีแต่ถูกครอบครัวสั่งห้าม ที่วันหนึ่งเขาได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งความตายเพื่อตามหาปู่ทวดตัวจริงของเขาผู้เป็นนักร้องในตำนาน

BNK48

“Yakuza Lover” ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่ดัดแปลงมาจากมังงะญี่ปุ่นชื่อดัง เล่าเรื่องราวของยูริสาวนักศึกษาที่ได้พบกับโอยะ โทชิโอมิ หัวหน้าแก๊งยากูซ่าที่ทำให้เธอหลงใหลไปกับความอ่อนโยนและความเป็นสุภาพบุรุษของเขา, “Free Guy” ภาพยนตร์ตลกแอ็กชันที่ตามติดชีวิตของนายธนาคารหนุ่ม (ไรอัน เรย์โนลส์) ที่วันหนึ่งเขาค้นพบว่าตนเองเป็นเพียงตัวประกอบแสนจะธรรมดาในวิดิโอเกมที่มีชื่อว่า “ฟรีซิตี้”, “Nomadland” เล่าเรื่องราวของหญิงวัย 60 ผู้ออกเดินทางผ่านดินแดนทางตะวันตกของอเมริกาโดยใช้ชีวิตเป็นคนพเนจรในรถบ้านและได้พบประสบการณ์ใหม่ ๆ ของชีวิต, “Not Dead Yet” ซิทคอมที่เล่าเรื่องราวชีวิตของ เนล เซอร์ราโน่ ที่นิยามว่า ตัวเองคือหายนะ โดยเธอหาทางที่จะทำให้ชีวิตและหน้าที่การงานกลับมาดังเดิม ด้วยการเลือกทำงานเดียวที่เธอหาได้ นั่นคือ การเขียนประกาศข่าวมรณกรรม

ติดตามได้ทาว Twitter: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok:@DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *