“สเตฟาน” เผยเส้นทางสู่ยูทูปเบอร์ฟุตบอล

พระเอกหนุ่ม“สเตฟานซาลาโมเน่” ที่ห่างหายไปจากผลงานการแสดง และล่าสุดได้ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ชื่อดังด้านกีฬามาพูดคุยในรายการ “Late Night Game” ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 22.30น.ทางช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ YouTube: MCOT, Nine Entertain, ป๋าเต็ด และ Mainstand

“สเตฟาน” เผยว่า “จริง ๆ ผมไม่ได้มองว่าเป็นอาชีพ ผมมองว่ามันเป็นวิถีชีวิตของผม ผมจะไม่มองว่านี่มันคืออาชีพ เพราะถ้าเป็นอาชีพผมต้องทำอีกรูปแบบหนึ่ง แต่อันนี้ผมทำตามฟิลลิ่ง ผมไม่มีนะที่จะต้องมานั่งกำหนดว่าต้องไลฟ์กี่นัด อันนั้นผมทำไม่ได้ บางทีผมดูฟุตบอลหลายคู่ผมก็ไม่ไลฟ์ เพราะไม่มีประเด็นให้คุย แต่ว่าถ้ามันมีอะไรที่น่าสนใจ เราจะกระตือรือร้นรีบลุกขึ้นมาไลฟ์เลย เวลาไลฟ์หลายคนถามว่าทำไมผมต้องลุกขึ้นยืน เราเองก็ไม่รู้เหมือนกัน(หัวเราะ)  แต่เวลาลุกขึ้นยืนผมมองว่ามันสื่อสารได้อารมณ์มากกว่า

“ส่วนเรื่องประเด็นที่หลายคนสงสัยว่าทำไมผมให้ผู้ชมกดเลข9 เวลาไลฟ์ ที่นี่ที่แรกเลยนะครับที่อยากบอก คือว่าตัวเลข1 ถึง9 มันคือตัวเลขที่มีความหมายสำหรับผมนะครับ เลข9ผมชอบมากเพราะว่าเป็นตัวเลขดี เลข8 ผมไม่ค่อยชอบ ถึงคุณแม่จะเป็นคนจีนแต่เราก็ไม่ชอบ8และเลข7คือส่วนตัวผมมองว่าเป็นเลขอุบัติเหตุผมเลยไม่ค่อยใช้ คือตัวเลขแต่ละตัวเป็นมีความหมาย คือเลขที่ดีคือ1 2 9 เวลาไลฟ์สดผมเลยใช้เลข9เยอะครับ”

ชมรายการย้อนหลังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=9PaopLtfQfw&t=1481s

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *