iQIYI เผยสุดยอดไลน์อัพกว่า 300 ซีรีส์ – วาไรตี้ใหม่

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เผยสุดยอดคอนเทนต์ใหม่กว่า 300 เรื่อง ทั้งซีรีส์จีนคุณภาพและรายการวาไรตี้ที่หลากหลายรสชาติ ครบทุกแนวทั่วทุกมุมโลกในงาน “iQIYI 2024 Spring iJOY Conference”

“Youth With You” รายการวาไรตี้จากประเทศจีนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเอเชีย จะมาในเวอร์ชันนานาชาติโดยความร่วมมือระหว่าง IQIYI และ SBS Studio Prism ซึ่งอยู่เบื้องหลังผลงานดัง อาทิเช่น “Running Man”, “Show Me the Money”, เทศกาลดนตรี SBS Gayo Daejeon และ Mnet MAMA Awards พร้อมกับเปิดตัวเด็กหนุ่มผู้มีความฝัน 100 คนจากทั่วโลก ผ่านการฝึกฝนโดย 4 เมนเทอร์มากความสามารถท และเพียง 9 คนเท่านั้นที่จะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์วงใหม่ของวงการ

“The King of Stand-Up Comedy” โดยราชาตลกแห่งวงการภาพยนตร์ระดับโลก “โจวซิงฉือ” จะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ทุกคนได้รับชม นอกจากนี้ยังร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ โจวฉิงซือ ทั้งในด้านผลงานซีรีส์, ภาพยนตร์, แอนิเมชัน, รายการวาไรตี้ รวมไปถึงการดัดแปลงภาพยนตร์ระดับตำนาน “The God of Cookery” สู่แอนิเมชันอีกด้วย

“Youth Choir” รายการที่จะเฟ้นหาคณะนักร้องประสานเสียงระดับมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของประเทศ โดยมีแผนที่จะเชิญ “อวี๋ซูซิน” นางเอกสาวมากความสามารถที่ฝากผลงานเลื่องชื่อ “ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)” รับหน้าที่เป็นพิธีกรประจำรายการ และ “เหวินจวิ้นฮุย” หรือ “จุน” พระเอกหนุ่มจากซีรีส์เรื่อง นิทานรัก ของสองเรา (Exclusive Fairy Tale) รับหน้าที่เป็นเมนเทอร์ประจำรายการ โดยจะมีเพียง 1 ทีมเท่านั้นที่จะได้เป็นตัวแทนในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางด้านดนตรีบนเวทีระดับโลก

“จ้าวลี่อิง” นางเอกสาวระดับเอ-ลิสต์ของวงการ ที่เตรียมมาเฉิดฉายแสดงทักษะฝีมือด้านการแสดงระดับเทพกับซีรีส์เรื่องแรกของเธอ “What a Wonderful World” ที่เธอจะแสดงกับบทบาทหลากหลายบุคลิก เป็นซีรีส์ที่ผสมผสานทั้งสืบสวนสอบสวน การไขปริศนา และการสำรวจตัวเองไว้ในเรื่องเดียว

ซีรีส์ “Breaking the Shadows” บอกเล่าเรื่องราวของ ฮานชิง (รับบทโดย ซุนลี่) และ จงเหว่ย (รับบทโดย หลัวจิ้น) เจ้าหน้าที่ตำรวจฝีมือดีของทีมสืบสวนคดี แต่แล้วเกิดเหตุประหลาดเมื่อจู่ๆ จงเหว่ยหายตัวไปอย่างลึกลับ ฮานชิงจึงออกตามหา จนเจอเรื่องราวบางอย่างที่โยงใยไปถึงคดีใหญ่ระดับประเทศ นำแสดงโดยสองนักแสดงระดับแม่เหล็กของวงการ “ซุนลี่” และ “หลัวจิ้น” ซึ่งซีรส์เรื่องนี้ถือเป็นร่วมงานด้วยกันอีกครั้งของพวกเขา

“Fangs of Fortune” ซีรีส์จีนพีเรียดพล็อตเรื่องแปลกใหม่ นำแสดงโดย “โหวหมิงฮ่าว” และ “เฉินตูหลิง” ที่เตรียมมาแท็กทีมปราบปีศาจที่ออกมาอาละวาดสังหารผู้คนนับไม่ถ้วน โดยซีรีส์เรื่องนี้กำกับโดย “กัวจิ้งหมิง” ผู้กำกับที่มีสไตล์การกำกับที่หาตัวจับได้ยากของวงการ ผ่านการเล่าเรื่องเรื่องอันแยบยล รับชมตัวอย่างที่ https://www.youtube.com/watch?v=CyftOqPGayc

“Reborn for love” ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของ จีหยาง (รับบทโดย จางหลิงเฮ่อ) องค์จักรพรรดิและ หนานเหยียน (รับบทโดย จิ่งเถียน) แพทย์หญิงผู้เชี่ยวชาญเรื่องยาพิษ นำแสดงโดย “จิ่งเถียน” และ “จางหลิงเฮ่อ” รับชมตัวอย่างที่ https://youtu.be/p1MdOOtkqQ0?si=9TnJRBDhB9boOZ2i

“Fox Spirit Matchmaker” เริ่มด้วยภาคแรกกับซีรีส์เรื่อง “สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact)” บอกเล่าเรื่องราวของ ถูซานหงหง (รับบทโดย หยางมี่) ชนเผ่าจิ้งจอกที่ได้บังเอิญช่วย ตงฟางเยว่ชู (รับบทโดย กงจวิ้น) ชนเผ่ามนุษย์ที่ถูกตามล่าด้วยความบาดหมาง ทั้งคู่ตระหนักถึงความปรารถนาที่จะปรองดองระหว่างสองเผ่าพันธุ์ จึงจับมือร่วมกันประสานความผาสุกของสองเผ่าพันธุ์ นำแสดงโดย “หยางมี่” และ “กงจวิ้น รับชมตัวอย่างที่ https://www.youtube.com/watch?v=qFktK8TZw-A ต่อด้วย “สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคเรือนรักป่าไผ่ (Fox Spirit Matchmaker: Love in Pavilion)” บอกเล่าเรื่องราวของ ตงฟางหวยจู๋ (รับบทโดย หลิวซือซือ) และ หวังฉวนหงเย่ (รับบทโดย จางหยุนหลง) กับความรักและความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และปีศาจ นำแสดงโดย “หลิวซือซือ” และ “จางหยุนหลง” รับชมที่ https://www.youtube.com/watch?v=I5L-MKYZUFo และ “สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคเล่ห์รักเพลงดาบ (Fox Spirit Matchmaker: Sword and Beloved)” ที่ได้เปิดตัวนักแสดงนำอย่างเป็นทางการ “เฉิงอี้” และ “หลี่อี้ถง” รับชมตัวอย่างที่ https://www.youtube.com/watch?v=lhQdmeyKYZ8

นอกจากนี้เตรียมรับชมผลงานของนักแสดงชายดาวรุ่งมาแรงแห่งปี “เจิงซุ่นซี” กับสามผลงานเรื่องใหม่ “Snowy Night Timeless Love” ซีรีส์ที่ดัดแปลงมากจากนวนิยายชื่อดังแห่งยุค กับการแสดงร่วมกับ “หลี่ชิ่น” นางเอกสาวเจ้าบทบาท “Take Me Where the Clouds Rise” ที่ได้มาประกบเล่นกับนางเอกรุ่นพี่ “หลี่อี้ถง” และ “Lin Jiang Xian” กับการปะทะฝีมือร่วมกับ “ไป๋ลู่” นางเอกเบอร์หนึ่งจากประเทศจีน

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *