“เบอร์เกอร์ฟิชต้มยำ” เมนูใหม่จากแมคโดนัลด์ กลิ่นหอม เย้ายวนใจ รสชาติเข้มข้น

เวลา 11.00 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2564 นี้ MRBADBOY ได้ยินเสียงมอเตอร์ไซค์ของเดลิเวอรี่บอยจากร้านแมคโดนัลด์ สาขาดิอเวนิว (ไดร์ฟทรู) มาจอดหน้าบ้าน และ ยื่นถุงที่บรรจุเมนูใหม่ล่าสุด เบอร์เกอร์ฟิชต้มยำ (Fish Tomyum Burger) พร้อมกับเฟรนช์ฟรายส์ และ เครื่องดื่มโค้ก

กลิ่นของเครื่องต้มยำแรงมาก ทั้งหอมและเย้ายวนใจ เรียกน้ำย่อยได้เป็นอย่างดี จนทำให้อยากจะรีบกินในตอนนั้นเลย แต่ยังก่อน ต้องขอเก็บภาพเสียก่อน เพื่อประกอบการรีวิว

ครั้งนี้ MRBADBOY ใช้เวลาไม่มากในการเก็บภาพเบอร์เกอร์ฟิชต้มยำ เนื่องจากอดทนไม่ไหวต่อกลิ่นเปรี้ยวของเครื่องต้มยำ และภาพของน้ำเยิ้มๆ ของซอสต้มยำมาโย (Tomyum Mayo Sauce) ที่กำลังเอ่อล้นออกมา

อย่างไม่รอช้า MRBADBOY ได้กัดคำโตๆ ลงบนเบอร์เกอร์ฟิชต้มยำ และต้อง ว้าว! ทำใมรสชาติเข้มข้นและจัดจ้านขนาดนี้ กลบรสชาติของเนื้อปลาพอลล็อค (Pollock) ที่ชุบเกล็ดขนมปังทอดมาแบบร้อนๆ แต่ยังคงให้ความรู้สึกกรอบนอกนุ่มใน พร้อมๆ กับผักกาดแก้วสดๆ ซอสต้มยำมาโยได้นัวมากขึ้น เมื่อผสมกับพรีเมียมชีสจากนิวซีแลนด์ คุณหนูๆ ทานได้ รสชาติไม่เผ็ดแต่กลมกล่อม

ปลาพอลล็อค มีเนื้อสีขาว ส่งตรงจากแหล่งประมงธรรมชาติในมหาสมุทรแปซิฟิก ผ่านกระบวนการแช่แข็งเมื่อจับได้ทันทีในทะเล เพื่อคงคุณภาพความสดใหม่ของเนื้อปลา สิ่งที่สำคัญ ที่ MRBADBOY เพิ่งรู้คือว่า ปลาชนิดนี้อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ มีโอเมก้า 3 มากและคอลลาเจนชนิดคุณภาพสูง

เบอร์เกอร์ฟิชต้มยำ เป็นเมนูฟิวชั่นใหม่ล่าสุดแห่งปี เทศกาลเบอร์เกอร์ปลาจากแมคโดนัลด์ ราคาเพียงชิ้นละ 89 บาท หรืออร่อยเป็นชุด พร้อมเฟรนช์ฟรายส์ ซึ่งผลิตจากมันฝรั่งแท้ 100% นำเข้าจากต่างประเทศ ขนาดใหญ่ 1 กล่อง และ เครื่องดื่มโค้ก ขนาด 22 ออนซ์ 1 แก้ว ในราคาเพียง 139 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 ตุลาคมนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

นอกจากนี้ เทศกาลเบอร์เกอร์ปลา ยังมี แมคฟิช เมนูคลาสสิกฮิตตลอดกาล กับซอสทาร์ทาร์ รสเข้มข้นสูตรพิเศษ หรือแบบเซ็ต ในราคาเดียวกัน หรือชุดคอมโบ้เซ็ต ประกอบด้วย เบอร์เกอร์ฟิชต้มยํา จำนวน 1 ชิ้น แมคฟิช จำนวน 1 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์ขนาดใหญ่ 1 กล่อง เครื่องดื่มโค้ก ขนาด 16 ออนซ์ 2 แก้ว และแมคนักเก็ต จำนวน 6 ชิ้น ในราคาเพียง 299 บาทเท่านั้น

บริการไดร์ฟ ทรู และ แมคดิลิเวอรี ผ่าน 3 ช่องทาง
โทร.1711
เว็บไซต์ www.mcdonalds.co.th
แอปพลิเคชัน McDonald’s Thailand

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.facebook.com/McThai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *