เพาเวอร์บาย สร้างแบรนด์เลิฟครองใจลูกค้าทุกเจน

เพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ครองใจคนไทยมานาน 27 ปี เดินหน้าสู่ Omni Retailer อย่างเต็มรูปแบบ ผสานช่องทางออฟไลน์และออนไลน์แบบครบวงจร กับกลยุทธ์ Lifestyle & Experiential Marketing ด้วย 4Power – Power Omnistore, Power Deal, Power Staff และ Power Care พร้อมแคมเปญ “Power Buy 27th Anniversary อัดโปรฟรีทุกวัน” ลุ้นรับของรางวัลมากกว่า 2 ล้านบาท อาทิ รถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3, ทองคำหนัก 2 บาท บัตรกำนัลเพาเวอร์บาย เป็นต้น ทุกสาขาทั่วประเทศ เว็บไซต์ www.powerbuy.co.th และเพาเวอร์บาย แอปพลิเคชัน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2566

นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวว่า “เพาเวอร์บายเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมาเป็นปีที่ 27 ที่ผ่านมาเราไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาในทุกๆ ด้าน เพื่อให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงและเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอจุดแข็งของเราคือเป็นศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์แบบ Multi Brand มีสินค้ากว่า 50,000 รายการจาก 500 แบรนด์ชั้นนำ นำเสนอสินค้าครบทุกประเภททั้งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟไอเทม นวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ IoT สมาร์ทโซลูชั่น ตลอดจนการเพิ่มประเภทกลุ่มสินค้าให้กว้างขึ้น เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม พร้อมเพิ่มช่องทางการช้อปปิ้งที่ครอบคลุมทุกเพลตฟอร์มโดยเราได้ทรานฟอร์มตัวเองจาก Offline Retailer สู่ Omni Retailer อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อรองรับพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอีกทั้งยังตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตแบบดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบทุกมิติยิ่งขึ้น ทั้งนี้แผนการดำเนินธุรกิจจะเป็นแบบ Hybrid เน้น Omni-channel แพลตฟอร์ม ที่เชื่อมโยงทุกช่องทางการช้อปทั้งหน้าร้าน เว็ปไซต์ แอปพลิเคชัน Chat & Shop และช่องทางมาร์เก็ตเพลสอื่นๆเข้าด้วยกันเพื่อให้บริการได้อย่างเต็มรูปแบบและครบวงจร ทั้งนี้พฤติกรรมการช้อปปิ้งของกลุ่มลูกค้าออนไลน์และออฟไลน์ที่มีความแตกต่างกันลูกค้าหน้าร้านชื่นชอบประสบการณ์ในการเลือกสินค้า ได้ทดลองสินค้า ส่วนลูกค้าออนไลน์จะชอบความสะดวกสบายช้อปปิ้งได้ทุกที่ ทุกเวลา เราจึงได้โฟกัสการทำการตลาดแบบ tailor-made นำเสนอสิ่งที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในแต่ละกลุ่มควบคู่ไปกับการพัฒนาด้านการบริการที่ดีที่สุด มีบริการโซลูชั่นใหม่ๆ รวมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตรงความต้องการของลูกค้าเพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบ”

นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรม “เพาเวอร์บาย กิน..เที่ยว ฟรี 5 ภาค” เพื่อขอบคุณลูกค้า ด้วยการอิ่มฟรีกับสตรีทฟู้ดร้านดังประจำจังหวัดพร้อมเดินทางฟรีกับรถตุ๊กตุ๊ก วินมอเตอร์ไซค์และรถสองแถว จะไปเที่ยวหรือทำงานก็นั่งฟรีกับไปเลยชาวกรุงเทพเชียงใหม่ ขอนแก่น ชลบุรีและนครศรีธรรมราช ในวันที่ 10 พฤษภาคม และยังอร่อยฟรีที่ ฟู้ดคอร์ท โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ทั่วประเทศถึงวันที่ 7 มิถุนายน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *