“บี้-ธรรศภาคย์” ตื่นเต้นซีรีส์ “เมื่อหอยทากมีรัก”

“บี้-ธรรศภาคย์ ชี” ใฝ่ฝันอยากเล่นบู๊มานานแล้ว พอมีโอกาสเหมาะก็ตกปากรับคำเป็นนักแสดงนำในซีรีส์รีเมคแนวสืบสวนสอบสวนที่แสนจะโรแมนติกและระทึกใจ “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก” ทาง WeTV ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00น.

“บี้” กล่าวว่า “ซีรีส์จะได้ออนแอร์แล้ว ตื่นเต้นนะครับ เอาจริงผมเองก็รอมาสักพักแล้วเหมือนกัน อยากดูมากๆ ที่สำคัญมีทั้งออนแอร์ในไทยและจีนด้วย รู้สึกเป็นเกียรติมาก สำหรับบทบาททางการแสดงครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้รับบทตำรวจเป็นผู้กองอยากเล่นบทแบบนี้มานาน ถือเป็นอะไรที่ท้าทายมาก ตอนเด็กก็ดูซีรีส์ที่เกี่ยวกับตำรวจหน่วยลับอะไรพวกนี้ ฝันว่าวันนึงถ้ามีโอกาสอยากจะลองเล่นดู ในเรื่องรับบทเป็นปราชญ์ พระเอกเป็นคนที่มีความฝังใจในสิ่งที่เค้าเจอมา เป็นคนมีปมมาก่อน แต่จะเป็นอะไรต้องติดตามกันให้ดี ทำให้เค้าไม่ค่อยจะเปิดรับกับคำว่ามิตรภาพหรือความรักก็ตาม ด้วยความที่มีปมเลยมุ่งมั่นอยากทำงานอย่างเดียว อยากทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ไม่ว่าจะทำคดีอะไรจะไม่มีคำว่าผิดพลาด

“สำหรับเวอร์ชั่นจีนมีโอกาสได้ดูบ้างเสน่ห์คงเป็นพระนางเวลาที่ได้เข้าฉากด้วยกัน จากทีแรกพระเอกไม่ชอบนางเอกเลย รู้สึกว่านางเอกอ่อนแอ เหมือนสองคนแตกต่างกันสองขั้วแต่ที่เหมือนกันคือวิเคราะห์คดีได้ใกล้เคียงกันและแม่นมากทั้งคู่ จากคดีแรกที่นางเอก วิตา วิเคราะห์คดีเหมือนเรา เราก็เริ่มมองว่าเค้ามีความพิเศษ เหมือนที่ลูกทีมมองไว้ จนทำให้ปราชญ์เริ่มเปิดใจกับวิตายังไงฝากซีรีส์เรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ ทีมงานเป็นทีมงานคนไทยทั้งหมดเลย มีโอกาสออนแอร์ทางจีนด้วย ขอให้แฟนๆ คนไทยและแฟนอินเตอร์ชอบในผลงานของพวกเรา ทุกคนเต็มที่กันมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับฯ หรือทีมเบื้องหลังและนักแสดงทุกคนเต็มที่ครับ” 

“When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก” นำแสดงโดย บี้-ธรรศภาคย์ ชี, ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ, ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, จีน-เกล้าแก้ว สินเทพดล, ดิว-นิติพงษ์ พลจันทร์, กิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต, ป๊อปปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ และ เปลว ศิริสุวรรณ กำกับการแสดงโดย “ทรงศักดิ์ มงคลทอง”

สมาชิก WeTV VIP วันแรกที่ออกอากาศ ได้ดูก่อนใครแบบจุใจ 6 ตอนและหลังจากนั้นดูได้ วันละ 2 ตอนทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ดาวน์โหลดได้ที่ https://bit.ly/WeTVthApp

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *