อร่อยฟิน “Hotto BBQ” เหมือนทานที่ญี่ปุ่น

สัมผัสความฟินกับเมนูใหม่ “ฮอตโตะบาร์บีคิว” (Hotto Barbeque) จากแมคโดนัลด์ ที่ยกขบวนมาให้ลองทั้งเบอร์เกอร์หมู เบอร์เกอร์ไก่ แมคไก่กรอบ แมควิงส์และไก่ไม่มีกระดูก อร่อยกับซอสบาร์บีคิวสไตล์ญี่ปุ่น หอมกลิ่นย่างรมควัน รสชาติเข้มข้นและจัดจ้าน ได้ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม ถึง 8 มีนาคม 2565 นี้ ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ (ยกเว้นสาขา ยกเว้นสาขาพีพีไอส์แลนด์ อิมแพ็คเมืองทองธานี และทุกสาขาในสนามบิน) รวมถึงบริการไดร์ฟทรู และ บริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน

“เบอร์เกอร์ไก่ ฮอตโตะบาร์บีคิว” อร่อยฟินกับชิ้นไก่เนื้อแน่น เต็มคำ กรอบนอก นุ่มใน ชุ่มฉ่ำด้วยซอสฮอตโตะบาร์บีคิวที่จัดจ้าน หอมกลิ่นย่างรมควัน พร้อมขนมปังบันเนื้อนุ่มโรยงา เพิ่มซอสมาโยที่เป็นเอกลักษณ์ของแมคโดนัลด์ และผักกาดแก้วสดๆ จากโครงการหลวง ในราคาชิ้นละ 89 บาท และ 149 บาทแบบเซต พร้อมเฟรนช์ฟรายส์ และโค้ก ขนาดกลาง

“เบอร์เกอร์หมู ฮอตโตะบาร์บีคิว” อร่อยกับชิ้นหมูเนื้อหนานุ่ม ชุบด้วยซอสฮอตโตะบาร์บีคิว ในราคาชิ้นละ 89 บาท และ 149 บาทแบบเซต พร้อมเฟรนช์ฟรายส์ และโค้ก ขนาดกลาง

“แมคไก่กรอบ ฮอตโตะบาร์บีคิว” กรอบนอก นุ่มใน ชุ่มฉ่ำไปด้วยซอสฮอตโตะบาร์บีคิว รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน เผ็ดนิดๆ หอมกลิ่นย่างรมควัน ชิ้นละ 49 บาท และ 149 แบบเซต ประกอบด้วย แมคไก่กรอบ ฮอตโตะบาร์บีคิว 2 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์ และโค้ก ขนาดกลาง

“แมควิงส์ ฮอตโตะบาร์บีคิว” กรอบนอกนุ่มใน คลุกเคล้าด้วยซอสฮอตโตะบาร์บีคิวจนได้ที่ 3 ชิ้น 69 บาท และ 99 บาทแบบเซต พร้อมเฟรนช์ฟรายส์ ขนาดเล็ก และโค้ก ขนาดกลาง

“ชุดคอมโบ สแน็ค ฮอตโตะบาร์บีคิว แมควิงส์ และไก่ไม่มีกระดูก” ที่คลุกเคล้าด้วยซอสฮอตโตะบาร์บีคิว อย่างละ 3 ชิ้น รวมทั้งหมด 6 ชิ้น เพียง 129 บาท และ 159 บาทแบบเซต พร้อมเฟรนช์ฟรายส์ ขนาดเล็ก และโค้ก ขนาดกลาง

แมคดิลิเวอรี ใน 3 ช่องทาง:

โทร.1711

เว็บไซต์ www.mcdonalds.co.th

แอปพลิเคชัน McDonald’s Thailand

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.facebook.com/McThai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *