“แพท ณปภา” ปัดเรื่องเยอะ ไม่เครียดดราม่า

ตัวมัมเจ้าถิ่นย่านเจริญนคร “แพท ณปภา” คุณแม่สุดแซ่บผู้ไม่เคยแผ่วจากกระแสโซเชียล พาไปชิมก๋วยเตี๋ยวเรือร้านเด็ดที่แม่แพทคอนเฟิร์มความอร่อยและพาไปมูที่ “ศาลเจ้ากวนอู” ที่โด่งดังเรื่องขอพรเกี่ยวกับการขายที่ดิน พร้อมอัพเดตเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องและย้อนเล่าเหตุการณ์ดราม่า เผยไม่ได้เครียดเพราะไม่กระทบลูกนอกจากนี้ยังแจงสาเหตุที่รับงานละครน้อยมีเงื่อนไขในการทำงานเยอะเพราะมีลูกทำให้ชีวิตเปลี่ยนในรายการ “กินลีอยู่ลี” ทาง Facebook: WE DO, YouTube: WE DO เวลา 19.00 น.

“แพท ณปภา” เล่าว่า “ละครรับปีละเรื่องถึง 2 เรื่องคือจริงๆอยากรับเยอะกว่านี้แต่เงื่อนไขตัวเองเยอะต้องขอโทษผู้จัดเลยแบบไม่ได้เรื่องเยอะนะหนึ่งเพราะเรามีลูกพอมีลูกชีวิตเราเปลี่ยนแล้วเวลารับละครชีวิตเราต้องไปทิ้งอยู่ในกองละครตั้งแต่ 7 โมงถึง 4 ทุ่มตัวเล็กก็วิ่งเล่นอยู่แต่ในกองละครชีวิตเปลี่ยนตรงที่ว่าหนึ่งจะทำยังไงให้มีเวลากับเขาสองเขางอนกับเราที่เลิก 4 ทุ่มเขาก็นอน 4 ทุ่มเกือบ 5 ทุ่มวัยเด็กเขาจะหายเลย เราก็เลยจะมีเงื่อนไขว่าขอไปกอง 11.30 นะคะหนูขอเลิก 3 ทุ่มนะคะเพราะเวลาถึงบ้าน 4 ทุ่มมันจะเป็นเวลาที่นอนแล้วกำลังดีสำหรับลูกด้วยพอเงื่อนไขค่อนข้างเยอะเราก็เข้าใจผู้จัดนะก็เลยบอกว่าแล้วแต่ถ้าคิดว่าเราเหมาะกับตรงนี้จริงๆแล้วต้องมีเราจ้างได้แต่ถ้ารู้สึกว่าไม่มีไม่เป็นไรไม่เป็นไรเลยจริงๆค่ะเราจะนอน 8 ชั่วโมงจะเป็นคนเป๊ะนอน 3 ทุ่มครึ่งทุกวันตื่น 6 โมงเช้าต้องนับได้ 8 ชั่วโมงนั่นคือสาเหตุว่าเดี๋ยวนี้จะไม่ค่อยรับละครทุกวันต้องอยู่กับลูก 6 ปีที่ผ่านมาคือตัดทุกอย่างให้เขาทั้งหมด

“แฟนคนปัจจุบันอายุห่างกัน 14 ปีเขาจะเข้ากับคนง่ายไม่ถือตัวคบกันมาประมาณปีหนึ่งแล้วเขาซัพพอร์ตเราเยอะมากไม่ใช่แค่เราทั้งบ้านเรื่องที่ดราม่าคือเราไปออกรายการซานิก็สนิทกันเหมือนคุยกับเพื่อนเราก็เล่าในรายการว่ากราบเท้าเราทุกคืนก่อนนอนเรื่องจริงไม่ได้คอนเทนส์คนพยายามดราม่าว่าไม่ให้เกียรติเราแชร์ว่าหาให้ได้แบบนี้สิก่อนจะมาดราม่าว่าไม่ให้เกียรติผู้ชายแต่เรามองว่าสิ่งที่เขาทำเขาให้เกียรติเราในชีวิตที่ผ่านมาคนนี้คือให้เกียรติเราสุดๆอย่าลืมว่าเขาไม่ได้แก่กว่าเราแก่กว่า 14 ปีเขาแทบเป็นลูกเราได้และเราสามารถเป็นญาติผู้ใหญ่เขาได้เขามาขอร้องว่าขอไหว้ทำความเคารพเพราะเขาไปดูดวงมา

“เขาเป็นมังกรเราเป็นเสือสัตว์ใหญ่ทั้งคู่ไม่ได้จะข่มกันมังกรกับเสือเดี๋ยวเสือจะดรอปนะฟาดฟันกันเพราะมีผลกับงานกับอะไรก็เลยขอวิธีแก้กับหมอดูหมอดูเลยบอกว่าให้แพทสูงกว่าเขาทำความเคารพเราเหมือนว่าให้เกียรติคนนี้มากจากเสมอกันเราจะได้ขึ้นมานิดหนึ่งเขาก็เลยมาบอกกับเราว่าขอไหว้ทุกวันได้ไหมหลังๆชีวิตเขาน่าจะดีขึ้นเปลี่ยนเป็นกราบเลยแล้วกันแล้วผลดีคือลูกชายเห็นลูกชายมีคำถามเขาอธิบายได้ดีมากทุกวันนี้ลูกกราบเราสิ่งที่เราพูดคือการจะแชร์ว่าเขาให้เกียรติการหาผู้ชายให้เกียรติเราแบบนี้ในชีวิตมันไม่ง่ายทำไมต้องดราม่าถามว่าเครียดไหมถ้าอันไหนไม่กระทบลูกเราไม่เครียด”

ติดตามได้ทาง Facebook: WE DO Channel, Instagram: Woody World Channel, YouTube: WE DO, TikTok: woodyworld

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *