“ภูวินทร์” กระทบไหล่ “ทอม ครูซ” พรีเมียร์หนังที่โซล

“ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” บินลัดฟ้าร่วมงานกาล่าพรีเมียร์ของภาพยนตร์แฟรนไชน์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ “Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One (มิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง)” ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีทีมนักแสดงนำ Tom Cruise, Simon Pegg, Hayley Atwell, Vanessa Kirby, Pom Klementieff และผู้กำกับ Christopher McQuarrie ร่วมเดินพรมแดงและทักทายแฟนๆ ที่มาต้อนรับกันอย่างคับคั่ง

“Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One” เป็นเรื่องราวของ ฮีธาน ฮันท์ และทีมไอเอ็มเอฟของเขาได้เริ่มปฏิบัติการภารกิจสุดอันตรายที่สุด เพื่อสืบค้นหาอาวุธใหม่ที่น่าเกรงขามและเสี่ยงต่อการคุกคามมนุษยชาติครั้งใหม่ พวกเขาต้องยับยั้งมันก่อนที่จะตกไปอยู่ในมือคนชั่ว โดยมีชะตากรรมของโลกเป็นเดิมพัน อีกทั้งยังมีอำนาจมืดจากอดีตที่แอบซ่อนไว้ของอีธานกำลังจะหวนกลับมาอีกครั้ง ทำให้อันตรายครั้งใหม่เกิดขึ้น และเขายังต้องเผชิญหน้ากับศัตรูลึกลับที่ทรงอิทธิพล พร้อมทั้งถูกบีบบังคับให้ติดอยู่ในสถานการณ์ขับคัน ที่ต้องตัดสินใจเลือกระหว่างภารกิจสำคัญหรือชีวิตของคนที่เขาห่วงใย

แฟนๆ ชาวไทยจะได้ชมพร้อมกันในวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ และเตรียมพบกับภูวินทร์ได้อีกครั้งในงาน Thailand Gala Premiere ของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ CentralWorld ในวันที่ 10 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.00 น.

ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้ำได้แล้ววันนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา, แอปพลิเคชัน SF Cinema หรือ www.sfcinema.com ติดตามผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *