9 ศิลปินเข้าแคมป์ เขียนเพลงในเวลาที่จำกัด

“BOXX DEMO CAMP” โปรเจกต์พิเศษจาก BOXX MUSIC ประกอบไปด้วย 9 ศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น SERIOUS BACON, OneOne, Bean Napason, Maiy, Flirt, Nann, Portrait, Copter และ Pon (พล-คชภัค) ที่ได้เข้าแคมป์พิเศษกับห้องอัดนอกสถานที่ เพื่อเขียนเนื้อและทำนองด้วยตัวเองในเวลาจำกัด

ทั้ง 9 เพลงจะเป็นโจทย์ที่ให้ศิลปินแต่ละคนได้สะท้อนถึงมุมมองต่าง ๆ ของความรู้สึกที่มีให้กับความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคน ทำให้เดโม่ทั้ง 9 เพลงจะไล่เรียงทุกอารมณ์ที่ใครสักคนจะมีต่อความรัก ไม่ว่าจะเป็นโมเมนต์แรกที่ตกหลุมรักใครสักคน โมเมนต์ที่ตั้งคำถามกับความสัมพันธ์ โมเมนต์พยายามมูฟออนจากใครสักคน ไปจนถึงช่วงเวลาที่พร้อมจะเริ่มต้นใหม่ เรียกได้ว่ามีครบทุกอารมณ์ให้ศิลปินได้แต่งออกมาจากความรู้สึกในใจของตัวเอง

ไม่ไช่เพียงแค่ 9 เดโม่แต่ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษให้แฟนเพลงได้รับชม กับวิดีโอ Documentary เบื้องหลัง “BOXX DEMO CAMP” ที่แฟนๆจะได้เห็นช่วงเวลาต่าง ๆ ภายในแคมป์อย่างใกล้ชิด ตั้งแต่ช่วงที่ทุกคนได้รับโจทย์ แยกกันไปแต่ง โมเมนต์ของการหาแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เพลงของแต่ละคน ไปจนถึงช่วงลงมือเขียนและทำเพลงให้เสร็จเรียบร้อย ซึ่งไม่ว่าเป็นแฟนเพลงของศิลปินคนไหน บอกเลยว่ามีช็อตที่ห้ามพลาดเลยล่ะ

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial, https://twitter.com/boxxmusicteam, https://www.instagram.com/boxxmusicofficial, https://www.tiktok.com/@boxxmusicofficial, https://www.youtube.com/@boxxmusicofficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *