Créature Extraordinaire โลกภายนอกของโมเดล

MyrtilleTibayrenc ศิลปินจากเชียงใหม่ จะจัดแสดง Créature Extraordinaire ผลงานที่ผสมผสานสีน้ำมันลงบนแผ่นไม้ นำเสนอให้เห็นถึงโลกภายในของเหล่าโมเดล บางสิ่งที่อยู่เหนือเรือนร่าง ทัศนคติ มิติทางจิตวิญญาณเพียงแวบเดียว และเหนือสิ่งอื่นใด เอกลักษณ์ประจำตัว ณ พัลซ์แกลเลอรี สาขาเพลินจิต ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม ถึงวันที่ 30 เมษายน

Myrtille เคยแสดงใน Bangkok Art Biennale (BAB) กล่าวว่า “ฉันชอบวาดภาพ โดยเฉพาะภาพหนุ่มสาวเทรนด์เครื่องประดับร่างกาย รอยสัก และบางครั้งก็ภาพการแปลงเพศหรือแค่แสดงรสนิยมทางเพศ หรือไม่ก็อาจจะเป็นร่างกายส่วนไหนก็ได้ที่สะท้อนความต้องการทางเพศ (eroticism) หรือความลึกลับ (mysticism) ซึ่งเป็นด้านสองด้านของเหรียญเดียวกัน ฉันกังวลปัญหาเรื่องเพศสภาพอยู่เสมอ โมเดลหลายคนจึงแสดงเรื่องดังกล่าวในรูปแบบ “ครึ่งๆ กลางๆ” ซึ่งฉันคิดว่าน่าสนใจ ฉันไม่ได้มีมุมมองที่ตัดสินโมเดลเหล่านี้ มันเป็นเพียงการสังเกตมนุษย์รอบตัวง่ายๆ โมเดลส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนของฉัน มักจะเป็นพวกคนที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปิน แฟชันดีไซเนอร์ และช่างภาพ ฉันใช้พื้นฐานของเทคนิคเจสโซโบราณในการเตรียมไม้และพยายามรักษาลวดลายของแก่นไม้ให้มากที่สุด งานสีน้ำมันจึงเบาบางมากเพื่อให้เห็นลายไม้ที่ชัดเจน ซึ่งจะกลายมาเป็นผิวของโมเดลของฉัน ให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ”

เปิดนิทรรศการในวันที่ 11 มีนาคม ตั้งแต่ 17:00-21:00 น. ณ พัลซ์แกลเลอรี สาขาเพลินจิต และปาร์ตี้ K!NKYBKK “NAKED” ณ PULSE CBD ตั้งแต่ 21:00 กับการแสดง voguing, แดร็กควีน, อะโกโก้บอย, การแสดงจากสาวๆ Madame Rouge ซื้อตั๋วเข้างานผ่าน https://www.ticketmelon.com/pulseparty/kinkynaked

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *