CDGuntee ศิลปินไทยคนแรกใน “The First Take”

CDGuntee (ซีดี กันต์ธีร์) ศิลปินไทยคนแรกที่ได้ถูกรับเชิญใน “The First Take” รายการระดับโลกที่บันทึกภาพการแสดงของนักดนตรีและนักร้องใน 1 เทคเท่านั้นกับแนวคิด “ไมโครโฟนในสตูดิโอสีขาวและกฎ 1 เดียวคือ คุณมีแค่1 เทค เพื่อแสดงให้เห็นทุกอย่างที่มีใน 1 ช่วงเวลานั้น” มีผู้ติดตามกว่า 8.15 ล้านคนกว่า 220 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกและยอดวิวรวมเกิน 1.4 พันล้านวิว ได้ถูกจารึกเป็นหนึ่งในศิลปินอินเตอร์ที่ได้แสดงในรายการและมียอดวิวสูงถึง 170 ล้านครั้งในเพลง “Microphone” ที่ถูกเรียบเรียงและทำดนตรีใหม่แนวดิสโก้โดย SpatChies โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ไฟแรง พร้อมคอรัสจากศิลปินดูโออาร์ตป๊อบน้องใหม่ TOFFE (ท็อฟฟี่)

“CDGuntee” เผยว่า “การได้มาร่วมรายการนี้เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมาก “Microphone (ไมโครโฟน)” เป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นเมื่อผมอายุประมาณ 21 หรือ 22 ปี ตอนที่ผมยังเป็นเด็กซนๆ ทำอะไรมันๆ ผมทำเพลงนี้กับเพื่อนผม DAWUT เป็นช่วงเวลาที่สนุกและมันมาก ครั้งนี้เพื่อนผม SpatChies ที่เป็นโปรดิวเซอร์กับผมได้มาช่วยกันเรียบเรียงเพลงนี้ใหม่ ผมได้เพิ่มสไตล์เพลงดิสโก้และใส่เมโลดี้ใหม่เข้าไปเพื่อสร้างบรรยากาศชิลที่แตกต่างจากเดิม ผมเชื่อว่าทุกคนจะสนุกกับเพลงนี้!ผมรักประเทศญี่ปุ่นมาก จริงๆแล้วนี่เป็นการมาญี่ปุ่นครั้งที่ 4ของผมแล้วแต่นี่เป็นการมาแสดงที่ญี่ปุ่นครั้งแรก ผมหวังว่าจะได้พบกับทุกคนในการแสดงสดครั้งต่อไปที่ญี่ปุ่น”

ติดตาม “The First Take” ได้ทาง https://www.thefirsttake.jp/, https://www.instagram.com/the_firsttake/,  https://twitter.com/The_FirstTake, https://www.tiktok.com/@the_first_take,  https://www.thefirsttimes.jp/

ติดตาม CDGuntee ได้ทาง https://www.youtube.com/@GunteePitithanOfficial,  https://www.instagram.com/gunteee/,  https://www.facebook.com/gunteeofficial/,  https://twitter.com/Guntee_Pitithan

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *