“เจมีไนน์-โฟร์ท” ชวนสัมผัส “THE BED CINEMA”

สองหนุ่ม FRIENDS OF SF “เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” และ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” ชวน “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” และ “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง” สัมผัสที่สุดของประสบการณ์ชมภาพยนตร์ บนที่สุดของที่นอน กับโรงภาพยนตร์ “THE BED CINEMA by Omazz®” ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว

“เจมีไนน์ และ โฟร์ท” เล่าว่า “เราสองคนดีใจมากครับ ที่ได้มาโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว เพราะนอกจากจะรีโนเวทใหม่ทั้งหมดแล้ว ยังมีโรงภาพยนตร์พิเศษให้เลือกครบทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ FIRST CLASS ที่มีเก้าอี้นั่งสบายสุดๆ แล้วก็มีเลาจน์ให้รับประทานอาหารก่อนดูหนังด้วย หรือที่พวกเราชอบมากๆ อีกโรงภาพยนตร์ก็คือ ZIGMA CINEASTADIUM PRESENTED BY C2 ที่เราสองคนอยากชวนให้ไปลองจริงๆ เพราะระบบเสียง DOLBY ATMOS ดีมาก พร้อมกับ ระบบภาพ 4K, GIANT SCREEN และ ที่นั่งแบบ SUPER STADIUM SEAT”

“เจเจ และ ต้าเหนิง” เสริมว่า “เราสองคนชอบดูหนังที่ เอส เอฟ อยู่แล้ว วันนี้ได้มาร่วมงานที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลลาดพร้าว ดีใจมากเลยๆ ค่ะ โดยเฉพาะที่โรงภาพยนตร์ THE BED CINEMA BY OMAZZ ประทับใจสุดๆ เพราะว่าเหมือนเราได้มาพักผ่อนไปด้วย อยากเอากลับไปนอนที่บ้านเลย แล้วก็ยังมีป๊อปคอร์นเครื่องดื่มให้พร้อมอีก ส่วนเจเจชอบการออกแบบของโรงภาพยนตร์นี้มาก”

ตรวจสอบรอบฉาย-ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ www.sfcinema.com ติดตามผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *